[Clip]Rapper 1Dee tìm kiếm bạn gái ở Ẩm Thực Kỳ Duyên Du Lịch – Ẩm Thực

Ẩm Thực Kỳ Duyên tập 13 hứa hẹn thu hút sự chú ý của khán giả với sự tham gia đặc biệt của chàng ca sĩ, rapper cá tính 1Dee.

Rapper 1Dee bất ngờ xuất hiện ở Ẩm Thực Kỳ Duyên để tìm bạn gái mới - Hình 1

Ẩm Thực Kỳ Duyên tập 13 sẽ có sự tham gia của anh chàng ca sĩ rapper điển trai Phạm Duy, còn có nghệ danh là 1Dee. Anh chàng được biết đến nhiều trong cộng đồng underground của TP. HCM nhờ chiều cao và ngoại hình nổi bật, có khả năng viết và đọc rap, sáng tác những bài hiphop và R&B. Cái tên 1Dee bắt đầu lộ diện và được chú ý khi tham gia cuộc thi Khởi đầu ước mơ do HTV7 tổ chức năm 2016. 1Dee là một trong 4 thành viên cuối cùng của team Hoàng Touliver. Anh vừa tham gia vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của SpaceSpeaker mang tên Em ơi, cứ vui cùng hai đàn anh của mình là Touliver và SlimV, bên cạnh hai người bạn trong cộng đồng underground là F và Evy. 1Dee cũng là chàng trai đã từng khiến cư dân mạng “dậy sóng” hồi tháng 7/2017 bởi một đoạn clip thu hút hàng nghìn khán giả trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Chỉ với đoạn clip ngắn, anh chàng đã gây thương nhớ cho biết bao cô gái với giọng hát hay và thân hình 6 múi chuẩn “soái ca” của mình. Vì vậy, việc 1Dee tham gia Ẩm Thực Kỳ Duyên chắc chắn sẽ đem đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Rapper 1Dee bất ngờ xuất hiện ở Ẩm Thực Kỳ Duyên để tìm bạn gái mới - Hình 2

Trợ giúp 1Dee tìm kiếm một nửa còn có bạn thân của anh là nhạc sĩ Phạm Anh Duy. Anh chàng tiết lộ bản thân cũng đang F.A và đến với Ẩm Thực Kỳ Duyên, chàng nhạc sĩ điển trai không chỉ muốn giúp 1Dee "thoát ế" mà còn muốn tìm được cho mình một cô gái để dắt về. Chia sẻ thật thà này của Phạm Anh Duy đã khiến khán giả cười ngất.

Bốn cô gái sẽ tranh tài ẩm thực để chinh phục chàng ca sĩ 1Dee sẽ là:

Rapper 1Dee bất ngờ xuất hiện ở Ẩm Thực Kỳ Duyên để tìm bạn gái mới - Hình 3

Đầu tiên là cô nàng Huỳnh Anh Trang hay còn có nickname là Trang Yue. Cô được biết đến là một hotgirl tài năng và xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, ca hát, vũ đạo. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, ngây thơ trong sáng của một "nàng thơ" đúng nghĩa, những tưởng Trang Yue khá rụt rè trước một chàng trai như 1Dee, ai ngờ cô nàng không những không át tặng 1Dee một đoạn ca khúc Ánh nắng của anh khiến 1Dee "ôm tim ngất lịm"

Rapper 1Dee bất ngờ xuất hiện ở Ẩm Thực Kỳ Duyên để tìm bạn gái mới - Hình 4

Tiếp theo là Phạm Tiểu Nhi, một cô nàng rất dễ thương, ấm áp, đúng chuẩn hình tượng người phụ nữ của gia đình. Sinh ra và lớn lên ở Nha Trang, Tiểu Nhi biết nấu cả món miền Trung và miền Tây, những món như bánh xèo miền Trung và miền Tây có cách nấu khác nhau thì cô nàng đều biết nấu. Đây hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm của các cô nàng còn lại.

Rapper 1Dee bất ngờ xuất hiện ở Ẩm Thực Kỳ Duyên để tìm bạn gái mới - Hình 5

Thí sinh thứ ba là một cô gái ngọt ngào đến từ Trà Vinh - Trần Kim Hà. Kim Hà đang là sinh viên của trường Đại học Trà Vinh và có ước mơ thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ở vòng Tâm Giao, Kim Hà tiết lộ ở nhà cô có tên Shin, trùng hợp với 1Dee cũng thường được mọi người gọi là Shin vì có cặp lông mày sâu róm rất giống của Cậu Bé Bút Chì. Ngoài ra, cả hai đều có chung sở thích ăn mì cay. Liệu những điểm chung này đã đủ giúp Kim Hà an toàn bước vào vòng trong để tiếp tục chinh phục chàng ca sĩ cá tính 1Dee?

Rapper 1Dee bất ngờ xuất hiện ở Ẩm Thực Kỳ Duyên để tìm bạn gái mới - Hình 6

Cuối cùng là Cao Thị Thúy Nga, cô nàng MC diễn viên đến từ Bình Thuận. Nhìn vào Thúy Nga, người ta thấy toát lên rõ sự tự tin, năng động cũng đầy nữ tính. Tham gia Ẩm Thực Kỳ Duyên, Thúy Nga khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ mình chưa từng có mối tình "vắt vai". Là con gái miền Trung, Thúy Vân biết nấu rất nhiều món miền Trung và hứa hẹn sẽ nấu món miền Trung cho 1Dee ăn nếu anh chàng chọn cô vào vòng trong. Lời hứa hẹn này có giúp Thúy Nga có được tấm vé bước vào vòng Sở Trường?

Tất cả câu trả lời sẽ có trong tập 13 chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên, sẽ phát sóng vào lúc 20g30, Thứ 6, ngày 21/12/2018 trên kênh HTV7.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=eJYtNFxp0W0

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận