MC Liêu Hà Trinh: Tôi mang tạp dề vào bếp là… thất bại Văn Hóa

MC Liêu Hà Trinh chia sẻ với Khẩu vị ngôi sao mùa 2 rằng, cô chỉ có thể nấu những món đơn giản, còn đối với các món nhiều nguyên liệu, thành phần phức tạp như món canh chua thì ngay lập tức... xin đầu hàng.

_B8A1901

Khi đột nhập vào căn bếp nhỏ nhắn của Liêu Hà Trinh, ê-kíp chương trình phát hiện cô MC dí dỏm, tinh nghịch đang loay hoay cùng với các nguyên vật liệu nấu ăn, trông có vẻ như đang chuẩn bị cho bữa cơm trưa. Nhưng khi được hỏi, thì cô nàng lại tiết lộ những nguyên vật liệu đó được dùng để làm. mặt nạ chăm sóc sắc đẹp, chứ không phải để nấu ăn như mọi người nhìn thấy. Vì rất thích ăn trái cây, nên hầu hết các loại trái cây nhiều vitamin luôn được Liêu Hà Trinh ưu tiên lựa chọn. Cô nàng cũng thường xuyên sử dụng các loại trái cây để vừa ăn, vừa dưỡng da.

Trong suốt 7 năm cầm mic Liêu Hà Trinh luôn gắng nỗ lực hết sức mình để tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Sau khi gặt hái nhiều thành công vào năm 2016, cô nàng dần chứng tỏ bản lĩnh và tạo cho mình chỗ đứng riêng trong nghề. Liêu Hà Trinh chia sẻ khoảng thời gian này mình nhận được lời mời tham gia các chương trình truyền hình nhiều hơn nên thu nhập cũng ổn định.

_B8A2042

Tuy công việc khá bận rộn nhưng Liêu Hà Trinh vẫn chăm sóc cho căn bếp của mình, đảm bảo thức ăn luôn đầy đủ mỗi khi muốn chế biến món ăn. Là fan cuồng của các món ngọt, nên tủ bếp lúc nào cũng đầy ắp các loại bánh, kẹo ngọt từ mứt cho đến chocolate. Cô nàng chia sẻ với chương trình, mình rất mê chocolate, nên các loại chocolate trắng, chocolate đen, chocolate sữa đều được tích trữ không sót loại nào. “Dù đã tự nhủ với lòng phải giảm cân, nhưng vẫn không thể cưỡng lại sức thu hút của chúng”, nữ MC hài hước.

Hảo ngọt là thế, nhưng Liêu Hà Trinh vẫn rất quan tâm đến sức khỏe bằng cách trang bị các loại trái cây, rau củ tươi xanh. Cô nàng MC tài năng tiết lộ, nếu sau này có anh trai nào làm quen và hỏi về sở thích ăn uống, cô sẽ bảo “Vì em là người lành tính nên chỉ ăn các loại rau xanh, cà chua, nấm và các loại trái cây”. Còn đối với bạn bè, cô nàng sẽ bộc lộ bản chất thật của mình, đó là bật mí ngăn tủ giúp bản thân duy trì tình trạng “mũm mĩm”. Bên cạnh các món ăn hằng ngày, cô nàng cũng rất thích ăn hải sản, nhưng đành nói không với việc chuẩn bị các loại hải sản, một phần vì không có thời gian, một phần vì khả năng vào bếp có giới hạn.

_B8A2013

Mang tinh thần dí dỏm, hài hước của mình đến với chương trình, vừa bước vào trường quay, Liêu Hà Trinh đã cùng với 2 MC khuấy động không khí, vì đã lỡ làm cho Hiếu Hiền giận, nhưng Ốc Thanh Vân lại đứng về phía cô, cả 3 liên tục đổ lỗi cho đối phương và khẳng định đó không phải lỗi của mình.

Với phong cách ẩm thực khác nhau, Diễm Hằng và Phương Anh đã mang đến hai món ăn để chinh phục vị khách mời “tăng động” của chương trình. Phương Anh nhờ có sự tỉ mỉ, chăm chút từng nguyên liệu mà đã mang đến món cơm lươn đậm phong cách Nhật Bản, trong khi Diễm Hằng lại trổ tài với món sườn non chua cay.

_B8A1994

Đứng giữa hai món ăn nằm trong danh sách các món yêu thích, MC Liêu Hà Trinh phải đắn đo lựa chọn, vì mỗi món đều có hương vị và cách trình bày khác nhau. Cứ ngỡ Liêu Hà Trinh sẽ chọn món cơm lươn, vì trong quá trình tranh tài, cô liên tục khen ngợi khả năng vào bếp của Phương Anh. Tuy nhiên, vì thích sự ngẫu hứng, cách nêm nếm gia vị của Diễm Hằng mà cô đã chọn sườn non chua cay trở thành món ăn yêu thích của mình. Người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng 5 triệu đồng cùng phần quà từ nhà tài trợ Elmich.

Vị khách mời tiếp theo của tập 4 sẽ được bật mí vào lúc 17 giờ 50 phút chủ nhật, ngày 28/01/2018 trên kênh HTV7.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận