[Clip]'Hóng' Hương Phù Sa phiên bản hài kịch của nhóm Son trong Tiếu lâm nhạc hội Văn Hóa

Với chủ đề Chuyển thể phim, nếu nhóm Hey Men chọn siêu phẩm của Hồng Kông, nhóm Kịch Nắng lấy ý tưởng từ một câu chuyện cổ tích thì nhóm Son sẽ mang bộ phim từng “gây mê” không ít khán giả màn ảnh nhỏ - Hương Phù Sa lên sân khấu hài Tiếu Lâm Nhạc Hội.

Tiếp tục với chủ đề Chuyển thể phim, tập 5 sẽ là đêm thi thứ 2 của 3 nhóm hài Hey Men, Kịch Nắng và nhóm Son.

Mở đầu đêm thi kịch tính sẽ là các chàng trai của nhóm Hey Men. Nhóm lấy ý tưởng từ một bộ phim đình đám của Hồng Kông– Người Trong Giang Hồ, đây là một bộ phim ăn khách với 6 phần xoay quanh các nhân vật chính và các băng đảng xã hội đen khét tiếng. Chuyển thể một tác phẩm đình đám như vậy trên sân khấu hài lần này, Lạc Hoàng Long và Di Dương sẽ lần lượt hóa thân thành đại ca của những băng đảng xã hội đen ấy. Vì tranh giành địa bàn mà đã có không ít vụ thanh trừng và chém giết lẫn nhau. Liệu rằng những chàng trai ấy sẽ hóa giải ra sao và nhóm Hey Men sẽ xây dựng một câu chuyện như thế nào để mang lại tiếng cười cho khán giả?

Nhóm thi tiếp theo là Kịch Nắng. Không giống như những nhóm kịch trước chọn lựa những siêu phẩm đình đám, Kịch Nắng đã chọn cho mình một nhân vật trong truyện cổ tích. Nhóm lấy hình ảnh của nàng Bạch Tuyết trong câu chuyện nổi tiếng làm chủ đề chính cho đêm thi của mình. Biết rằng Bạch Tuyết là một nhân vật không quá đỗi xa lạ trong lòng khán giả, thế nên Kịch Nắng phải biến đổi một hình ảnh thân thuộc trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn. Đây chính là một thử thách khó khăn đối với nhóm Kịch Nắng. Liệu rằng, nhóm sẽ mang lại sự độc đáo và mới mẻ ra sao cho nhân vật Bạch Tuyết? 

Nhóm thi cuối cùng trong tuần này là nhóm Son với 3 thành viên chủ chốt Tuấn Kiệt, Tâm Anh, Cẩm Hò. Không phải các tác phẩm kinh điển nước ngoài, hay câu chuyện cổ tích, nhóm Son xây dựng tiểu phẩm từ một bộ phim đình đám Việt Nam – Hương Phù Sa. Một bộ phim kể về nghề làm ghe truyền thống ở sông nước miền Tây cùng với diễn xuất đi vào lòng người của 2 nữ diễn viên Kim Hiền và Tăng Thanh Hà. Trên sân khấu của Tiếu Lâm Nhạc Hội khán giả sẽ được xem lại mối tình đầy ngang trái của 2 nàng Út Ráng và Út Nhỏ cùng với chàng trai mà mình đem lòng yêu thương. Tuy nhiên, điều ngang trái là 2 chị em đều yêu cùng 1 người, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có. Liệu chuyện tình của Út Ráng và Út Nhỏ phiên bản hài kịch này sẽ diễn ra như thế nào, câu chuyện sẽ được biến tấu ra sao thông qua diễn xuất duyên dáng của các thành viên nhóm Son?

Đón xem tập 5 Tiếu Lâm Nhạc Hội được phát sóng vào lúc 19g Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 trên kênh HTV7.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=IsvDkyaKklU

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận