Bất ngờ ca sĩ Đoàn Việt Phương cá tính thời trang chúc mừng Quý cô thừa kế Ngân Khánh Văn Hóa

Vừa qua, buổi ra mắt phim Quý Cô Thừa Kế đã thu hút sự chú ý tham gia của nhiều sao Việt. Ca sĩ Đoàn Việt Phương đến tham dự đầy ấn tượng và sành điệu trong kiểu tóc mới thu hút ánh nhìn của quan khách tại sự kiện.

Đoàn Việt Phương sành điệu cành quý cô thừa kế Ngân Khánh

Với sự chăm chút hình ảnh, Đoàn Việt Phương tạo nên vẻ đẹp cá tính với tóc cột xoắn, đeo mắt kính màu và áo denim cầu kì, hình ảnh của chàng ca sĩ nổi bật vẻ thời trang khi đến dự buổi ra mắt phim Quý cô sành điệu. Tại đây, Đoàn Việt Phương gặp gỡ đông đảo nghệ sĩ Việt cùng chung niềm vui chúc mừng Ngân Khánh – vai nữ chính trong phim Quý cô thừa kế - như: ca sĩ Quang Hà, Nam Cường, diễn viên Dương Cẩm Lynh, Lê Phương…

Có thể nói Quý cô thừa kế  là một bộ phim Việt ăn khách trong thời gian tới với chủ đề xoay quanh “con nhà giàu Việt Nam”. Được biết, phim là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố giải trí, lãng mạn, tính kịch tính và các thông điệp nhân văn giàu giá trị.

Đoàn Việt Phương, Quang Hà và Nam Cường: mỗi người 1 vẻ!

Nếu như phim  là sự trở lại “đầy lợi hại” của Ngân Khánh  cùng khán giả ở màn ảnh rộng thì Đoàn Việt Phương thời gian qua chính thức “oanh tạc” từ sóng truyền hình đến những sân khấu chương trình khắp toàn quốc. Đó chính là những show event chạy miệt mài khiến anh chàng ca sĩ điển trai này xem xe hơi như …cái giường ngủ vì phải chạy show không kịp ngủ.

Đoàn Việt Phương thay đổi kiểu tóc và phong cách đầy thời trang sành điệu

Song song đó , Đoàn Việt Phương còn chăm chỉ thu âm để sớm trình làng liên tục 3 sản phẩm âm nhạc mới  gồm: liên khúc Bolero, liên khúc Bolero remix, liên khúc Mưa song ca cùng danh ca Ngọc Sơn!

Có thể nói, Đoàn Việt  Phương trong sự cố gắng sáng tạo  chăm chút đầu tư khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh thanh lịch, sang trọng và sản phẩm âm nhạc đầy ngọt ngào. Từ đây, không chỉ đánh dấu thành công với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc hay các cuộc thi trên sóng truyền hình gần đây, Đoàn Việt Phương còn được khen ngợi bởi hình ảnh thời trang và phong cách cực kỳ sáng tạo của mình.

Đoàn Việt Phương cũng là tâm điểm chú ý từ cánh truyền thông khi chia sẻ về những sản phẩm âm nhạc  ấn tượng của mình. Đặc biệt là các event giới thiệu sản phẩm liên tục mời Đoàn Việt Phương tham gia trình diễn. Chúc cho Đoàn Việt Phương mãi giữ vững phong độ để đáp lại tình cảm khán giả đang nóng lòng chờ đợi hình ảnh của Đoàn Việt Phương với những sản phẩm phẩm âm nhạc đặc sắc  của anh trong thời gian tới.

Laura

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)

Photo: team Huy Chiến Lê

 

 

Viết bình luận