Xưởng phim hoạt hình duy nhất ở Việt Nam khai trương cửa hàng đồ chơi đầu tiên tại TP.HCM Du Lịch – Ẩm Thực

Vào ngày 29/03/2019, xưởng phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì sẽ chính thức khai trương Hi Pencil Store - cửa hàng đồ chơi, dụng cụ học tập, quà tặng đầu tiên tại TP.HCM với nhiều sự kiện và quà tặng cực kỳ hấp dẫn dành cho những vị khách đầu tiên đến cửa hàng.

Khởi nguồn từ xưởng phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì (Hi Pencil Studio) với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung dành cho thiếu nhi và thanh thiếu niên, Hi Pencil tự tin thấu hiểu thế giới của trẻ em và tâm lý giáo dục của các bậc phụ huynh ngày nay. Với mong muốn đem đến cho các bé sự đa dạng trong giải trí, không những từ các loại hình phim ảnh nghe nhìn mà còn đến những sản phẩm đồ chơi thú vị, nhiều trải nghiệm, Hi Pencil sẽ chính thức khai trương cửa hàng đồ chơi, dụng cụ học tập, quà tặng đầu tiên tại TP.HCM vào 29/03/2019 sắp tới đây, hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của cả gia đình.

Là nơi cung cấp các sản phẩm đồ chơi chất lượng, đồ chơi nhân vật theo phim và dịch vụ trải nghiệm thân thiện với trẻ, Hi Pencil Store có 3 tầng chia làm nhiều không gian khác nhau. Tầng trệt là cửa hàng bày bán đồ chơi, dụng cụ học tập cho các bé từ 3 đến 12 tuổi; những sản phẩm đồ chơi nhân vật theo phim dành cho các bạn yêu hoạt hình (animation lovers). Ngoài ra, còn có rất nhiều máy gắp thú và máy bán trứng cho cả gia đình cùng nhau vui chơi. Tầng 1 được chia làm 2 không gian: Khu vực workshop là nơi sẽ tổ chức những khoá học, những buổi talkshow, triển lãm hay những buổi trải nghiệm đồ chơi dành cho các bé cùng gia đình. Và không gian còn lại là khu bày bán đồ chơi, dụng cụ học tập, phụ kiện, đồ tiện ích, quà tặng cho các bạn tween, teen. Tầng 2 là rạp chiếu phim mini sẽ công chiếu những bộ phim hoạt hình được yêu thích hàng tuần.

Với phương châm luôn dành 1 sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em, tất cả các sản phẩm đồ chơi tại Hi Pencil Store đều được chọn lọc kỹ càng từ những hãng đồ chơi uy tín thế giới như Mattel, Hasbro, Zuru, Lego, Spin Master, Moose, Rangs Japan, MGAE, Simba,… hoặc do chính Hi Pencil sản xuất, hội đủ 3 yếu tố: Trải nghiệm tuyệt vời - An toàn chất lượng - Giá cả hợp lý. 

Trong thời gian khai trương, khách hàng đến cửa hàng sẽ nhận được hàng ngàn ưu đãi cùng vô số phần quà hấp dẫn:

  • 100 phần quà siêu cưng được dành tặng cho 100 vị khách đầu tiên tới mua sắm trong ngày khai trương;

  • Giảm 10% cho tất cả sản phẩm khi mua tại cửa hàng (áp dụng trong 3 ngày vàng khai trương 29-31/03/2019);

  • Với hóa đơn 2 triệu trở lên, nhận ngay voucher giảm 10% cho hóa đơn lần sau;

  • Mua túi vải Hi Pencil khách hàng sẽ được giảm 5% cho tất cả những lần mua sắm sau tại store nếu sử dụng lại chiếc túi này để đựng sản phẩm.

Ngoài ra, Hi Pencil Store sẽ còn có vô số hoạt động siêu bất ngờ được diễn ra trong 3 ngày 29, 30, 31/03/2019, với sự xuất hiện của Gia Đình Bút Chì và dàn khách mời siêu HOT hứa hẹn sẽ khiến các bé và phụ huynh thích mê. 

Địa điểm: 221 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh  

Hotline: 091 490 3131

Facebook: Hi Pencil Store

Instagram: Hi Pencil Store

Website: www.hipencilstore.com  

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận