[Clip]​Đội nữ Diệu Nhi – Sỹ Thanh – Yaya Trương Nhi “phá đảo” Thiên Đường Ẩm Thực Văn Hóa

Tập 2 Thiên Đường Ẩm Thực là sự trở lại của “hội ế” Diệu Nhi – Sỹ Thanh – Yaya Trương Nhi cùng 3 chàng hotboy của Gia Đình Là Số Một. Dàn khách mời siêu “tăng động” khiến Ông Hoàng Trường Giang “bất lực”.

Thiên Đường Ẩm Thực đã quay trở lại và chương trình đã không phụ lòng khán giả khi luôn mang đến những kiến thức ẩm thực bổ ích “không chỉ để no mà còn lo cho sức khỏe”. Đồng thời là sự góp phần không hề nhỏ của Ông Hoàng Trường Giang cùng dàn khách mời siêu nhí nhố để mang lại tiếng cười cho khán giả ngày cuối tuần.

Kỳ này, 2 đội chơi là sự xuất hiện của dàn khách mời lạ mà quen. Đội nữ gồm có những cô nàng dễ thương, xinh xắn diễn viên Diệu Nhi, Sỹ Thanh, Yaya Trương Nhi. Đội nam là những anh chàng diễn viên đẹp trai Huỳnh Quý, Thanh Tùng và Gin Tuấn Kiệt. 3 anh chàng của “Gia Đình Là Số Một” cùng nhau góp mặt trong Thiên Đường Ẩm Thực mùa này. Trong màn giới thiệu, khán giả cười ngất với Sỹ Thanh khi đã tham gia tới 3 lần nhưng không nhớ nổi tên chương trình, Ông Hoàng cũng lắc đầu với cô nàng mau quên này. Ngoài ra, đội nữ cũng không quên thể hiện tiêu chí rõ ràng của 3 thành viên, tới tham gia chương trình để ăn rồi mang tiền về. Không dừng lại ở đó Yaya Trương Nhi hối thúc Ông Hoàng Hạnh Phúc mau mau bắt đầu chương trình để được ăn vì quá đói khiến nam danh hài không đỡ nổi vì độ bá đạo của cả 3 khách mời nữ.

Chủ đề của tuần này là Thanh lọc cơ thể. Nhắc đến chủ đề của tuần này Gin Tuấn Kiệt chia sẻ phương pháp thanh lọc có một không hai của nam diễn viên khi chỉ ăn mỗi rau và không ăn bất cứ gì khác. Ngay lập tức bị Ông Hoàng bác bỏ vì không khoa học, không đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Yaya Trương Nhi hi vọng sau khi tham gia chương trình sẽ có một thực đơn chuẩn xác nhất để thanh lọc cơ thể, và mục đích chính của cô nàng là để gặp gỡ “hội ế” của mình. Nhưng Ông Hoàng Trường Giang khẳng định lại chỉ có mỗi cô nàng là ế khiến Yaya Trương Nhi “cười ra nước mắt” không nói được lời nào.

Thử thách đầu tiên Ô số may mắn. Mỗi đội chọn cho mình con số chẵn hoặc lẻ, đặt đậu bắp vào từng ô ấy, đội nào đạt 2/3 lượt sẽ là đội chiến thắng ở vòng này. Trò chơi này phụ thuộc vào độ may mắn của người chơi cũng như chú chuột nhỏ đáng yêu. Diêu Nhi chịu không nổi giở trò “ăn gian nhẹ” cố tình đẩy chú chuột nhỏ vào ô của mình. Liệu chiêu này của nữ diễn viên có “qua mặt” được Ông Hoàng hay không?

Tiếp theo đội nào chiến thắng trò chơi Nhảy múa cùng rong biển sẽ chính thức bước vào đại tiệc. Người chơi phải đính rong biển lên mặt đồng thời nhún nhảy theo nhạc. Sẽ có máy đo được gắn lên eo của người chơi, ai có số điểm cao hơn sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, mỗi miếng rong biển rớt sẽ bị trừ 10 điểm. Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt sẽ là cặp đôi đầu tiên tham gia thử thách. Có vẻ như trò chơi này rất hợp với cô nàng “tăng động” khi Diêu Nhi giở hết sở trường khiêu vũ ra khiến người xem không nhịn được cười. Gin Tuấn Kiệt cũng không kém cạnh với “điệu nhảy giã gạo” nhìn thôi đã muốn cười nghiêng ngã. Tiếp đó, cả 2 đội tham gia vô cùng “tích cực”, quậy tưng cả sân khấu đến nổi Ông Hoàng không thể khống chế. Vũ điệu của dàn khách mời “kẻ 8 lạng người nửa cân”, liệu ai sẽ mang về chiến thắng cho đội?

Trò chơi ở vòng thứ 3 vô cùng đơn giản Cắn cần tây. Người chiến thắng là người cắn được vào miếng cần tây đầu tiên khi không dùng bất cứ lực bên ngoài tác động. Mỗi đội có 3 lượt chơi, đội nào thắng nhiều lượt hơn sẽ chính thức bước vào bàn tiệc hấp dẫn. Trò chơi tưởng đơn giản nhưng lại khó khăn vô cùng nếu người chơi không có bí quyết riêng hay sự khéo léo của mình.

Đừng bỏ lỡ tập 2 Thiên Đường Ẩm Thực được phát sóng vào lúc 20g30 thứ Sáu ngày 22/06/2018 trên kênh HTV7.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=o-x018TN2Bg&feature=youtu.be

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận