Học làm phim hoạt hình stop-motion – Trải nghiệm tuyệt vời cho các bé Du Lịch – Ẩm Thực

Với tiền thân từ xưởng hoạt hình Xin Chào Bút Chì có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt hình nói riêng và trẻ em nói chung, Hi Pencil Workshop là nơi tiên phong giảng dạy làm phim hoạt hình stop-motion ở Việt Nam.

Xưởng hoạt hình Xin Chào Bút Chì (Hi Pencil Studio) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối phim hoạt hình, các chương trình truyền hình thiếu nhi với nội dung phong phú và chất lượng cao, hoạt động trong lĩnh vực 2D, Stop motion, Puppetry, CGI, Live-action.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hoạt hình nói riêng và trẻ em nói chung, Hi Pencil Studio hiểu được trẻ em ngày nay đang phải chịu nhiều áp lực từ việc học tập và sự bó buộc từ không gian sống. Vì thế, Xưởng nghệ thuật sáng tạo Xin Chào Bút Chì (Hi Pencil Workshop) ra đời với mong muốn giúp các bé có thể khai phá chính mình, bộc lộ năng khiếu bản thân, phát triển những khả năng tiềm ẩn và kết nối với thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, Hi Pencil Workshop cũng mong muốn trở thành một không gian mở, hiện đại để trao đổi kiến thức và chia sẻ thông tin cho các bậc phụ huynh.

Với mong muốn đó, Hi Pencil Workshop tổ chức hàng tuần các buổi học đa dạng chủ đề như: làm phim hoạt hình stop-motion, làm Slime, làm đồ handmade, tô màu nước, trồng cây, làm rau câu,… với nội dung sáng tạo, đơn giản, thiết thực, phù hợp với khả năng tiếp thu và thỏa mãn nhu cầu được thể nghiệm, tìm hiểu thế giới xung quanh của trẻ nhỏ. Không chỉ giới thiệu kiến thức, kĩ năng, các khóa học còn đưa ra cho các em những bài học, kinh nghiệm trong cuộc sống mang tính thực tế, tránh giáo điều khô khan. Với tiêu chí, giáo viên chỉ là người hướng dẫn, hỗ trợ để các em có thể sáng tạo và phát huy tốt nhất tác phẩm nghệ thuật của chính mình. Vì thế, ở Hi Pencil Workshop, giáo viên không dạy trẻ mà cùng trẻ kiến tạo và cùng trẻ lớn lên mỗi ngày.

Ngoài vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận 1 với mặt tiền dễ dàng tìm kiếm, không gian rộng rãi thoải mái, được trang bị máy lạnh, máy chiếu tiện nghi. Hi Pencil Workshop còn có đội ngũ hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình khiến mọi hoạt động diễn ra tại Hi Pencil Workshop hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm khó quên đối với các bé và phụ huynh.

Thông tin chi tiết về workshop:

1.Workshop làm bánh Cookie Icing SẮC MÀU MÙA HÈ x Sugar Mama Bakery (1 buổi)

Giúp bé có thời gian thư giãn sau giờ học và không sử dụng các thiết bị điện tử.

Đưa khái niệm về làm bánh đến gần hơn với bé, rằng làm bánh không hề khó.

Kích thích trí sáng tạo, tò mò của bé bằng cách thực hành với các chất liệu “ăn được”. Thay vì vẽ một bức tranh, nay bé được vẽ trên bánh.

Độ tuổi: 6-15 tuổi

Thời gian: 08/06/2019 (15h-18h)

Học phí: 250,000Đ/bé (giảm 5% khi đăng ký nhóm 3 bé trở lên)

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2VG9HEA

Địa điểm: 221 Đinh Tiên Hoàng, P.Tân Định, Q.1

2.Workshop Bé làm phim hoạt hình Stop-motion (8 buổi)

Cơ hội học cùng đạo diễn phim hoạt hình stop-motion Xin Chào Bút Chì.

Kết thúc khóa học, mỗi bé đều có một sản phẩm phim hoạt hình stop-motion đầu tay của mình.

Độ tuổi: 7-12 tuổi

Khai giảng ngày 15/6

Thời lượng: 3 tiếng/ buổi (giải lao 15 phút mỗi buổi học)

Thời gian: từ 15h-18h, 2 buổi/ tuần (thứ bảy và chủ nhật) 

Học phí: 2.500.000Đ/ khóa 8 buổi (Giảm 5% khi đăng ký nhóm 3 bé trở lên) 

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2JVjrJ3

Địa điểm: 221 Đinh Tiên Hoàng, P.Tân Định, Q.1.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận