[Clip]Gia Đình Là Số 1: Diệu Nhi bỏ nhà ra đi chỉ vì Quang Tuấn Văn Hóa

Ở Gia Đình Là Số 1 tuần này, “nam thần học đường” Gin Tuấn Kiệt rơi nước mắt trước món quà sinh nhật bất ngờ của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, Sam bị sốc khi Quang Tuấn cho biết muốn cầu hôn Diệu Nhi.

Gin Tuấn Kiệt rưng rưng nước mắt khi được Thu Trang, Tiến Luật tổ chức sinh nhật

Được mệnh danh là “nam thần học đường” đốn tim biết bao nhiêu cô gái, nhưng thành tích học tập của Gin Tuấn Kiệt (Đức Mẫn) thì cực kì tệ. Chính vì thế, ở nhà, anh chàng không nhận được nhiều tình cảm của mọi người như người anh trai mọt sách Phát La (Đức Minh) của mình. Nhân dịp sinh nhật của anh chàng, Thu Trang đề xuất ý tưởng cùng cả gia đình chung tay tổ chức sinh nhật bất ngờ. Tưởng rằng mọi người quên ngày đặc biệt của mình, Gin Tuấn Kiệt đành giấu nỗi buồn trong im lặng.

Tập 187

Nào ngờ, khi về đến nhà, Gin Tuấn Kiệt “vỡ oà” khi nhận được đoạn video với hàng loạt lời chúc mừng sinh nhật đến từ các thành viên trong gia đình. Chưa dừng ở đó, mọi người xuất hiện hò reo, tung pháo hoa giấy khiến “nam thần học đường” rưng rưng trong nước mắt. Tuy nhiên, trong lòng Gin Tuấn Kiệt vẫn còn thấy thiếu lời chúc mừng của người mình thầm thương trộm nhớ. Đột nhiên, Diệu Nhi (Diệu Hiền) mang qùa đến và đứng trước cửa nhà đợi. Anh chàng cảm thấy như hạnh phúc nhất quả đất khi nhận được lời chúc cũng như món quà của Diệu Nhi.   

Bị mẹ ép buộc chia tay Quang Tuấn, Diệu Nhi bỏ nhà ra đi

Mối quan hệ tình cảm của Quang Tuấn (Đức Phúc) và Diệu Nhi không nhận được sự ủng hộ của gia đình cô nàng hậu đậu. Trong một lần, Sam (Kim Chi) hốt hoảng gọi điện thoại báo tin cho Quang Tuấn sang nhà gấp vì xuất hiện những người đàn ông lạ mặt mang hết hành lí, đồ đạc của Diệu Nhi rời đi. Đến nơi, người đàn ông lạ mặt này còn lôi kéo, ép buộc cô nàng cùng về quê với mình trước sự chứng kiến của Quang Tuấn. Chưa dừng ở đó, mẹ của Diệu Nhi còn hẹn gặp mặt Quang Tuấn để kêu anh từ bỏ mối quan hệ này khiến “thầy giáo thể dục soái ca” câm lặng.

Tập 188

Quang Tuấn trở về nhà với mớ suy nghĩ hỗn độn thì nhận được cuộc điện thoại của Diệu Nhi và cho biết rằng bản thân đang bỏ trốn khỏi nhà. Vì quá nhớ nhung cô người yêu nên anh chàng vội vã, tức tốc đến điểm hẹn như một cơn gió. Nào ngờ, tranh thủ lúc Diệu Nhi ngủ, Quang Tuấn đưa cô nàng về tận nhà cha, mẹ ở quê. Ngay sau đó, Diệu Nhi rơi nước mắt trước hành động của Quang Tuấn làm cho “thầy giáo thể dục soái ca” cuống cuồng giải thích. Tuy nhiên, sang hôm sau, Quang Tuấn làm cho Diệu Nhi yên lòng khi giải thích hãy cho anh một thời gian để chứng minh bản thân với gia đình của cô nàng.

Sam “đứng hình” khi Quang Tuấn muốn cầu hôn Diệu Nhi

Mặc dù đã li hôn, nhưng mối quan hệ của cặp đôi Quang Tuấn và Sam vẫn luôn tốt. Trong một lần nọ, anh chàng đến nhà thì chứng kiến Sam đang đầu xù tóc rối trong việc lắp ráp chiếc tủ nên liền ra tay giúp đỡ. Bên cạnh đó, Quang Tuấn còn giúp cô nàng sửa chữa những thiết bị, đồ dùng trong nhà giúp Sam. Sau đó, cả hai cùng nhau ăn uống và chìm đắm trong những kỉ niệm ngày xưa nên vô tình lỡ miệng gọi nhau bằng vợ chồng làm cho không khí trở nên ngượng ngùng.

Tập 189

Sau đó, Quang Tuấn còn rủ rê Sam cùng đi ăn ở nhà hàng. “Bà mẹ một con” đột ngột trải lòng cho biết bản thân rất cô đơn từ sau khi Diệu Nhi dọn đi. Còn về phần Quang Tuấn, “thầy giáo thể dục soái ca” tiết lộ rằng anh chàng đang muốn cầu hôn Diệu Nhi khiến cho Sam “đứng hình”. Khi Quang Tuấn vừa bước chân ra khỏi nhà hàng, Sam bỗng dưng bật khóc như một đứa trẻ vì biết rằng bản thân không còn cơ hội quay về với anh. Nào ngờ, Quang Tuấn chứng kiến được tình cảnh đó từ phía xa. Vừa nhìn thấy anh chàng, Sam vội lau nước mắt và bỏ đi không nói một câu nào.

Tập 190

Cùng đón xem Gia Đình Là Số 1, phát sóng vào lúc 19g50, thứ 2 – thứ 5 hàng tuần trên HTV7.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận