“Địch Nhân Kiệt 3” gây choáng với dàn cast tài sắc vẹn toàn Văn Hóa

Để có một bộ phim tốt ngoài kịch bản hấp dẫn còn phải có một dàn diễn viên đẹp, Địch Nhân Kiệt 3: Tứ Đại Thiên Vương cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi công khai đội hình diễn viên, bộ phim đã khiến cho cả truyền thông lẫn khán giả đều phải choáng ngợp với dàn cast toàn sao hạng A tài sắc vẹn toàn.

Triệu Hựu Đình

Tuy bén duyên muộn với nghề diễn, nhưng ngay vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Anh Hùng Lưu Manh, Triệu Hựu Đình đã đánh bại Châu Du Dân và giành giải Kim Chung cho hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất”. Một năm sau, phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia cũng thành công về danh tiếng lẫn doanh thu, riêng Triệu Hựu Đình nhận được giải “Diễn viên mới xuất sắc” tại Liên hoan phim Châu Á.

p1.jpg
Địch Nhân Kiệt

Ban đầu, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc khi đạo diễn Từ Khắc mạnh dạn để Triệu Hựu Đình thay thế đàn anh Lưu Đức Hoa đảm nhận vai nam chính trong Địch Nhân Kiệt 2: Rồng Biển Trỗi Dậy. Tuy nhiên, Triệu Hựu Đình không làm người xem thất vọng. Bằng lối diễn xuất linh hoạt và đa dạng của mình, xây dựng một hình tượng Địch Nhân Kiệt hoàn toàn khác lạ với tài phán đoán hơn người, giỏi võ công và không kém phần hài hước.

p2.jpg
“Ông xã quốc dân” Dạ Hoa

Sau nhiều năm ‘chinh chiến’ ở lĩnh vực điện ảnh, vai diễn Dạ Hoa trong siêu phẩm truyền hình Tam Sinh Tam Thế (2017) đã giúp tên tuổi Triệu Hựu Đình “hot” hơn bao giờ hết với lượng người hâm mộ đông đảo khắp châu Á. Sức hút của Triệu Hựu Đình chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khán giả đến rạp để chiêm ngưỡng anh sắm vai thần thám Địch Nhân Kiệt lần nữa.

Phùng Thiệu Phong

Sau thành công vang dội của vai Bát A Ca trong phim truyền hình đình đám Cung Tỏa Tâm Ngọc, Phùng Thiệu Phong một bước trở thành sao hạng A, chính thức tiến quân vào làng điện ảnh Hoa Ngữ. Phùng Thiệu Phong trở thành cái tên được nhiều đạo diễn lớn chọn mặt gửi vàng. Đến năm 2016, vai diễn trong Lang Đồ Đằng đã giúp anh đạt danh hiệu Ảnh đế tại giải thưởng điện ảnh Bách Hoa lần thứ 33.

p3.jpg
Uất Trì Chân Kim

Với ngoại hình điển trai và diễn xuất linh hoạt, Phùng Thiệu Phong nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Từ Khắc. Ông giao cho anh vai diễn Uý Trì Chân Kim – đội trưởng Kim Ngô Vệ, đệ nhất cao thủ Đại Đường, người cạnh tranh với Địch Nhân Kiệt trong công việc phá án.

Lâm Canh Tân

Sớm được biết đến qua vai Thập Tứ A Ca của Bộ Bộ Kinh Tâm, nhưng phải đến khi gặp được Từ Khắc thì sự nghiệp diễn xuất của Lâm Canh Tân mới bắt đầu khởi sắc. Có thể nói, Từ Khắc vô cùng ưu ái chàng tiểu sinh sinh năm 88 này: anh góp mặt trong hầu hết các tác phẩm gần đây do ông cầm trịch,  trong đó phải kể những bom tấn phòng vé như Tây Du: Mối Tình Ngoại Truyện 2 và đảm nhận vai chàng đại phu chất phác nhân hậu Sa Đà Trung của series Địch Nhân Kiệt.

p4.jpg
Sa Đà Trung

Mùa hè năm ngoái, bằng vai Vũ Văn Nguyệt lạnh lùng si tình trong phim truyền hình Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân đã bước ra khỏi vùng ‘tranh sáng tranh tối’ của sự nghiệp, được xem như hoàng tử mới của dòng kim cổ trang. Hiện tại, anh không chỉ có những dự án điện ảnh lý tưởng đang chờ đợi mà còn sở hữu một lượng fan nữ khổng lồ sẵn sàng ủng hộ doanh thu phòng vé cho thần tượng.

Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh là một trong những nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hồng Kông thập niên 1990. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng trong đó có danh hiệu Ảnh hậu Kim Tương, giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại LHP Nantes (Pháp), giải thưởng Kim Tử Kinh Hong Kong, giải Kim Kê... Nữ minh tinh còn được biết đến đến với vai trò vợ của Ảnh đế Lương Triều Vỹ.

p5.jpg
Võ Tắc Thiên và Đường Huyền Tông

Là nhân vật duy nhất được giữ nguyên và xuất hiện xuyên suốt cả 3 phần của series Địch Nhân Kiệt, đủ để thấy đạo diễn Từ Khắc vừa ý diễn xuất của Lưu Gia Linh như thế nào. Hình tượng Võ Tắc Thiên của cô vừa toát lên vẻ uy nghiêm vừa thể hiện được ngọn lửa tham vọng quyền lực. Và mặc dù dở hữu vẻ ngoài ‘không tuổi’, cô không ngại hóa thân vào hình tượng Võ hậu với kiểu make-up có phần… khó đỡ.

Mã Tư Thuần

Được hậu thuẫn của người dì quyền lực Tưởng Văn Lệ, có thể nói con đường diễn xuất của Mã Tư Thuần khá thuận lợi, cô liên tục góp mặt trong những dự án điện ảnh và truyền hình lớn. Tuy nhiên, không vì thế mà người ta có thể gạt đi tài năng của Mã Tư Thuần. Nữ diễn viên sinh năm 88 này nhanh chóng khẳng định bản thân khi giành được danh hiệu Ảnh hậu của giải Kim Mã danh giá với phim điện ảnh Thất Nguyệt Và An Sinh.

p6.jpg
Thủy Nguyệt

Trong Địch Nhân Kiệt 3: Tứ Đại Thiên Vương, vai Thủy Nguyệt của Mã Tư Thuần sẽ thay thế cho Duệ Cơ của mỹ nhân Angela Baby. Nếu như Angela Baby được xem như một bình hoa, nhân vật Thủy Nguyệt của Mã Tư Thuần lại hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị hơn thế. Lựa chọn Ảnh hậu trẻ tuổi vào một vai diễn có tạo hình ấn tượng như thế này, rõ ràng điều mà đạo diễn Từ Khắc trông đợi ở cô sẽ không chỉ đơn thuần là một ‘bình hoa di động’.

Nguyễn Kinh Thiên

Xuất thân từ dòng phim thần tượng Đài Loan và trở nên nổi tiếng khắp châu Á nhờ phim truyền hình Định Mệnh Anh Yêu Em. Năm 2010 anh đoạt giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Kim Mã lần thứ 47 cho vai nam chính trong phim điện ảnh Monga.

p7.jpg
Viên Trắc

Nguyễn Kinh Thiên là gương mặt mới của series Địch Nhân Kiệt, có thể nói, lần này nhân vật Viên Trắc đại sư của anh chính là ẩn số lớn trong phim. Việc một soái ca như Nguyễn Kinh Thiên lần đầu tiên chịu ‘xuống tóc’ để tham gia vào Địch Nhân Kiệt Tứ Đại Thiên Vương, đủ để thấy anh xem trọng vai diễn lần này đến mức nào.

Là cái tên lớn của điện ảnh Hồng Kông nói riêng và Hoa Ngữ nói chung, không khó hiểu khi các tác phẩm của đạo diễn Từ Khắc luôn quy tụ được những tên tuổi thuộc hàng ‘khủng’, có sức hút mạnh với khán giả. Ngoài việc thỏa mãn với kỹ xảo hoành tráng, khán giả của Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương chắc chắn cũng sẽ hài lòng dàn diễn viên thực lực ‘chất như nước cất’ thế này rồi. 

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/08/2018.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận