Diệu Nhi tố Khắc Minh cưa cẩm mình trên sóng truyền hình Nhạc hội song ca Văn Hóa

Sau đêm đầu tiên giao lưu với ca sĩ khách mời Kim Samuel, Nhạc hội song ca mùa 2 chính thức bắt đầu bước vào tập thi đầu tiên của Bảng 1 với chủ đề “Hoài niệm một tình yêu”. 05 cặp đôi góp mặt trong tuần này được hé lộ gồm: Mai Tiến Dũng,  Phương Trinh Jolie, Minh Xù, Vicky Nhung, Khắc Minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi đầy ấn tượng.

Là một trong 2 ban bình luận cầm trịch cho chương trình mùa 2, Diệu Nhi đặc biệt gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên của mình. Sau khi “chia tay” với người trong mộng đến từ xứ sở kim chi – Kim Samuel, Diệu Nhi tiếp tục “câu dẫn” các soái ca tham gia đêm thi.

Các “nạn nhân” trong các màn “cưa cẩm” của Diệu Nhi trong đêm đầu tiên chính là “Soái ca Học viện ngôi sao” Khắc Minh. Ngay từ khi xuất hiện, Diệu Nhi đã thể hiện sự phấn khởi khi nhìn thấy trai đẹp Khắc Minh. Cô nàng đã không ngần ngại khen lấy khen để chàng ca sĩ trẻ trước sóng truyền hình. “Có đôi khi” chính là ca khúc Khắc Minh lựa chọn để trình diễn cùng với bạn diễn của mình – Lê Huy. Với ca từ đáng yêu cùng giai điệu đạm chất ngôn tình, Diệu Nhi đã vài lần mỉm cười và ném ánh mắt tán tỉnh về phía Khắc Minh.

Đột ngột, cô nàng còn tố Khắc Minh rằng: “Lúc nãy em nghe Khắc Minh hát mấy câu về tình yêu, ánh mắt của Khắc Minh có đưa đẩy em đó anh Huy à. Có camera quay lại làm chứng cho em”. Không kém cạnh đàn em, Khắc Minh liền giải thích cho hành động “đưa đẩy” của mình: “Ý của thầy là tối nay thầy dạy thể dục riêng cho em” làm khán giả rất phấn khích.

Đối tượng tiếp theo khiến Diệu Nhi để mắt chính là chàng trai Vũ Thịnh – “nam thần” chung đội với chàng MC, ca sĩ Minh Xù.

Với ngoại hình điển trai đậm chất một oppa, ngay từ khi bước ra sân khấu, Vũ Thịnh đã thu hút hoàn toàn ánh mắt của mọi người, trong đó có Diệu Nhi.

Mặc cho bản thân là “đã được đánh dấu chủ quyền” nhưng cô nàng lập tức bị mê mẩn bởi Vũ Thịnh cùng giọng hát ngọt ngào. Ngay khi nghe câu hát đầu tiên, Diệu Nhi đã lập tức nhấn liên tục vào máy bình chọn để thể hiện lòng yêu mến của mình. Chẳng những thế, dù lớn tuổi hơn Vũ Thịnh nhưng cô nàng cũng không ngần ngại xưng “em” rất triều mến: “Một giọng hát rất hay, rất đẹp trai, lát nữa ngồi cạnh bên Nhi nhé”.

Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19:00 chủ nhật, ngày 22-04-2018 trên kênh HTV7.

Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet Song Festival được dẫn dắt bởi 2 MC Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân. Dàn khách mời của chương trình vẫn là những nghệ sĩ quen thuộc và khá hot hiện nay. Đặc biệt, sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò tổng đạo diễn chương trình và giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Đức Trí, hứa hẹn mang đến những phần trình diễn không những mãn nhãn cùng với phần dàn dựng công phu mà còn là không gian thăng hoa cùng từng điệu nhạc.

Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, dưới sự đồng hành của Tập đoàn Lotte.

Link: Lộ nghi án Diệu Nhi có “tình ý” với ca sĩ Khắc Minh | Best Cut Nhạc Hội Song Ca Mùa 2

 https://www.youtube.com/watch?v=hKZhSEv_Wwg&list=PL9Bmn5ccir-76QyKs9U-YZHE_VLGGYxTA&index=2

Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)

Viết bình luận