Bột trị liệu phục hồi trẻ hoá hệ bạch huyết - công nghệ hàng đầu của Nhật Bản trong việc thải độc cho làn da Du Lịch – Ẩm Thực

Trong cơ thể chúng ta có một bộ phận nhận nhiệm vụ dẫn truyền, loại bỏ vi khuẩn, độc tố, các chất thải từ tế bào và các mô ra ngoài, tên là hệ bạch huyết. Ngày nay, khi ô nhiễm môi trường gia tăng, khí hậu khắc nghiệt, thực phẩm bẩn, hệ bạch huyết dường như phải hoạt động quá tải và có nguy cơ bị tổn thương nhiều.

Hệ bạch huyết nằm ngay dưới da, nên khi hệ bạch huyết bị tổn thương, làn da ngay lập tức có các dấu hiệu như: tích nước, phù nề, bọng mắt, quầng thâm, bọng cằm, mụn, sắc diện da tối xỉn đột ngột. Vì vậy, phòng ngừa và thải độc cho hệ bạch huyết là điều nên  được chú trọng để có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh.

Hiểu được điều đó, các nhà khoa học của viện nghiên cứu Menard đã nghiên cứu về hệ bạch huyết và cho ra đời bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết, ứng dụng thành công trong siêu huyết thanh thải độc Program 30.

Cơ chế hoạt động của bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết

Theo thời gian hoạt động, hệ bạch huyết sẽ gặp các vấn đề lão hóa như co hẹp, tắc nghẽn, xơ vữa. Bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết của viện nghiên cứu Menard sẽ len lỏi qua các tế bào da, đến mạch bạch huyết và phục hồi những tổn thương của hệ bạch huyết.

Nhờ đó, hệ bạch huyết có thể khỏe mạnh, đào thải kịp thời các kim loại nặng, các tạp chất cặn bã quanh tế bào cũng như lượng nước dư thừa, từ đó cho khuôn mặt tươi sáng và thon gọn hơn.

Bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất

Để có thể truyền tải bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết từ lớp biểu bì da đến mạch bạch huyết, cũng như giúp thẩm thấu hiệu quả nhất, các nhà khoa học Menard sử dụng công nghệ viên truyền tải và công nghệ sấy đông.

Bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết được gói gọn trong những viên nang siêu nhỏ có thành phần tương tự màng tế bào nên có thể len lỏi qua các tế bào da đến với mạch bạch huyết. Menard đã tiến hành nghiên cứu tại Spring-8 (Spring-8 là trung tâm nghiên cứu bức xạ quốc gia của Nhật Bản – nơi cho phép quan sát sự chuyển động của vật thể với kích thước siêu nhỏ 1/ 100.000.000) về công nghệ hệ thống viên truyền tải trên mô hình da ba chiều có cấu trúc tương đồng 99.9% với da người và cho thấy kết quả : sự thẩm thấu của bột trị liệu phục hồi trẻ hoá hệ bạch huyết đạt hiệu quả gấp 2,5 lần so với các công nghệ thông thường.

Mặt khác, bột trị liệu là một thành phần thiếu ổn định khi ở dạng lỏng nên các nhà khoa học Menard đã đưa về dạng bột nhờ phương pháp sấy đông trong môi trường chân không ở nhiệt độ -60 độ C. Bột trị liệu được ngủ đông và bảo quản lâu dài cho tới khi được hòa tan vào huyết thanh.

Ứng dụng bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết vào sản phẩm chăm sóc da

Bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết được phát triển và áp dụng thành công vào sản phẩm siêu huyết thanh thải độc Program 30 của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản.

Program 30 là một liệu trình giúp phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết từ đó hỗ trợ thải độc sâu cho da trong 30 ngày. Bao gồm 3 thành phần chính: bột trị liệu phục hồi trẻ hóa hệ bạch huyết, collagen trị nhăn chùng da và hyaluronic giữ ẩm sâu cho da, Program 30 sẽ nhanh chóng cải thiện các dấu hiệu tổn thương hệ bạch huyết và mang đến một làn da mềm mại và căng mượt.

Tại Nhật Bản, đây là một trong những sản phẩm thải độc được ưa thích nhất. Người dân sẽ mua Program 30 vào dịp tháng 6 và tháng 12 hàng năm để thải độc cho làn da vào các mùa thời tiết khắc nghiệt nhất dễ gây tổn thương cho hệ bạch huyết.

Một tin vui cho những người quan tâm đến làm đẹp bằng chăm sóc sức khỏe, Menard đã đưa Program 30 về Việt Nam vào tháng 4 năm nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại: https://bit.ly/2WJrMTi

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận