[Clip]Quyền Linh 'ngơ người' khi gặp NSND Trần Hiếu trên sân khấu Mãi Mãi Thanh Xuân Văn Hóa

Tập cuối Mãi Mãi Thanh Xuân chào đón sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu và ảo thuật gia chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam – chú Bảo Thu.

Mãi Mãi Thanh Xuân đã đi đến chặng đường cuối cùng của mùa 1 với nhiều tiếng cười, niềm vui, cùng sự lạc quan yêu đời của những cô chú lớn tuổi. Trong tập cuối cùng của tuần này, 2 Bình luận viên quen thuộc của chương trình sẽ được đồng hành cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Phạm Quỳnh Anh trên chiếc ghế nóng và cùng nhau suy đoán tài năng của những thí sinh đặc biệt.

nsnd_tran_hieu_1.jpg

Đầu tiên phải kể đến chính là sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu. Ngay từ đầu, trong đoạn video, Phạm Quỳnh Anh tỏ ra hoang khi chỉ thấy mỗi bóng lưng và dáng đi của một người đàn ông giấu mặt. Nhưng ngược lại, Quyền Linh và Ốc Thanh Vân đã nhìn rõ người đàn ông ấy là ai mà không cần 5 gợi ý từ Sam. Chỉ nhìn dáng đi và chiếc nón quen thuộc mà 2 Bình luận viên kỳ cựu của chương trình đã có thể đoán ra người ấy là một Nghệ sĩ nhân dân, là một thầy giáo và có gia đình làm nghệ thuật, không ai khác chính là NSND Trần Hiếu. Đến với chương trình, thầy Trần Hiếu sẽ kể về cuộc sống hiện tại của bản thân cũng như những công việc liên quan đến hoạt động nghệ thuật của mình. Và liệu thầy Trần Hiếu sẽ mang đến tiết mục nào đến cho khán giả?

ts_bao_thu_2.jpg

Tiếp theo là một nhân vật rất thú vị chú Bảo Thu 74 tuổi. Chú được giới thiệu là người có một trong những tài năng mở nắp nước ngọt bằng tay không, chơi guitar, chặt dừa bằng tay không, vẽ bản đồ Thế giới và ảo thuật gia. Phạm Quỳnh Anh đặc biệt ấn tượng với 2 khả năng bằng tay không, nữ ca sĩ lại rất thích mạo hiểm nên chọn ngay những đáp án có sức thu hút như vậy. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân nghi ngờ 2 vết đỏ tại cùi chỏ của chú Bảo Thu là do vẽ bản đồ quá nhiều nên mới như vậy. Khác với 2 nữ Bình luận viên, Quyền Linh nhận thấy chiếc nón chú đội rất phong trần, rất nghệ sĩ, tất cả đều toát lên vẻ bí ẩn phú hợp với hình tượng của một ảo thuật gia. Anh còn ra sức thuyết phục Ốc Thanh Vân và Phạm Quỳnh Anh tin mình và hãy chọn gợi ý ảo thuật gia khiến khán giả cười lăn cười bò. Ba bình luận viên với 3 phán đoán hoàn toàn khác nhau nhưng duy chỉ có suy đoán của nghệ sĩ Quyền Linh là chính xác nhất vì ảo thuật mới chính là biệt tài thật sự của chú. Chú Bảo Thu chính là giáo sư, tiến sĩ về biểu diễn ảo thuật, và là ảo thuật gia chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Trên sân khấu, chú Bảo Thu sẽ mang đến những tiết mục cùng những bật mí thú vị về nghề ảo thuật chắc chắn sẽ mang lại những điều thú vị cho người xem.

ts_nguyen_phan_-_nguyen_thi_thien_1.jpg

Tiếp đến là đôi vợ chồng chú Nguyễn Phan 72 tuổi và cô Nguyễn Thị Thiền 74 tuổi. Với các gợi ý ca hát, dạy chữ nỗi, dạy thủ ngữ, nuôi dạy trẻ mồ côi và đáp án khác, Quyền Linh rất tự tin với nhận định của mình khi vô tình phát hiện địa chỉ nhà của chú trong đoạn video giới thiệu. Nam nghệ sĩ cho rằng cô chú là người nuôi dạy trẻ mồ côi, và Phạm Quỳnh Anh cũng đồng tình với ý kiến đó. Tương tự, Ốc Thanh Vân cảm thấy cô chú trông rất phúc hậu, lương thiện và gần gũi, đặc biệt nét chữ rất đẹp, nó sẽ phù hợp hơn khi cô chú là giáo viên. Hơn nữa, nữ nghệ sĩ còn cho rằng cô chú không phải là những giáo viên thông thường, rất có khả năng 2 người còn dạy thêm cho trẻ mồ côi hay những bé bị khuyết tật. Liệu những suy đoán vô cùng có cơ sở này của các Bình luận viên là chính xác, và cặp thí sinh này sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả?

Teaser tập 13

Đón xem tập cuối của Mãi Mãi Thanh Xuân sẽ được phát sóng vào lúc 19g Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 trên kênh HTV7.

Bin Bin (VDOnline.vn)

Viết bình luận