[Clip]Huỳnh Lập hóa bao công phá án “siêu trộm” ở Biệt Đội Siêu Hài Văn Hóa

Một tên siêu trộm đang hoành hành khắp nơi và Huỳnh Lập dốc sức tìm ra hung thủ. Trong khi đó, Lê Khánh và Cẩm Hà lạc trôi trên hoang, bị bộ lạc ít người “làm nhục”.

Huỳnh Lập hóa bao công phá án “siêu trộm” ở Biệt Đội Siêu Hài

Ở tập 66 Biệt Đội Siêu Hài, Huỳnh Lập đang trông coi cửa tiệm điệm máy thì nghe thông báo về một tên siêu trộm đang lộng hành khắp nơi. Điểm nhận dạng của hắn là đeo kính mát và khẩu trang hình siêu nhân. Sau đó, lần lượt Hồng Thanh và Phát La đi vào với ngoại hình y chang. Không cần tra hỏi nhiều, Huỳnh Lập bắt trói các nghi phạm và tra hỏi. Hóa ra bọn họ chỉ là người bình thường vừa đi thẩm mỹ viện về. Hồng Thanh đi xăm môi và tự nhận mình là chị em với Hoa hậu Đại Dương, Phát La thì đi lăn kim và vị nhân viên thẩm mỹ phá hoại nhan sắc. Sau khi tiễn hai nghi phạm về, Huỳnh Lập phát hiện đồ trong cửa tiệm đã không cánh mà bay. Ai là kẻ đã ra tay lấy hết số hàng điện tử giá trị? Huỳnh Lập sẽ tìm ra thủ phạm hay không?

Huỳnh Lập hóa bao công phá án “siêu trộm” ở Biệt Đội Siêu Hài

Lê Khánh kể chuyện hoang đường rằng khi đang ngủ, cô thì bị một cơn gió thổi lên đảo hoang. Vừa bắt gặp Hoàng Sơn và Hồng, Lê Khánh liền bị bọn chúng bắt nhốt vì một mục đích biến thái nhưng chưa rõ chi tiết. Kế đó, khi “cô giáo Youtube” Cẩm Hà cũng lạc trôi trên đảo, bọn bắt liền hoảng sợ, vờ như không thấy. Tuy nhiên do Cẩm Hà nài nỉ được bắt cóc, bọn chúng đành cắn răng thu nạp cô nàng. Liệu Hoàng Sơn và Hồng Thanh sẽ giở trò gì khiến các cô gái khiếp hãi?

Huỳnh Lập hóa bao công phá án “siêu trộm” ở Biệt Đội Siêu Hài

Đón xem Biệt Đội Siêu Hài phát sóng vào lúc 21g50, từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.​
Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận