Uống collagen nội sinh đúng cách Du Lịch – Ẩm Thực

Việc bổ sung Collagen cho cơ thể thế nào là đúng và đủ? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản này lại không hề giản đơn chút nào với hàng loạt câu hỏi: uống bao nhiêu cho đủ, uống bao lâu là vừa, uống vào lúc nào để cơ thể hấp thụ collagen tốt nhất…

Collagen Collagen là một loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Đối với riêng làn da thì Collagen được xem như chất keo kết nối các tế bào nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da.

Theo quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới ra đời nắm giữ 7 chìa khóa giúp cho sức khỏe, sắc đẹp được cải thiện một cách đáng kể.

Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới với thành phần 100% tự nhiên, bổ sung, bảo vệ, sản sinh 29 loại collagen trong cơ thể. Tác dụng vượt trội làm mờ nếp nhăn đi 25%, độ ẩm làn da được tăng cường gấp 2,5 lần, hỗ trợ làm mờ các đốm nám. Collagen nội sinh không chỉ có tác dụng đối với làn da mà còn giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm đến 50%,.... Những ưu điểm của Collagen nội sinh rất đáng tự hào tuy nhiên việc uống collagen nội sinh đúng cách không phải ai cũng tỏ tường.

Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới đạt hiểu quả cao nhất khi uống đúng liều lượng. Câu hỏi đặt ra là phải uống bao nhiêu thì mới đúng liều lượng ? Câu trả lời không hề phức tạp như chúng ta tưởng tượng, với sức khỏe bình thường chúng ta chỉ cần dùng mỗi ngày 1 chai. Nhiều người trong chúng ta thường có thói quen sử dụng các sản phẩm làm đẹp theo cảm tính, tiện lúc nào thì sử dụng lúc đó, chứ không mấy quan tâm đến thời điểm lý tưởng nhất để sử dụng sản phẩm. Với Collagen nội sinh  tốt nhất là 1 tiếng trước khi đi ngủ chúng ta nên sử dụng  vì khi đó cơ thể  bước vào giai đoạn được nghỉ ngơi hoặc có thể uống vào buổi sáng, sau bữa sáng từ 30 phút đến 1 tiếng.

Khi chúng ta bước vào giai đoạn tuổi 40, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện rất nhanh, nếu không có sự bổ sung kịp thời của Collagen thì làn da sẽ có hiện tượng chùng giãn. Collagen nội sinh với  dạng thủy phân sẽ mang lại hiệu quả cao, khả năng thẩm thấu nhanh chóng hơn.  Thông thường, là sau 1 tháng sẽ thấy da căng mịn và giàu sức sống hơn, sau khoảng 2-3 tháng thấy tóc bớt rụng. Một số người  lớn tuổi thấy khớp bớt kêu (do được bôi trơn và những cơn đau khớp giảm đi rõ rệt.Tùy vào các bộ phận của cơ thể mà thời gian chúng ta thấy hiệu quả rõ rệt của Collagen nội sinh  mang lại là khác nhau.Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta  nên uống liên tục vì collagen nội sinh của Menard không cần thời gian đào thải.

Collagen là một loại protein quan trọng của cơ thể nên việc bổ sung Collagen là cần thiết. Tuy nhiên Collagen không phải là một thần dược tức thì như nhiều người lầm tưởng, Collagen phải được bổ sung đều đặn trong một khoảng thời gian mới đạt được hiệu quả.

Chúng ta có thể sử dụng Collagen giống như người  Nhật Bản khi họ dùng Collagen giống như nước uống hàng ngày. Cuộc sống hiện đại có thể khiến cho quỹ thời gian của chúng ta trở nên eo hẹp. Để tiết kiệm thời gian nhiều người trong chúng ta đã rút ngắn thời gian bổ sung Collagen, uống một đợt dừng một đợt hoặc thậm chỉ khi nào thấy cơ thể có dấu hiệu suy kiệt thì mới lo lắng sử dụng Collagen liên tục. Đúng là không phải bổ sung càng nhiều Collagen càng tốt, bởi cơ thể chỉ hấp thụ được một lượng nhất định mỗi ngày. Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, cơ thể con người chỉ hấp thu được một hàm lượng collagen nhất định nếu vượt quá ngưỡng, Collagen sẽ bị đào thải ra ngoài gây lãng phí khi sử dụng. Cho nên để sử dụng Collagen một cách hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp chúng ta không nên để tới khi nào cơ thể có những dấu hiệu báo động mới bổ sung cấp tốc. Ưu việt nhất vẫn là việc sử dụng Collagen đều đặn mỗi ngày với liều lượng ổn định. Collagen nội sinh của Menard hàm lượng collagen trong 1 lọ 30ml là 3300mg. có các thành phần: chiết xuất cỏ gấu tre, cây Đoan; chiết xuất cây họ Nho và Glucosamie hoạt hóa sẽ giúp việc bổ sung Collagen của chúng ta đúng liều lượng không còn gì phải e ngại nữa.

Việc làm đẹp giờ đây không còn là điều quá xa xỉ nhưng cũng đừng nôn nóng để đạt tới cái đẹp mà sử dụng Collagen không đúng cách, chán nản bỏ cuộc giữa chừng. Với một hành trình 20 năm trân trọng cái đẹp, Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới sẵn sàng bền bỉ bên bạn để đẹp hơn, khỏe hơn mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm về collagen nội sinh thế hệ mới tại: http://bit.ly/2QqbY9j

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận