'Tình đầu' của Lâm Thanh Mỹ tung ca khúc ngọt ngào ngày Valentine Văn Hóa

Ngày 14/2/2019, cũng là dịp Lễ tình nhân, phim điện ảnh Tình Đầu Thơ Ngây do Mockingbird Pictures sản xuất chính thức ra mắt khán giả đại chúng. Bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của Lâm Thanh Mỹ khi lần đầu tiên cô bé được đóng một vai diễn gần với bản thân mình ngoài đời nhất: một cô nữ sinh ngây thơ, đáng yêu và lém lỉnh. Lần đầu tiên đóng phim chủ đề thanh xuân vườn trường, Lâm Thanh Mỹ đóng cặp cùng ca sĩ thần tượng JSOL để vẽ nên một mối tình gà bông dễ thương, gợi nhớ không khí những phim học đường kinh điển như "Thơ Ngây", "High School Musical". .

Bên cạnh mối tình dễ thương tuổi học trò với những ngây thơ lẫn liều lĩnh, Tình Đầu Thơ Ngây còn là một bữa tiệc âm nhạc với một loạt những ca khúc đa sắc màu, từ Tuổi Đời Mênh Mông được phối mới, bản hit Pinocchio cho đến các ca khúc được sáng tác riêng cho phim. Nhân dịp ngày đầu công chiếu, NSX xin giới thiệu đến khán giả ca khúc Nếu Ngày Mai, một bài hát quan trọng của bộ phim được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng chắp bút, JSOL trình bày.

Kết quả hình ảnh cho "TÌNH ĐẦU" CỦA LÂM THANH MỸ TUNG CA KHÚC NGỌT NGÀO NGÀY VALENTINE

"Nếu Ngày Mai" là một bản ballad nhẹ nhàng được đánh trên nền guitar, với tiết tấu đơn giản nhưng bắt tai, dễ nhớ, ca từ gần gũi. Qua giọng ca ngọt ngào của JSOL,  "Nếu Ngày Mai"  như một điểm nhấn cảm xúc cực kì dễ chịu ở phần cuối của Tình Đầu Thơ Ngây.   

tinh dau cua lam thanh my tung ca khuc ngot ngao ngay valentine

“Nếu ngày mai không đến, tôi ước giá như những ngày qua tôi đã biết yêu thương thật thà…” Lời ca của  "Nếu Ngày Mai"  là những tâm sự thật lòng của Thiên (JSOL) sau những biến cố, những lầm lạc mà anh đã trót gây ra với nhóm bạn của mình. Tuổi học trò ai mà chẳng có những quyết định sai lầm, với mối tình đầu tiên lại càng dễ hiểu. Đó cũng chính là những tâm tư và trăn trở mà nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng gửi vào ca khúc "Nếu Ngày Mai" 

tinh dau cua lam thanh my tung ca khuc ngot ngao ngay valentine

Anh bật mí đây là một ca khúc được viết từ trước nhưng lại quá hợp với câu chuyện của  Tình Đầu Thơ Ngây nên anh đã chỉnh sửa lại để ra mắt. Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của bộ phim, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với nhiều tiết tấu và đa sắc màu. “Tôi muốn tạo ra một không gian âm nhạc trên màn ảnh rộng mà ở đó những câu hát, những người biểu diễn là những người kể chuyện và thật gần với khán giả. Và Tình Đầu Thơ Ngây đã giúp tôi hoàn thành mong muốn đó” – Huỳnh Hiền Năng chia sẻ.

tinh dau cua lam thanh my tung ca khuc ngot ngao ngay valentine

Tình Đầu Thơ Ngây chính thức được phát hành từ ngày 14/2/2019 trên toàn quốc.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

 

Viết bình luận