Huyền thoại về cực phẩm Linh Chi Du Lịch – Ẩm Thực

Từ hàng ngàn năm trước, linh chi đã được xem như một loại thần dược giúp duy trì nhan sắc và sức khỏe tuổi xuân chỉ dành riêng cho bậc vua chúa. Ngày nay, các nhà khoa học đã có thể chiết xuất những tinh túy của linh chi trong việc bào chế các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Trong “Thần nông bản thảo” – tài liệu dược học cổ nhất được bảo tồn tại Trung Quốc hiện nay, nấm linh chi được xếp là siêu thượng phẩm, đứng trên cả nhân sâm. Trong lục bảo linh chi, linh chi đen và linh chi đỏ được xem là hai huyền thoại cực phẩm bởi những công dụng ưu việt so với những loại linh chi khác. Đó là hai loại linh chi hiếm cũng như có giá trị cao và công dụng ưu việt nhất.   

 Linh chi đen và Linh chi đỏ - Hai huyền thoại cực phẩm linh chi

Linh chi đen và linh chi đỏ chứa một lượng lớn các hoạt chất giúp thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa lớn hơn rất nhiều những loại linh chi khác. Những tinh chất quý giá trong linh chi đen và đỏ như: Adenosine giúp loại bỏ mỡ, Axit ganodemic giúp trẻ hóa tế bào và các mô cơ thể, Germanium hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng oxy trong máu giúp cơ thể luôn tươi trẻ. Đặc biệt riêng đối với làn da, nấm linh chi giúp bài tiết các độc tố từ bên trong, cho da sáng khỏe đồng thời loại bỏ các sắc tố da đen, xạm, nám. Vì những công dụng thần dược của mình, nấm linh chi còn được gọi là Tiên thảo, Nấm trường thọ hay Vạn niên nhung.

Nhận thấy những công dụng tuyệt vời của linh chi, Menard là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc nghiên cứu linh chi đỏ và linh chi đen và ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu Menard đã dành gần 40 năm nghiên cứu chuyên sâu về hai loại cực phẩm này, và thành quả cho nỗ lực bền bỉ ấy là bộ sản phẩm dưỡng da Embellir. Embellir trong tiếng Pháp mang ý nghĩa là làm cho ai đó đẹp hơn. Menard tự hào khi tạo nên dòng sản phẩm có khả năng thực hiện được đầy đủ và sâu sắc thông điệp của tên gọi. Nhờ tinh chất linh chi, Embellir tác động sâu vào tế bào da: làm sạch tế bào, ngăn ngừa sự lão hóa gen, phục hồi gen, thúc đẩy quá trình phân bào, tăng cường khả năng hình thành tế bào mới khỏe mạnh, mang lại làn da tươi trẻ và mịn màng. Từ khi bắt đầu nghiên cứu về bộ gene, linh chi đen, linh chi đỏ và ứng dụng chúng trong bào chế mỹ phẩm, các nhà khoa học của Menard đã nhận được 7 đề cử và giải thưởng Nobel về lĩnh vực này.

 Embellir – Dòng sản phẩm dưỡng da nữ hoàng ứng dụng các chiết xuất linh chi đen và linh chi đỏ giúp làn da trẻ hóa rạng ngời

Tháng 11 này, kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản ra mắt phiên bản Embellir Limited. Là chiếc hộp chứa đựng những viên kim cương quyền năng nhất của thương hiệu Menard, trang trọng sắp xếp trong hộp sơn mài tinh xảo thấm đẫm tinh thần Takumi, Embellir Limited là minh chứng cho huyền thoại tình yêu đối với chủ nhân. Mở chiếc hộp bằng cách gảy nhẹ cây trâm cài tóc Kanzashi, những hạt mầm của tình yêu – sắc đẹp – hạnh phúc sẽ cùng bừng nở, quấn quýt trong từng lớp kem dưỡng Embellir đem lại cho chủ nhân quyền năng làm đẹp của nữ hoàng. Nếu một ngày bạn không biết mình phải làm gì, thì hãy mở cài khóa Kanzashi ra, cả thế giới cảm xúc sẽ được mở ra và dắt bạn vào một hành trình mới – hành trình của cái đẹp, của sự trân quý chính con người mình.

Hãy là một trong những người phụ nữ đầu tiên sở hữu phiên bản Embellir giới hạn nhân dịp chúc mừng hành trình 15 năm Seeking true beauty – vươn tới vẻ đẹp đích thực của Menard Việt Nam tại: http://bit.ly/2zc0ziR

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận