Cần lan tỏa và phát huy tinh hoa thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới Du Lịch – Ẩm Thực

Từ gốc độ chuyên viên quản lý đầu ngành nhìn về Cuộc thi thẩm mỹ quốc tế IBC 2019, bà Nguyễn Thị Như Thủy - Nguyên Trưởng Ban khen thưởng Sở Nội Vụ Tp.HCM cảm thấy tin tưởng vào chất lượng tổ chức và sức ảnh hưởng quốc tế của sự kiện. Đồng thời bà Như Thủy còn nhắn gửi tới đại diện Ban tổ chức là đại diện Việt Nam tại Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc Tế INCA: “Cần lan tỏa và phát huy tin hoa thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới”.

 

Cuộc thi thẩm mỹ quốc tế 2019 là sân chơi cho các thí sinh thể hiện tài năng và nâng cao tay nghề thuộc các lĩnh vực Phun Xăm – Nối Mi – Make up và Nail được tổ chức bởi 4 học viện Linh Chi Beaty, Hoalys Academy, Coco Pang Academy, và Vĩnh Trí Beauty. Mùa thi năm nay chương trình nhận được sự chỉ đạo và quan tâm sâu sát từ các sở ban ngành Tp.Hồ Chí Minh. Đi cùng với bà Như Thủy còn có bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM , bà Huỳnh Ngọc Đẹp Trưởng phòng Lao động Thương Binh và Xã hội quận 5 và bà Lê Thị Bích Hạnh Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 5.

 Năm nay số lượng thí sinh là 400, tăng gấp đôi so với năm ngoái. Điều đặc biệt là IBC 2019 còn có sự tham gia rất đông của các chuyên viên thẩm mỹ trẻ đến từ các học viên trang điểm, thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, lực lượng ban giám khảo đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… cũng giúp làm nên đẳng cấp chất lượng của mùa thi năm nay. 

Bà Nguyễn Thị Như Thủy tại cuộc thi thẩm mỹ quốc tế IBC 2019

Nguyễn Thị Như Thủy cùng với bà Pang Mỹ Linh-đại diện Vĩnh Trí Beauty và bà Nguyễn Thị Kim Châu-Giám Đốc Trung tâm Đào tạo nghệ thẩm mỹ Linh Chi

Bà Như Thủy, ngỏ ý dặn dò các đơn vị tổ chức gồm Vĩnh Trí Beauty, Hoalys Academy, Linh Chi Spa, Coco Pang academy, Tomiluc cần phát huy trách nhiệm xã hội của các đơn vị đào tạo đầu ngành. Chính những thí sinh bước ra thì cuộc thi này sẽ làm nên thương hiệu uy tính của IBC nói riêng, đồng thời tôn vinh được giá trị Việt Nam trên bản đồ thẩm mỹ quốc tế.

Thí sinh từ nhiều quốc gia đến tham dự cuộc thi

Phần thi make up fantasy với 80% thí sinh từ Hàn Quốc

Trong cuộc thi thẩm mỹ quốc tế 2019, hiệp hội INCA (hiệp hội làm đẹp các nước Châu Á) đã trao huy chương vinh danh các nghệ sĩ thẩm mỹ Việt Nam. Giá trị bằng chứng nhận của cuộc thi thẩm mỹ quốc tế IBC INCA tại Việt Nam tương đương như cuộc thi thẩm mỹ khác của Hiệp hội ở các nước thành viên: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore,  Malaysia, Đài Loan.

Bà Bà Liu Yuhsin và Bà Choi Kyung Hee trao huân chương Hiệp hội INCA

Khách và những người yêu cái đẹp  đến tham dự IBC rất đông 

Cùng ngày diễn ra sự kiện IBC 2019, Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Linh Chi đã có buổi kí kết hợp tác MOU cùng với 7 trường đại học nghề của Hàn Quốc: Trường An yang SBS Academy,  trường Korea Make-up Artist Association, trường Bu Pyeong SBS Academy, trường SuWon Nammoon SBS Academy, trường SuWon Station SBS Academy, trường Gu Wol SBS Academy, trường Envy Beauty Academy.

Lễ kí kết đào tạo của trường đại học Hàn quốc với Linh Chi Beauty Academy.

Cuộc thi thẩm mỹ quốc tế 2019 với sự phối hợp tổ chức của 4 trong tâm đào tạo nghề là Hoalys Academy, Linh Chi Spa, Vinh Trí Beauty, Coco Pang Academy đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi. Đây hứa hẹn là một sân chơi thẩm mỹ được đón chờ nhất trong thời gian sắp tới.

   Lễ trao giải toàn năng IBC 2019

MAI THỦY

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)

 

Viết bình luận