[Clip]Xu hướng quay trở lại của các ngôi sao trên thế giới: Thải độc cho cơ thể và những điều chưa từng được biết Du Lịch – Ẩm Thực

Ngày nay, detox đang trở thành một trào lưu làm đẹp khi ai ai cũng chăm chú đi tìm hiểu cho mình những phương pháp detox bằng nhiều cách khác nhau như: sử dụng thực phẩm organic, xông hơi, tắm biển, uống nước detox từ các loại lá, trái cây, giảm lượng đường, điều chỉnh chế độ ăn uống…

Liệu chỉ trung thành với một phương pháp, hay sử dụng kết hợp tất cả các phương pháp mới là đem lại hiệu quả tốt nhất? Liệu chỉ tất cả những phương pháp kể trên đã phải là phương pháp detox triệt để và hiệu quả nhất chưa?

Những điều chưa biết về thải độc cơ thể

Chúng ta áp dụng những phương pháp detox với mục đích những cơ quan trong cơ thể qua tác động sẽ điều chỉnh cơ chế, đẩy nhanh hơn và mạnh hơn quá trình đào thải những chất cặn bã tồn đọng trong các tế bào ra bên ngoài cơ thể. Nhưng liệu chúng ta đã tìm hiểu được chính xác là phương pháp nào cũng sẽ giúp cho cơ thể đào thải độc tố hiệu quả?

Detox qua chế độ ăn uống có thể gây ảnh hưởng tới sự cân bằng dinh dưỡng

Detox bằng việc sử dụng thực phẩm organic hay điều chỉnh chế độ ăn, uống nước detox từ các loại lá, trái cây có thể khiến cho cơ thể của bạn không “vui” khi việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết bị “làm phiền”. Ăn uống theo chế độ khiến bạn “vô tình” ngừng nạp vào cơ thể protein, một số chất xơ, hay các chất dinh dưỡng thiết yếu khác mà không có được các chỉ dẫn đúng đắn từ bác sĩ chuyên gia.

Nên ăn uống thế nào để cho cơ thể hài lòng?

Mỗi người một cơ địa, hay đều có những vấn đề sức khỏe riêng mà cần phải có những chỉ đạo từ bác sĩ chuyên gia để nghiên cứu các chế độ ăn mà ảnh hưởng trực tiếp đến dinh dưỡng của cơ thể. Vì vậy, với vấn đề sức khỏe luôn phải được đặt lên quan trọng hàng đầu, chúng ta luôn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tiếp cận tới các phương pháp detox qua chế độ ăn uống.

Detox qua phong cách sống và hiệu quả thời gian không như ý

Tập thể dục, thiền, hay tập thói quen xông hơi 1 lần/tuần cũng là những phương pháp detox mà nhiều người lựa chọn sử dụng vì không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi vận động, mà còn giúp con người có một lối sống khỏe mạnh, chăm rèn luyện.

Detox hiệu quả nhưng liệu có đủ thời gian?

Nhưng để các phương pháp trên đem lại hiệu quả tối ưu nhất thì tần suất con người cần bỏ ra để thực hiện phải ở mức thường xuyên và đều đặn. Vì nếu có gián đoạn, cơ thể chúng ta rẩt dễ bị lấn át và ý chí bị dao động. Đối với những người đang ở trong giai đoạn bận rộn của sự nghiệp, dành trọn cả ngày tại công ty hay các cuộc gặp mặt đối tác,… thì những phương pháp detox này tuy đem lại nhiều lợi ích nhưng cũng đành bỏ lỡ.

Detox tác động trực tiếp đến cơ quan thải độc bên trong cơ thể – Hệ bạch huyết: hiệu quả nhưng ít người biết đến

Hệ bạch huyết là một trong những cơ quan quan trọng trực tiếp hỗ trợ quá trình đào thải chất cặn bã của hệ bài tiết. Với nhiệm vụ hỗ trợ đưa nước thừa và độc tố trong cơ thể được bài tiết qua tuyến mồ hôi, nếu hệ bạch huyết từ bên trong không có những sự chăm sóc đúng cách, thì dấu hiệu của sự dư thừa độc tố sẽ biểu hiện rất rõ rệt qua làn da của chúng ta.

Làn da khi hệ bạch huyết khỏe mạnh và khi hệ bạch huyết bị tắc nghẽn

Chúng ta lâu nay vẫn mải mê chạy theo những trào lưu detox mà bỏ quên mất việc quan tâm đến cơ thể ngay từ bên trong, hay những dấu hiệu của độc tố từ ngay trên da. Cơ thể chúng ta khi được kiến tạo đã luôn có sẵn cơ chế tự đào thải độc tố, nhưng để cơ chế phát huy tác dụng hiệu quả nhất thì cần chăm sóc từ gốc rễ – ở đây là kích thích trực tiếp tới Hệ bạch huyết..

Một làn da khỏe mạnh và sạch sâu chính là dấu hiệu rõ rệt nhất cho một cơ thể không độc tố. Hiện nay, bằng những độc quyền nghiên cứu, công nghệ Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm tác động trực tiếp chữa lành hệ bạch huyết – Program 30. Không cần tác động tới chế độ ăn uống hay tốn quá nhiều thời gian để thực hiện, chỉ với 30 ngày sử dụng Program 30, hiệu quả sẽ hiển thị rõ rệt trên làn da của người sử dụng. Một làn da sáng và căng chẳng phải là mục tiêu cuối cùng của quá trình thải độc hay sao?

Clip Thông tin chi tiết của Program 30: https://www.youtube.com/watch?v=EkJp-dQlb6o

Detox không vì ngẫu nhiên mà trở thành một trào lưu. Nhưng đối diện với thời đại công nghệ đang phát triển không ngừng, người dùng nên lựa chọn cho mình những phương pháp đúng đắn nhất để detox không từ lợi thành hại.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận