[Clip]Nhan Phúc Vinh bất ngờ bị báo chí “phanh phui” đang hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng Văn Hóa

Tuần này, ở tập 98 - 101 của Ngôi Sao Khoai Tây, ông Giàu (Việt Anh) cùng Khánh Toàn (Nhan Phúc Vinh) lập “Huỳnh gia hội” với mục đích “vùng lên” chống lại sự ức hiếp của những người phụ nữ trong gia đình. Bên cạnh đó, Khánh Toàn bất ngờ bị báo chí “phanh phui” chuyện hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng.

Ông Giàu (Việt Anh) sau khi quan sát và nhận ra tất cả thành viên nam trong gia đình đều bị những người phụ nữ trong gia đình chèn ép và bắt nạt. Vì vậy ông quyết định cùng Khánh Toàn (Nhan Phúc Vinh) tổ chức một buổi họp kín , yêu cầu các thành viên nam trong nhà phải vùng lên đấu tranh. Việc đầu tiên ông Giàu yêu cầu mọi người là phải học thuộc 10 “quy tắc đàn ông nhà họ Huỳnh”.

Sau đó, đọc sách “Huỳnh gia luật” do chính ông biên soạn ra để thấm nhuần những quy tắc của gia đình. Và đặc biệt là học cách chống lại những người phụ nữ đang “đàn áp” mình. Mặc dù cảm thấy không có khả quan nhưng trước sự nhiệt tình của ông nội, Hoàng Vũ (Gin Tuấn Kiệt), ông Sang (Anh Tuấn), Trần Sơn (Huy Khánh) đành phải “nhắm mắt” tham gia.

Cũng trong tuần này, Khánh Toàn bất ngờ lên báo vì lộ thông tin anh đang có quan hệ tình cảm với một nữ diễn viên nổi tiếng. Thực chất của sự việc là do trên đường về Khánh Toàn giúp đỡ cô diễn viên và vô tình lọt vào ống kính của phóng viên. Vì tin tức ấy, cánh phóng viên theo dõi và tìm tới tận nhà Khánh Toàn để chụp hình khiến gia đình ông Sang náo loạn. Bà Tuyết (Hoàng Trinh) lại vô cùng thích thú về điều này. Bà Tuyết còn mang đồ “lồng lộn” để mong được lên báo. Chưa dừng lại đó, nữ diễn viên Song Nghi còn chủ động hẹn gặp Khánh Toàn đi ăn tối tại nhà hàng. Một lần nữa bị cánh phóng viên bắt gặp, Khánh Toàn đã nắm tay nữ diễn viên chạy trốn khiến trái tim cô nàng rung rinh.

Liệu cuộc “vùng lên” của những người đàn ông trong gia đình họ Huỳnh có thành công? Và sự thật về mối quan hệ giữa Khánh Toàn với diễn viên Song Nghi là gì?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Sitcom Ngôi Sao Khoai Tây, được phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ 2 – thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=P_PRFnGB-wg

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận