[Clip]Ngôi Sao Khoai Tây: Tam Triều Dâng “bạo gan” thi nhảy sexy dance quyết tâm “hốt” giải 30 triệu đồng Văn Hóa

Trong Ngôi Sao Khoai Tây tuần này, được sự “hỗ trợ” của Thúy Hạnh (Katleen), cô nàng Song Nghi (Tam Triều Dâng) quyết tâm thi sexy dance để giành giải thưởng về trả nợ cho mẹ.

Thúy Hạnh vì “mê mệt” với loạt túi hàng hiệu phiên bản giới hạn nên bất chấp mua mặc sự ngăn cản của bà Tuyết (Hoàng Trinh). Để giấu không cho bà Tuyết biết, Thúy Hạnh bèn nghĩ cách “gửi” tạm cho Song Nghi cất giùm. Để đáp lại tấm lòng của Song Nghi, Thúy Hạnh rủ cô nàng đi quán Bar để “quẩy” nhằm cảm ơn Song Nghi đã giữ túi cho cô.

Đến quán Bar, vô tình Song Nghi phát hiện nơi đây tổ chức cuộc thi nhảy gợi cảm với giải thưởng thường niên lên đến 30 triệu đồng – một con số quá lớn với Song Nghi. Với số tiền này, cô có thể giúp mẹ trả nợ và trang trải cuộc sống. Song Nghi “năn nỉ” Thúy Hạnh dạy nhảy cho mình để đi thi. Ban đầu, Thúy Hạnh khuyên Song Nghi nên bỏ cuộc vì đây là cuộc thi nhảy chuyên nghiệp dành cho các vũ công có kinh nghiệm lâu năm. Nhưng với sự nhiệt tình và quyết tâm của Song Nghi, Thúy Hạnh đành “bung chiêu” chỉ dạy Song Nghi những bước nhảy sexy trong hết khả năng của mình. Liệu Song Nghi có vượt qua được bản thân để chiến thắng được cuộc thi và dành lấy số tiền “khủng” về trả nợ cho mẹ?

Ở một diễn biến khác, khi biết giày của Song Nghi bị hư, Khánh Toàn (Nhan Phúc Vinh) “lén” lấy giày của bà Tuyết (Hoàng Trinh) để đem tặng cô nàng. Song Nghi không hề hay biết đôi giày này là của chính mẹ anh – bà Tuyết và cứ vô tư mang đi làm bình thường. Vô tình bà Tuyết phát hiện và có ý “trách móc” Song Nghi vì được Nhan Phúc Vinh đối xử quá tốt. Bà Tuyết cũng không quên “nhắc nhở” nhẹ Song Nghi rằng phải biết điểm dừng và có chừng mực. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao? Sau khoảng thời gian mất trí nhớ khá dài thì Khánh Toàn có thể bình phục?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Sitcom Ngôi Sao Khoai Tây, được phát sóng lúc 19g55 từ Thứ 2 – Thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=jSmELjzneRE

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận