Phấn khích trước màn ca tân cổ hit Bằng Kiều của học trò Thoại Mỹ Văn Hóa

Trong tập cuối của vòng Nhạc Hiện Đại, Trịnh Ngọc Huyền “gà cưng” của Kim Tử Long táo bạo cover hit Mỹ Tâm. Trong khi đó, Dư Chí Sang - Học trò của Thoại Mỹ thử sức với nhạc Bằng Kiều.

Tập 11 Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ sẽ là tập cuối của vòng Nhạc Hiện Đại. Các thí sinh sẽ tiếp tục mang đến khán giả những sân khấu mới lạ khi kết hợp Cải lương với nhạc Hiện Đại. Ở cuối đêm thi sẽ là phần công bố kết quả, có 3 thí sinh sẽ phải dừng cuộc chơi. Các HLV phải “đau đầu” để chọn ra những thành viên bước tiếp cùng mình vào vòng trong.

Dư Chí Sang là nam nghệ sĩ đã được khán giả biết đến từ trước khi tham gia Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ. Anh được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng năm nay với đầy đủ nội lực về giọng hát lẫn diễn xuất. Bước vào vòng Nhạc Hiện Đại, Dư Chí Sang bất ngờ hóa thân thành một tướng cướp người. Trong trang phục truyền thống Nhật Bản cùng khung cảnh ngập tràn sắc hoa đào, Dư Chí Sang bất ngờ thể hiện một đoạn ca khúc ghi đậm dấu ấn của ca sĩ Bằng Kiều. Liệu các HLV sẽ đánh giá thế nào về tiết mục đầy màu sắc này? Dư Chí Sang có nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng trong?

ts_huynh_trong_tanh_2.jpg

Khác với hình ảnh đạo mạo của một vị tướng ở vòng trước, trong đêm thi tuần này, Trọng Tánh đội Kim Tử Long sẽ hóa thân thành một anh chàng chân chất, hiền lành. Đáng chú ý, phần thi của Trọng Tánh còn có sự trợ diễn của Lê Hậu - thí sinh đội Kim Tử Long ở mùa 1 từng ghi dấu ấn với vai diễn Trùm Sò đầy lí lắc. Trên sân khấu, tiết mục sâu sắc, ý nghĩa về tình thân không chỉ khiến Trọng Tánh bật khóc mà rất nhiều khán giả cũng phải sụt sùi cảm động. Thoại Mỹ cho biết chính tạo hình dễ thương của nam thí sinh đã chiếm được thiện cảm của tất cả mọi người. Tuy nhiên điều đó đã đủ để giúp Trọng Tánh giành được một suất vào vòng trong?

ts_truong_trung_nguyen_1.jpg

“Hot boy Cải lương” Trương Trung Nguyên tạo ấn tượng với khán giả không chỉ bằng ngoại hình sáng sân khấu mà còn ở sự nhiệt huyết, ham học hỏi của một người không chuyên. Ở đêm thi tuần này, anh chàng tiếp tục thử sức bản thân khi táo bạo thể hiện một đoạn Rap trên nền nhạc Lý cây bông. Tiết mục vui tươi, sôi động của Trung Nguyên khiến các HLV và khán giả “đứng ngồi không yên”. Liệu chàng “Hot boy Cải lương” sẽ chinh phục được bộ ba giám khảo “khó tính” ở vòng này?

ts_trinh_ngoc_huyen_1.jpg

Bên cạnh nghệ sĩ Hà My và nữ doanh nhân Bích Ngọc, Trịnh Ngọc Huyền là một thí sinh được đánh giá cao về tài sắc trong đội Kim Tử Long. Ở đêm thi tuần này, Trịnh Ngọc Huyền được HLV tin tưởng, giao trọng trách trình diễn một hit lớn của ca sĩ Mỹ Tâm. Với lợi thế ngoại hình sáng sân khấu và giọng ca nội lực, Trịnh Ngọc Huyền sẽ làm mới ca khúc quen thuộc của “Họa mi tóc nâu” và khiến HLV của mình tự hào?

ts_nguyen_van_huong_1.jpg

Thoại Mỹ từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trao tấm vé vào vòng 3 cho Văn Hương - chàng kỹ thuật viên phòng thu. Tuy đam mê ca hát nhưng Văn Hương chỉ học vỏn vẹn một bài tủ trước khi tham gia Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ. Dù nhận định Văn Hương như một trang giấy trắng và phải chỉ dạy từ đầu nhưng Thoại Mỹ rất có niềm tin vào tiềm lực của nam thí sinh. Bước vào vòng nhạc Hiện Đại, Thoại Mỹ giao cho Văn Hương thể hiện những sáng tác bất hủ của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà, trong đó có một ca khúc đã in đậm dấu ấn của danh ca Elvis Phương. Liệu những thử thách này có quá sức đối với chàng trai chỉ mới chạm ngõ bộ môn Cải lương?

Tập 11 Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ mùa 2 phát sóng vào lúc 20g30, thứ Sáu, ngày 15/12/2017 trên kênh HTV7.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận