Team The Face Minh Hằng chạm mặt team Võ Hoàng Yến tại sự kiện CITIGYM Du Lịch – Ẩm Thực

Đến tham dự buổi khai trương CityGym, team The Face Minh Hằng chạm mặt team Võ Hoàng Yến với 2 phong cách thời trang quyến rũ và hot trend.

Minh Hằng đẹp quyến rũ cá tính theo xu hướng hot trend hiện nay: váy da, mũ lệch, hoa tai to bản

Sau màn chào sân ấn tượng tại  Thành Thái, Q10, CITIGYM tiếp tục mở rộng thêm chuỗi hệ thống phòng tập trên địa bàn TPHCM.

Là một tên tuổi mới bước vào thị  trường là chuỗi hệ thống phòng tập, CITIGYM đã thực sự khẳng định là một trong những trung tâm thể dục, thể hình cao cấp.  Không kém cạnh các quy mô triệu đô khác, CITIGYM nhanh chóng phát triển thêm các chi nhánh sau màn chào sân ấn tượng tại  Thành Thái, P.12, Q.10, TP HCM.

Võ Hoàng Yến ấn tương với trang phục mang phong cách Menswear

Giữ đúng lời hứa, trong cuối năm nay và đầu năm sau, CITIGYM sẽ khai trương thêm 5 chi nhánh mới tại các địa bàn trọng điểm. Mới đây (10/11/2018), chi nhánh thứ 2 của CITIGYM đặt tại lầu 7 của trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall đã chính thức đi vào hoạt động. Đây được coi là “bom tấn” phòng tập, bởi tổng diện tích lên đến 6000m2 cùng với các cơ sở vật chất hiện đại nhất từ trước đến nay.

Minh Tú và ban lãnh đạo CityGym

 

Chia sẻ trong lễ khai trương CITIGYM Vạn Hạnh Mall, đại diện – Giám đốc ông Nguyễn Thảo Quân cho biết: “Vẫn là giấc mơ, khát vọng trở thành thương hiệu phòng tập dẫn đầu Việt Nam, khẳng định thương hiệu ở tầm vóc quốc tế với dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp cùng với sự minh bạch về giá cả. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, giữ đúng lời hứa không chỉ với CITIGYM Vạn Hạnh Mall mà còn mở rộng thêm nhiều chi nhánh khác. Từ đó, chúng tôi tiếp tục xây dựng niềm tin với khách hàng về một phòng tập đẳng cấp, đem đến những thay đổi tích cực về thị trường phòng tập thể dục – thể hình.”

Minh Hằng trình diễn ca khúc hit tại sự kiện

Noo Phước Thịnh cũng khuấy động sự kiện

Minh Tú, Võ Hoàng Yến và Hà Thu

Minh Tú khoe dáng vóc đẹp tại sự kiện

Không chỉ gây bất ngờ với diện tích “khủng”, CITIGYM còn tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác qua từng lần ra mắt. Nếu như tại lễ ra mắt vào ngày 28/10 vừa qua, CITIGYM đã gây bấn loạn truyền thông khi kết hợp màn catwalk của hai siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Minh Tú. Thì tại sự kiện khai trương tối qua (10/11) CITIGYM còn chơi lớn khi đem cả show thời trang vào biểu diễn, chiêu đãi thượng khác tới tham quan chi nhánh mới.

Trong sự kiện khai trương CITIGYM Vạn Hạnh Mall, ngoài sự có mặt của đông đảo khách mời là thành viên thân thiết, còn có sự xuất hiện của báo chí, truyền thông cùng dàn sao khủng như: Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Võ Hoàng Yến và team The Face, Minh Tú, Hà Thu,…

Góp vui trong sự kiện, Minh Hằng và Noo Phước Thịnh không ngại thể hiện những ca khúc mới nhất. Kết hợp với giọng ca của hai ca sĩ nổi tiếng là màn trình diễn BST CITIGYM Collab Nguyễn Tiến Truyển và BST Glory Nights của NTK Ivan Tran.

Có thể thấy, CITIGYM không chỉ tập trung cho việc phát triển về mặt thị trường và dịch vụ mà còn đặt tâm huyết trong việc tạo ra một môi trường thoải mái, tươi vui cho tất cả mọi người. Bởi, mỗi người khi đã có sức khỏe cũng cần có một tinh thần tốt để hoàn thành công việc, học hành một cách hiệu quả.

LAURA

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)                                 

 

Viết bình luận