Sống xa chồng nhưng nàng lọ lem Lara vẫn có “hoàng tử” âm thầm giúp đỡ Văn Hóa

“Lọ lem” Lara hạ sinh cho Jakov một tiểu thiên thần đáng yêu, bụ bẫm trong sự ghẻ lạnh của nhà chồng là diễn biến mới nhất trong bộ phim cực hot Sự lựa chọn của Lara.

Từ khi chồng mất, Lara một mình chống chọi với cả gia đình chồng luôn ác cảm với cô. Thế nhưng với tình yêu cháy bỏng dành cho Jakov, nàng “lọ lem” Lara vẫn hạnh phúc khi mang trong mình kết quả tình yêu của cả hai. Trong khi đó trên hoang đảo, Jakov dù một mực chung thủy với Lara cố giữ khoảng cách cùng Leila nhưng trước sự chủ động tấn công của người bạn thân khác giới, Jakov cũng bị chinh phục.

Về phía Lara, với bản lĩnh của người vợ, người mẹ khiến cô có đủ dũng khí đương đầu mọi khó khăn, bảo vệ đứa con trai được sinh ra an toàn bất chấp sự đe dọa của Đinko. Để nhớ về người chồng đã mất, Lara quyết định đặt tên con là Jakov. Khi bé Jakov tròn một tuổi, Lara đưa con đến viếng mộ chồng. Sự xuất hiện của cậu nhóc Jakov cực kỳ kháu khỉnh và đáng yêu này mang đến nhiều bất ngờ về sau cho bộ phim.

Lara-va-con-trai-1

Tại mộ chồng, cô gặp ông Tonci cũng vừa trở về sau nhiều tháng trời bôn ba ở châu Phi truy tìm tung tích của Kric trả thù cho con trai. Ông cố thuyết phục Lara tha thứ cho mọi người và đưa đứa bé về thăm nhà nội. Vừa mới về nước nên ông Tonci không hề biết hết những chuyện mà Đinko đã làm lúc ông vắng nhà nên khi nghe luật sư Zoran cảnh báo về con người thật của Đinko, ông tức giận đuổi việc người cộng sự của mình.

Sự mù quáng đó khiến Tonci mất dần từ công ty, nhà cửa, thậm chí cả chiếc du thuyền dành cho Jakov thuộc chủ quyền của Đinko vẫn không đủ để trả nợ lương cho công nhân. Cả nhà ông, từ bà Dela, bà Nela và ông phải xuống chiếc thuyền cũ nát sống tạm qua ngày vì căn biệt thự lộng lẫy nhất nhì thành phố đã bị Đinko chiếm hữu. Gia đình Zlatar mất trắng toàn bộ cơ nghiệp đã đủ làm cho Đinko thỏa mãn ý định trả thù? Hắn ta sẽ còn gây ra phiền toái gì tiếp theo?

Lara-va-con-trai-3

Trong một diễn biến khác khi ông Tonci thất thế, nợ chồng chất khiến một người công nhân trẻ uất ức tìm ông trả thù thì Lara chấp nhận bảo vệ cha chồng khỏi nguy hiểm. Nào ngờ bằng phản xạ của người lính dày dặn kinh nghiệm và tình yêu dành cho Lara, Nicksak nhanh chân hơn để bảo vệ an toàn cho Lara. Tín mạng của Nicksah có nguy hiểm hay không? Liệu Lara có nhận ra tấm chân tình của người đàn ông luôn thầm lặng bên cạnh cô?

Sự lựa chọn của Lara – bộ phim châu Âu dành cho người hiện đại với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những tình huống bất ngờ, gay cấn trong các mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, thương trường cùng những biến động trong cuộc sống.

Lara-va-con-trai-4

Bộ phim Sự lựa chọn của Lara được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận