Mỹ phẩm không phát huy tác dụng? Chính vì các lý do này Du Lịch – Ẩm Thực

Nhiều phụ nữ tự hỏi rằng tại sao mình dùng đúng loại mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng của làn da nhưng vẫn không đạt được hiệu quả mong muốn. Điều này được lý giải bởi nguyên nhân sau đây.

Dùng mỹ phẩm chưa đúng cách

Mỹ phẩm không phát huy tác dụng như lời giới thiệu của bạn bè, người thân? Có thể bạn đã sử dụng chúng sai cách. Để hấp thụ tốt nhất, các loại dưỡng da nên được sử dụng theo thứ tự: các sản phẩm có dạng lỏng trước và các sản phẩm kết cấu đặc hơn sẽ được sử dụng sau. Giữa mỗi lớp dưỡng cần một khoảng thời gian ngơi nghỉ là 1 phút để các tinh chất được thấm đều vào sâu trong da. Thêm nữa, bạn cần lưu ý về khí hậu nơi mình sinh sống để sử dụng đúng loại sản phẩm, để da thông thoáng, không gây cảm giác nặng nề trên da. Mùa hè, khi tiết trời oi nóng, thay vì lựa chọn một loại kem dưỡng có kết cấu đặc, các nàng có thể khoá ẩm cho làn da với một loại kem dưỡng dạng gel, mang lại hiệu quả cao nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bí bách trên da.

Sử dụng mỹ phẩm sai cách thường không mang lại hiệu quả như mong muốn

Hệ bạch huyết bị tổn thương

Khi nàng đã sử dụng mỹ phẩm đúng cách, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp tình trạng và nhu cầu làn da, nhưng việc mỹ phẩm không phát huy hiệu quả vẫn là một nỗi băn khoăn nhức nhối. Có lẽ, hệ bạch huyết của nàng đã bị tổn thương. Theo một nghiên cứu gần đây, 60% lượng kem dưỡng da sẽ không thể hấp thụ nếu hệ bạch huyết bị suy yếu.

Nếu coi cơ thể người là một ngôi nhà kiên cố thì hệ bạch huyết chính là hệ thống thoát nước, giữ “ngôi nhà” luôn sạch sẽ, vững chắc. Hệ bạch huyết là nơi đào thải các chất cặn bã tiết ra từ các tế bào, do vậy có ảnh hưởng rất lớn tới các vấn đề về da. Khi mạch bạch huyết hoạt động bình thường, bạch huyết chảy liên tục và các chất cặn bã được bài tiết để đảm bảo các tế bào đang trong tình trạng tốt. Collagen và thành phần giữ ẩm được tạo ra với số lượng lớn, mang đến làn da trẻ trung, giàu ẩm, tạo điều kiện thuận lợi để hấp thụ tốt các loại mỹ phẩm.

Làn da khoẻ mạnh khi mạch bạch huyết hoạt động hiệu quả

Hệ bạch huyết bị phá huỷ dưới tác động của tia UV cường độ cao trong mùa hè và cái lạnh của mùa đông. Sự tổn thương này không những gây ảnh hưởng tới các chức năng của hệ bạch huyết mà còn làm giảm khả năng hấp thụ các dưỡng chất có lợi cho làn da. Các chất cặn bã tích tụ lại dưới da, khó đào thải ra bên ngoài, khiến da bị bít tắc và không còn các “khoảng trống” để hấp thụ thêm những tinh chất quý giá từ các loại mỹ phẩm.

Tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong…. các chuyên gia về hệ bạch huyết đã tạo nên một liệu trình : “Bảo vệ và chữa lành cho hệ bạch huyết"

  • Detox cơ thể với thức ăn và phương pháp tập luyện Yoga chuyên biệt

  • Những bài massage shiatsu độc quyền tác động trực tiếp vào hệ bạch huyết

  • Các sản phẩm giải độc cho hệ bạch huyết trong đó có nhắc đến Program 30 - siêu huyết thanh thải độc cho làn da - một sản phẩm tác động trực tiếp vào hệ bạch huyết giúp bảo vệ và chữa lành hệ bạch huyết.

Chỉ khi hệ bạch huyết được bảo vệ và hoạt động tốt, các sản phẩm dưỡng da mới phát huy tối ưu hiệu quả.

Xem thêm thông tin về siêu huyết thanh giải độc trong vòng 30 ngày Program 30 tại đây: http://shop.menard.vn/sieu-huyet-thanh-thai-doc-program-30/?utm=ws&type=google

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận