[Clip]Ẩm Thực Kỳ Duyên: “Nam vương người Việt thế giới 2018” Lê Hoàng Gia Lâm phải lòng cô nàng đầu tư bất động sản Du Lịch – Ẩm Thực

Xinh đẹp, nấu ăn xuất sắc và dành trọn 10 điểm đầu tiên từ đầu bếp của chương trình nhưng Top 20 Siêu mẫu Thế giới 2017 – Kim Huệ vẫn phải lẻ bóng ra về. Bên cạnh đó, Chàng nam vương đồng ý hẹn hò với cô nàng xinh đẹp đến từ Cà Mau.

Tuần này ở Ẩm Thực Kỳ Duyên là hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của chàng trai Lê Hoàng Gia Lâm. Anh chàng khá nổi tiếng khi vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Nam Vương và Hoa Hậu người Việt thế giới 2018, tổ chức tại Thành phố Aichi – Nhật Bản. Trước đó, với gương mặt điển trai, ngoại hình chuẩn “soái ca”, anh đã là một gương mặt quen thuộc trong làng mẫu ảnh Việt. Không những vậy, Gia Lâm còn được biết tới với vai trò doanh nhân thành đạt, diễn viên và ca sĩ với chất giọng trữ tình.

Lê Hoàng Gia Lâm.

Tham gia Ẩm Thực Kỳ Duyên, Gia Lâm chia sẻ bản thân là một người đơn giản, thích kinh doanh, du lịch và đam mê hoạt động nghệ thuật. Thứ làm anh hạnh phúc không phải là tiền mà là sống với đam mê của mình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, đam mê thứ hai của Gia Lâm là nấu ăn. Sống tự lập từ năm 14 tuổi, Gia Lâm thường phải tự nấu ăn cho mình và anh rất thích nấu ăn. Anh vẫn ước ao mỗi sáng thức dậy có thể tự tay chuẩn bị một phần thức ăn đầy dinh dưỡng cùng một tách sữa nóng cho người mình yêu.

Gia Lâm – Hiếu Hòa – Thầy Quốc Y.

Người thân cùng đến với Gia Lâm chính là cô nàng người mẫu Nguyễn Hiếu Hòa. Cô là người em kết nghĩa vô cùng thân thiết của Gia Lâm.

Bốn cô nàng giỏi giang, xinh đẹp sẽ chinh phục Gia Lâm, đầu tiên phải nhắc tới là: Lê Thị Kim Huệ, nàng người mẫu vô cùng xinh đẹp đến từ Tây Ninh. Cô từng lọt vào Top 20 cuộc thi Siêu mẫu Thế giới 2017 tổ chức tại Ai Cập.

Tiếp theo là Trần Thị Nhã Phương – cô gái mạnh mẽ, quyết đoán đến từ Cà Mau và hiện là một nhà đầu tư bất động sản.

Cô nàng tiếp theo cũng không kém phần thú vị là Võ Lê Ngân Thảo đến từ Quảng Ngãi. Ngân Thảo là một cô nàng cực kỳ vui vẻ, hài hước, sôi nổi và cũng cực kỳ đam mê nấu ăn.

Cuối cùng là cô nàng Dư Ngọc Thanh, hiện đang làm trợ lý đối ngoại của một công ty nổi tiếng. Ngọc Thanh có quê quán ở Triều Châu, Trung Quốc.Xuất hiện trên sân khấu Ẩm Thực Kỳ Duyên, Gia Lâm khiến bốn cô gái “rung rinh” vì nụ cười tươi rói.

Ở vòng Tâm giao, Gia Lâm sẽ có 3 phút để trò chuyện với mỗi cô gái về các đề tài ẩm thực.

Gia Lâm – Ngọc Thanh.

Gia Lâm đã chọn Kim Huệ là người cùng trò chuyện với mình đầu tiên. Cô gái tiếp theo cùng trò chuyện với Gia Lâm là Ngọc Thanh. Đến lượt Ngân Thảo, cô nàng sợ đi vào vết xe đổ của Ngọc Thanh nên nhanh chóng vào thẳng vấn đề. Cuối cùng là Nhã Phương, cô nàng chia sẻ về bản thân là người sinh ra tại miền Tây nên ẩm thực nơi đây ảnh hưởng đến cô rất nhiều.Sau vòng Tâm Giao, Gia Lâm hội ý với em gái và đưa ra quyết định chọn Kim Huệ, Nhã Phương và Ngân Thảo sẽ cùng mình vào vòng tiếp theo. Anh quyết định nói lời chia tay với Ngọc Thanh. Trước khi ra về, Ngọc Thanh thẳng thắn bày tỏ “Em thực sự cảm thấy không phục” vì cô không có nhiều thời gian chia sẻ với anh và anh không hiểu. Nhưng dù có tiếc nuối thì Ngọc Thanh vẫn phải chấp nhận bởi “vạn sự tùy duyên”.

Bước vào vòng 2, 3 cô gái sẽ có 30 phút chế biến các món ăn mà bản thân tự tin nhất với sự trợ giúp từ thầy Nguyễn Quốc Y – Hiệu trưởng trường dạy nghề Ẩm thực Netspace.Kim Huệ sẽ trổ tài với món Lẩu gà chanh ớt, thầy Quốc Y chia sẻ với món ăn này cần chú ý đến độ chua và cay của món ăn. Nhã Phương mang đến món Cơm nắm rong biển. Món đậu hũ Tứ Xuyên do Ngân Thảo chuẩn bị, thầy chia sẻ cần chú ý đến hắc xì dầu,dầu hào, nấm.

Thanh Thảo, Hiếu Hòa.

Trước khi chế biến, cả ba cô gái trải qua phần trả lời nhanh từ chương trình. Nếu Nhã Phương, Kim Huệ đều trả lời đúng hết các câu hỏi, chỉ có Ngân Thảo trả lười sai nên phải chịu hình phạt làm mèo dễ thương trong quá trình chế biến món ăn.Gia Lâm chia sẻ ở vòng 1, anh đã lựa chọn theo cảm xúc, thì ở vòng này anh sẽ lựa chọn theo con đường ẩm thực. Khi các món ăn được “trình làng”, cô em gái Hiếu Hòa liền bật mí anh trai của mình không thích ăn cay và chua khiến mọi người “ngã ngửa”. Gia Lâm quyết định nếm thử món Cơm nắm rong biển của Nhã Phương đầu tiên. Món tiếp theo Gia Lâm muốn nếm thử là món Lẩu gà chanh ớt của Kim Huệ. Món cuối cùng là của Thanh Thảo.

Sau thời gian hội ý với thầy và em gái, Gia Lâm quyết định lựa chọn Kim Huệ và Nhã Phương. Và chia tay cô nàng Ngân Thảo dù anh cảm nhận cô là người rất chu toàn. Trước khi chia tay cô nàng chia sẻ rất mến Gia Lâm, và hi vọng cả hai vẫn sẽ là bạn bè, thậm chí cô còn chủ động xin địa chỉ facebook của anh để kết bạn.Ở vòng Chinh Phục, Gia Lâm quyết định thử thách 2 cô gái bằng món Canh chua cá bông lau. Cả hai cô gái được xem một đoạn clip hướng dẫn nấu món này.

Trước khi bước vào chế biến, Kim Huệ và Nhã Phương cùng trải qua trò chơi thử thách mang tên “Đi chợ tính số nhanh” để có được nguyên liệu quan trọng là tỏi bằm. Kết thúc vòng thi thử thách, chiến thắng đã thuộc về Nhã Phương.

Nhã Phương và Kim Huệ đều thể hiện khả năng bếp núc của mình bởi những kỹ thuật đẹp mắt. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ Gia Lâm cả hai đã hoàn tất món Canh chua cá bông lau vô cùng thơm phức và đẹp mắt.

Lần này, Hiếu Hòa là người thay anh chọn món và cô chọn món ăn của Kim Huệ. Sau cùng là món của Nhã Phương.

Gia Lâm chia tay Kim Huệ.

Gia Lâm phải lòng Nhã Phương.

Hội ý cùng em gái và thầy, Gia Lâm bày tỏ Kim Huệ và Nhã Phương, một người là mẫu phụ nữ của gia đình mà một người là hình mẫu phụ nữ hiện đại. Tuy vậy, anh quyết định Kim Huệ phù hợp làm đồng nghiệp, em gái của anh hơn.Xuất hiện trên sân khấu, Nhã Phương mang đến món quà mà cô gọi là “Tình yêu của em” – một chú cún nhỏ tên là Bum. Cả hai có điểm chung đều rất yêu thích chú cún. Nhã Phương hi vọng cả hai sẽ có cơ hội cùng nhau chăm sóc chú cún Bum. Gia Lâm cũng gửi tặng cô nàng một bó hoa hồng với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu và anh muốn dành tặng bó hồng đặc biệt ấy cho cô. Chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên cũng dành tặng cặp đôi món quà trị giá 20 triệu đồng.

Đón xem tập 16 chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên, sẽ phát sóng vào lúc 20g30, Thứ 6, ngày 11/01/2019 trên kênh HTV7.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận