Tam Triều Dâng công phá màn ảnh nhỏ lẫn dự án phim Điện ảnh trong năm mới Văn Hóa

Sau những vai diễn tạo được dấu ấn trong lòng công chúng, năm 2018, Tam Triều Dâng sẽ không chỉ tấn màn ảnh nhỏ mà còn cả phim Điện ảnh với những vai diễn đa sắc màu.

Tam Triều Dâng không còn là cái tên quá xa lạ với công chúng. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ, nhưng cô nàng đã sở hữu không ít vai diễn ở môn nghệ thuật Thứ Bảy. Với nét diễn tự nhiên, chân thật, Tam Triều Dâng đã tạo được những dấu ấn trong lòng khán giả qua trong các bộ phim truyền hình như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ bà Nguyệt, Biệt đội 12A1… Không chỉ xuất hiện ở màn ảnh nhỏ, cô diễn viên còn “lấn sân” sang Điện ảnh với vai diễn dễ thương trong phim Thần tượng. Là một cô gái không ngừng học hỏi và có niềm đam mê mãnh liệt với việc diễn xuất, Tam Triều Dâng hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn trong showbiz Việt với những vai diễn ấn tượng trong tương lai.

Mới đây, Tam Triều Dâng vừa thể hiện vai diễn cô gái mồ côi trong phim Ngày ấy, mình đã yêu dự kiến phát sóng vào đầu tháng 6. Với dự án này, cô nàng sẽ khiến khán giả màn ảnh nhỏ xuyến xao khi không chỉ thủ diễn nhân vật có số phận đáng thương mà còn vướng vào mối tình tay ba với Lương Thế Thành, Nhã Phương. Hứa hẹn đây sẽ là vai diễn lấy nước mắt người xem.

Bên cạnh đó, Tam Triều Dâng còn sánh vai cùng “nam thần học đường” Gin Tuấn Kiệt ở phim Điện ảnh 100 ngày bên em dự kiến ra mắt vào cuối tháng 4. Ở bộ phim này, cô nàng sẽ hoá thân thành cô vợ trẻ tảo tần, cực khổ chăm lo chồng, con. Tam Triều Dâng sẽ cùng Gin Tuấn Kiệt thể hiện hình ảnh một đôi vợ chồng trẻ với tinh thần lạc quan và yêu thương nhau trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Cả hai được dự đoán rằng sẽ là cặp đôi vợ chồng dễ thương nhất màn ảnh Việt với những phân cảnh hứa hẹn làm “tan chảy” trái tim khán giả. Chưa dừng ở đó, Tam Triều Dâng còn thể hiện khía cạnh đanh đá, chua ngoa với người anh chồng vô công rỗi nghề do Jun Phạm thủ vai.

Cùng đón xem những dự án phim sắp tới của cô nàng diễn viên đầy triển vọng Tam Triều Dâng.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận