Dinh dưỡng diệu kỳ chương trình đúng chất và đúng cách cho sức khỏe mọi người Du Lịch – Ẩm Thực

 

Nhằm góp phần tăng thêm sự đa dạng, phóng phú của các chuyên đề phổ biến kiến thức nói chung và dinh dưỡng nói riêng đến cộng đồng trên sóng truyền hình HTV trong năm 2019, Trung tâm tin tức Đài truyền hình TP. HCM ( TTTT HTV) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Tây Việt tổ chức ra mắt chương trình truyền hình “Dinh Dưỡng Diệu Kỳ” với sự tài trợ của Công ty CP HQGANO được phát sóng định kỳ vào lúc 9h45 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, số đầu tiên đã phát sóng vào ngày 02/02/2019.

Ông Phan Văn Kiệt – Giám đốc Công ty Cổ Phần Truyền thông Tây Việt tổ chức ra mắt chương trình truyền hình “Dinh Dưỡng Diệu Kỳ.”

Lấy ý tưởng từ câu nói nổi tiếng của nhà triết học người pháp Anthelme Brillat-Savarin “You are what you eat” tạm dịch: “Bạn chính là những gì bạn ăn”. Hàm ý trên dường như luôn luôn đúng dù ở bất cứ thời đại hay quốc gia nào. Nếu bạn có một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, ý thức cao trong việc cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn thì cơ thể và tinh thần tự nhiên sẽ khỏe khoắn, xinh đẹp và góp phần tạo nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Chính quan niệm và kinh nghiệm dân gian đến những cơ sở khoa học hiện đại cũng đều chứng minh và thừa nhận vai trò không thể thiếu của dinh dưỡng đối với sức khỏe con người.

Bác sĩ, CK2. Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM

Với lối thể hiện dễ hiểu, dễ nhớ thông qua hình thức tiểu phẩm tình huống kết hợp với phóng sự cùng phần tư vấn của các chuyên gia hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình “Dinh Dưỡng Diệu Kỳ” sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho các gia đình trong thời buổi mà sức khỏe đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người.

Chương trình có thời lượng 15 phút gồm 2 phần chính, phần đầu sẽ điểm những tin tức liên quan đến các vấn đề dinh dưỡng như ra mắt các sản phẩm mới, các trang thiết bị hỗ trợ tập luyện đi kèm với các chế độ dinh dưỡng… Phần 2 với tựa đề Đúng Chất & Đúng Cách sẽ giới thiệu, tư vấn các bài tập thể dục và chế độ dinh dưỡng đúng chất và đúng cách, giới thiệu các món ăn, thức uống, các loại rau củ quả giá trị dinh dưỡng cao, các loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe các lứa tuổi…

Bà Huỳnh Tiến Hạnh – Giám đốc Công ty Cổ Phần HQGANO CORPORATION chia sẻ về bí quyết thành công nuôi trồng, sản xuất và kinh doanh nấm và đông trùng hạ thảo.

Là một đơn vị chuyên sản xuất Nấm Linh Chi còn nguyên bào tử, Đông Trùng Hạ Thảo được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty CP HQ GANO hy vọng sẽ đồng hành cùng chương trình “Dinh Dưỡng Diệu Kỳ” nhằm giúp người dân biết cách cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn uống khoa học, đúng cách, đủ dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

Mai Thủy - VDTOnline.vn (Văn hóa - Đầu tư)

Viết bình luận