[Clip]Trailer và poster chính thức của Hồn Papa Da Con Gái mở ra cuộc hành trình đầy tiếng cười lẫn nước mắt của cha con Thái Hòa – Kaity Nguyễn Văn Hóa

Ê-kíp "Hồn Papa D Con Gái" vừa tung ra đoạn trailer chính thức của phim với nhiều chi tiết thú vị, gây tò mò.

Trailer mở đầu bằng mâu thuẫn trong cuộc sống thường nhật của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Hải là một người làm công việc sáng tạo, tác phong thì bừa bộn, không thích bị gò bó trong khi Châu lại là một người ngăn nắp, kỉ cương và phải quán xuyến cả gia đình từ sau khi mẹ mất. Từ những việc nhỏ nhặt bình thường cho đến những dịp quan trọng như ngày giỗ vợ, Hải luôn khiến Châu phát điên. Mâu thuẫn nối tiếp mâu thuẫn và một lý do bí ẩn nào đó, hai cha con đã bị hoán đổi hồn xác cho nhau.

Link Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=IKzoLdGuHyE

Thông qua trailer có thể thấy Hải và Châu cố gắng thích nghi với cuộc sống của đối phương. Chẳng hạn như khi đi học, Châu không bao giờ được ăn tinh bột, không cúp học, không hút thuốc và luôn đăng một tấm hình selfie lúc 12h00 trưa. Trong khi đó, công việc ở công ty sáng tạo của Hải cũng rắc rối không kém với đầy rẫy những nhân viên cá tính, một đồng nghiệp đối thủ chảnh choẹ (Kathy Uyên) và một ông sếp người Nhật (đạo diễn Ken Ochiai) kì lạ. Càng dấn sâu vào cuộc sống của nhau, hai cha con càng cảm thấy mâu thuẫn và khác biệt.

Hải hoàn toàn không màng đến những quy tắc mà Châu đặt ra trong cuộc sống. Anh hút thuốc, cúp học, ăn tinh bột đến mức ói hết lên người thầy thể dục (Huy Khánh). Còn Châu cũng không khá hơn khi gây ra những rắc rối ở công ty khiến đồng nghiệp bất mãn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn chính là khi Hải bị rời khỏi nhóm sáng tạo ở công ty, còn Châu thì có nguy cơ không được thi biểu diễn ba-lê.

Người đồng hành ở phần âm nhạc với Hồn Papa Da Con Gái chính là Thái Vũ (Vũ.) và Only C. Ca khúc Tâm sự của ta được Vũ. viết cho phim là một bản nhạc tự sự với ca từ và giai điệu đầy tình cảm. Bên cạnh đó, NSX cũng tung ra poster chính của phim. Cũng với tạo hình sau khi hoán đổi hồn xác, nhưng lần này Thái Hòa lại gây bất ngờ khi mặc bộ đầm múa ba-lê của con gái.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận