Bố Là Tất Cả: Đình Quân, Đông Sương thuyết phục Thanh Nam để lại tiệm bánh mì gia truyền Văn Hóa

Bố Là Tất Cả tuần này, Thanh Bình bị Thanh Nam “đày” tơi bời trong ngày đầu ra mắt. Đình Quân phải bán bánh mì dạo để thuyết phục Thanh Nam để lại lò bánh mì gia truyền.

Cuộc tình đầy sóng gió của Thanh Bình (Hoàng Khang) – Ngọc Lan (Minh Thảo) đang dần đến hồi kết tốt đẹp khi được sự đồng thuận từ phía hai bên gia đình. Tuy nhiên, trong ngày đầu ra mắt, Thanh Bình được sự “ưu ái” của Thanh Nam (ông Hiếu) cho khiêng 25 bao bột để “chứng minh” được tình cảm với con gái rượu Ngọc Lan. Dù xót cho người yêu giám đốc nhưng cũng không thể cãi lời cha nên Ngọc Lan đành ngậm ngùi lùi bước về sau để nhìn Thanh Bình…khiêng bột.

Chưa dừng ở đó, Thanh Nam còn rủ Thanh Bình đi nhậu để phanh phui tật xấu của anh chàng. Nhân cơ hội có hơi men trong người, Thanh Bình “đánh liều” mang nhẫn cầu hôn Ngọc Lan sau những lần cầu hôn bất thành. Tuy nhận được lời đồng ý của Ngọc Lan, nhưng oái ăm thay, Thanh Bình bỗng…không nhớ gì về việc cầu hôn đó. Diễn biến tiếp của câu chuyện sẽ ra sao? Thanh Bình sẽ có những động thái gì sau vụ…mất nhẫn?

Ở một diễn biến khác, Thanh Nam kiên quyết không giao lại tiệm bánh mì cho Đình Quân (Minh Nghĩa) vì vẫn chưa tin tưởng anh chàng. Để chứng mình có thể làm được, Đình Quân cùng Đông Sương (Linh Giang) đồng ý đi bán bánh mì dạo theo yêu cầu của Thanh Nam. Nếu vượt qua, bán được hết số bánh mì thì ông sẽ suy nghĩ chuyện giao lại tiệm bánh mì. Liệu Đình Quân có làm được với lượng bánh mì quá lớn phải bán trong ngày? Thanh Nam có giữ lời hứa giao lại tiệm bánh mì gia truyền cho đôi trẻ?

Tất cả sẽ có câu trả lời ở Bố Là Tất Cả, được phát sóng vào lúc 19g55, từ Thứ 2 – Thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận