[Clip]Thanh Thuý chia sẻ bí quyết khoẻ mạnh ở tháng thứ 8 thai kỳ Du Lịch – Ẩm Thực

Mặc dù đang trong giai đoạn những tháng cuối thai kỳ  nhưng diễn viên Thanh Thúy vẫn trông rất năng động và khỏe khoắn. Nữ diễn viên cho biết để duy trì được điều đó, cô đã áp dụng chế độ ăn uống hợp lý cùng những bài tập thể dục cho mẹ bầu thường xuyên.

Các bà bầu thường ngại tập thể dục vì không biết có ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi hay không. Vì thế diễn viên Thanh Thúy đã hướng dẫn một bài tập dành riêng cho các mẹ bầu trên kênh youtube Thanh Thuý của mình. Chính nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện nên bà xã Đức Thịnh luôn cảm thấy thoải mái và dồi dào năng lượng để tiếp tục các công việc cũng như tham gia các hoạt động cùng chồng.

Thanh Thúy bật mí  khi mang thai đứa con thứ 2, cô dành nhiều thời gian hơn để tham gia các khóa học về thai giáo. Vì vậy, cô đã học được những bài tập thể dục giúp mẹ bầu tăng cường sức đề kháng và thải khí độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt khi áp dụng, Thanh Thúy cảm nhận được sự hiệu quả của các bài tập, nữ diễn viên khỏe mạnh trong suốt thai kỳ, vẫn điều hành công việc sản xuất phim Trạng Quỳnh và đi du lịch cùng gia đình.

Bên cạnh đó, có nhiều người cũng liên hệ Thanh Thúy để hỏi về bí quyết nên Nữ diễn viên quyết định lập kênh youtube riêng của mình để chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức mình đã trải nghiệm được cho các mẹ bầu khác.

Bài tập mà diễn viên Thanh Thúy hướng dẫn trong video vừa mới chia sẻ trên youtube Thanh Thuý gồm có 7 động tác hoạt động nhẹ nhàng và đơn giản giúp các mẹ không còn thấy đau cổ, vai, gáy, đặc biệt là giảm đau lưng , vì khi mang bầu, đây là triệu chứng mà hầu hết các mẹ đều phải trải qua. Ngoài ra các động tác này còn giúp giảm phù nề chân cho các mẹ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khuyên  các mẹ nên thường xuyên tập thể dục và có giờ tập cố định, tốt nhất là vào khoảng thời gian trước 8h sáng. Mục đích của điều này là để tận hưởng được được ánh nắng mặt trời vào thời điểm này vì nắng sớm sẽ kích thích cơ thể hấp thụ vitamin D tốt hơn. Thêm vào đó, khi ăn sáng xong, các mẹ có thể đi bộ 15 phút cho tiêu hoá rồi tập thể dục để vận động cơ thể, giúp máu lưu thông.

Thời gian gần đây diễn viên Thanh Thúy thường xuyên chia sẻ các bí quyết dành cho các mẹ bầu trên trang facebook cá nhân của mình. Chị cho biết mặc dù đã mang thai lần thứ hai nhưng chị vẫn còn rất nhiều những bỡ ngỡ, chính vì vậy chị mong muốn rằng những kiến thức mà chị chia sẻ trên trang cá nhân hay trên kênh Youtube Thanh Thuý sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho các bà mẹ bỉm sữa trong giai đoạn mang thai, để mọi người đều có một sức khỏe thật tốt.

Link youtube: https://youtu.be/7w4LCPewK1I

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận