[Clip]Soái ca Lưu Dĩ Hào trong 'Thanh xuân ơi, chào em' là ai? Văn Hóa

Lưu Dĩ Hào sẽ là một cái tên sáng giá góp mặt chính trong bộ phim học đường sắp khởi chiếu mang tên ‘Thanh Xuân Ơi, Chào Em’ do Lotte Entertainment phát hành.

Là một trong những diễn viên thần tượng thế hệ mới của Đài Loan, cái duyên đến với showbiz của Lưu Dĩ Hào rất tình cờ vào 10 năm trước, khi một người bạn đăng ký anh vào một cuộc thi người mẫu nam và anh đã…ẵm luôn giải ba. Với gương mặt đẹp trai kiểu Hàn Quốc, mái tóc xoăn thương hiệu cùng nụ cười ấm áp, Lưu Dĩ Hào sớm nhận được sự chú ý trong làng giải trí xứ Đài. Anh kí hợp đồng vai diễn đầu tiên vào năm 2011 trong phim truyền hình đình đám Có lẽ anh không thể yêu em bên cạnh nữ hoàng phim thần tượng Lâm Y Thần. Thời điểm đó cũng chính là lúc sự nghiệp và cuộc đời của chàng trai sinh năm 1986 này rẽ theo một hướng mới. Thàng 6 này, khán giả Việt sẽ được biết đến anh nhiều hơn qua phim điện ảnh “Thanh Xuân Ơi, Chào Em”.

soai ca luu di hao trong thanh xuan oi chao em la ai 24867

Với sự nỗ lực của mình, Lưu Dĩ Hào đã có kha khá vai diễn trong các bộ phim như: Tiệm Bánh không tên, anh đóng vai nam chính Allen Hầu Diễn Nhiệm và Anh yêu em, Yêu anh yêu em hợp tác cùng Vương Tâm Như năm 2013; tham gia phim truyền hình Đài Loan Chỉ yêu một người năm 2014. Năm 2015, anh trở thành nam chính Khi anh gặp lại em cùng bạn diễn Nguỵ Mạn, trở thành bộ phim hot với rating luôn đứng đầu từ tập 1. Song song với đó, anh cũng tích cực tham gia các MV âm nhạc, chụp hình tạp chí thời trang và được nhiều nhãn hàng nổi tiếng gửi gắm làm đại diện thương hiệu

Sinh ra và lớn lên tại một vùng nông thôn nhỏ của Đài Loan, tính cách của Lưu Dĩ Hào dường như luôn giữ được sự chân chất và lòng quan tâm nhiệt thành đến người khác. Sau khi được nổi tiếng, anh đã thành lập band nhạc Morning Call cùng với nhóm bạn của mình và đóng vai trò là guitarist chính của nhóm. Trong các buổi lưu diễn và giao lưu với fan của band nhạc, Lưu Dĩ Hào thường xuyên thể hiện những hành động ấm áp, quan tâm khiến fan hâm mộ như muốn tan chảy. Tại Đài Loan, anh thậm chí được tặng cho danh hiệu “bạn trai quốc dân” - mẫu người bạn trai lý tưởng mà mọi cô gái Đài Loan đều mong muốn. Không chỉ gói gọn trong làng giải trí xứ Đài, tên tuổi của Lưu Dĩ Hào đã được biết đến tại Hàn Quốc qua bộ phim điện ảnh ‘Thanh Xuân Ơi, Chào Em’. Tại Việt Nam, anh cũng là một cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu phim Đài Loan và có một lượng fan hâm mộ nhất định.

soai ca luu di hao trong thanh xuan oi chao em la ai 24867

Tham gia phim ‘Thanh Xuân Ơi, Chào Em’ với vai trò là nam chính, anh chia sẻ: “Uông Chính Tường là một thanh niên trưởng thành quay về thời học sinh gặp đám bạn nhí nhố, nên tôi phải thể hiện thật khác biệt so với các bạn diễn còn lại. Đây cũng là nhân vật có nhiều cảnh quay solo và nội tâm đa chiều, nên đó cũng là một thử thách đối với tôi.” Trong ‘Thanh Xuân Ơi, Chào Em’, Lưu Dĩ Hào đã cắt gọn luôn mái tóc “súp lơ” thương hiệu của mình để thay vào đó là kiểu đầu của những năm 1997. Anh hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy sự đầu tư nghiêm túc của anh trong một hình ảnh mới và khả năng diễn xuất tốt hơn.

soai ca luu di hao trong thanh xuan oi chao em la ai 24867

‘Thanh Xuân Ơi, Chào Em’ là một bộ phim học đường kể về cuộc du hành thời gian kì diệu quay về năm 1997 của chàng trai Uông Chính Tường, khi anh còn là một học sinh cuối cấp. Tại đây anh đã có dịp hội ngộ với band nhạc thời học sinh của mình và đặc biệt là cô bạn thân Lý Ân Bội. Lý Ân Bội cũng chính là người đầu tiên mà Uông Chính Tường yêu say đắm.

soai ca luu di hao trong thanh xuan oi chao em la ai 24867

Thanh Xuân Ơi, Chào Em đã được công chiếu trước đó tại Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia và đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ. Riêng tại Hàn Quốc, khi công chiếu vào tháng 5 vừa rồi, ‘Thanh Xuân Ơi, Chào Em’ đã tạo nên một cơn sốt và đạt được doanh thu tổng cộng gần 800 ngàn đô, một con số không hề nhỏ cho phòng vé xứ sở kim chi.

Link trailer: https://youtu.be/U9iOySV9u48

Còn ở Việt Nam, ‘Thanh Xuân Ơi, Chào Em’ sẽ ra rạp từ ngày 29.06 trên toàn quốc. Chì còn khoảng 10 ngày nữa thôi, chúng ta hãy cùng chờ đợi để gặp chàng soái ca Lưu Dĩ Hào vô cùng đáng yêu này nhé!

Bin Bin (VDTOnline.vn)

 

Viết bình luận