Giấc mơ làm từ thiện của chuyên gia trang điểm Tân Nguyễn và những người bạn Du Lịch – Ẩm Thực

Trong lĩnh vực làm đẹp cho các nghệ sĩ tại các chương trình truyền hình, Tân Nguyễn là một chuyên gia trang điểm mát tay, đắt show. Ngoài ra Tân Nguyễn còn là một người con  nghĩa tình với quê hương khi anh đã nhiều lần tổ chức chương trình từ thiện ủng hộ phát quà cho bà con nghèo Sa Đéc.

Tính cách hiền lành, chịu khó, chuyên gia Tân Nguyễn được nghệ sĩ yêu mến vì tay nghề cao và được các công ty sản xuất chương trình tín nhiệm vì thái độ làm việc chuyên nghiệp. Người con trưởng thành từ vùng đất Sa Đéc mang trong mình ước mơ thành công với việc làm đẹp sẽ luôn hướng về quê hương nghĩa tình. Tân Nguyễn chia sẻ : “ Xuất thân từ một gia đình nghèo khi đặt chân lên Sài Gòn điều tôi mong muốn có công việc ổn định để nuôi bản thân ..giúp đỡ gia đình và điều ước thật lớn lao của tôi luôn canh cánh  là làm một cái gì đó cho đồng hương bà con ở nơi tôi từng sinh ra và lớn lên!”

Tân Nguyễn và siêu mẫu HĂng Niê

Chuyên gia trang điểm Tân Nguyễn và Diễn viên Lê trang giải Ba Tuyệt đỉnh song ca

Huỳnh Hồ: Giải 3 gương mặt điện ảnh luôn tin tưởng trao mặt...trang điểm cho chuyên gia trang điểm Tân Nguyễn mỗi khi cô cần đi sự kiện

Tân Nguyễn cứ cần mẫn với công việc và vẫn cứ ủ ấp ngày này tháng nọ ước mơ Nghĩa tình Sa đéc...Anh từng tâm sự với một người chị làm chung được chị ủng hộ nên anh làm thử chương trình kêu gọi sự ủng hộ từ các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm để nhằm giúp đỡ bà con ở quê nhà với cái tên Nghĩa Tình Sa Đéc. Cứ gom góp từng chút một thành những thành nhiều những món quà nhu yếu phẩm thiết thực cho bà con nghèo miền quê Sa Đéc, Tân Nguyễn đã tổ chức được 2 chương trình trao quà Nghĩa tình Sa Đéc rồi!

Dù công việc bận rộn nhưng khi bắt tay kêu gọi Tân Nguyễn làm một cách nhiệt huyết đối. Tân Nguyễn cho rằng  khi làm ban tổ chức ,  thực hiện  chương trình mà thành công, anh không nghĩ mình sẽ làm được nhưng do khát khao được chia sẻ mong bà con nghèo có thêm bữa cơm no đủ để giữ vững niềm tin vào cuộc sống, Tân Nguyễn cứ dặn lòng cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Có lẽ một tấm lòng nhân ái ấy không chỉ giúp Tân Nguyễn không ngại  khó khăn mà còn làm được nhiều hơn , tổ chức nhiều hơn các chương trình từ thiện như thế. Tân Nguyễn rất vui vì có những người anh chị em và bạn bè luôn ủng hộ . Các bạn tham gia cùng anh là một động lực và là những cánh tay giúp Tân Nguyễn hoàn thành thật tốt cho việc kêu gọi ủng hộ

Với tiêu chí “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Tân Nguyễn ước mong  được sự ủng hộ thật nhiều từ phía các Mạnh Thường Quân. Ngoài ra những anh chị em nghệ sĩ mà Tân Nguyễn từng làm việc cho các chương trình truyền hình cũng đều nhiệt tâm ủng hộ khi anh làm từ thiện. Ví như mới đây Tân Nguyễn có kết hợp cùng ca sĩ Sơn Ca một cô ca sĩ từng đình đám với ca khúc nhạc  phim Gọi Giấc Mơ Về..và gần đây cô gái ấy quay trở lại khi vừa được Á Quân chương trình Cặp Đôi Hài Hước và Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca ...đã rất nhiệt tình ủng hộ cho quỹ Nghĩa tình Sa đéc cùng Tân Nguyễn.

Ca sĩ Sơn Ca

Thực hiện: Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)

Photo: Lê Quốc Anh

Concept by Tân Nguyễn

Hair Quốc Vương

Customer NTK Phan Quốc An

 

Viết bình luận