Ngọc Sơn chi trăm triệu tặng vàng cho khán giả đầu năm mới Văn Hóa

Chính tay đi mua và gửi tặng vàng may mắn cho ekip, học trò cùng hàng chục khán giả sau hai đêm diễn liên tục vào đúng ngày Vía Thần tài và Valentine, danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, cũng chính là ngày Vía Thần tài (Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) theo quan niệm truyền thống của người Việt, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã có một hành động mà chưa từng có nghệ sĩ nào thực hiện.

Ngọc Sơn chi trăm triệu cát-xê mua vàng tặng học trò và khán giả ngày Vía Thần Tài - 5

Theo đó, “Giáo sư âm nhạc” tự tay đi mua rất nhiều vàng với giá trị lên tới cả trăm triệu. Tất cả số vàng này được đựng trong các túi màu đỏ với ngụ ý may mắn, tấn tài tấn lộc và được nam danh ca dành tặng học trò, con em và đặc biệt là những người xung quanh – là đại gia đình mà Ngọc Sơn mang món nợ tình cảm suốt hơn 30 năm qua tại sự kiện ca nhạc mừng năm mới của tập đoàn Hanaka.

Ngọc Sơn chi trăm triệu cát-xê mua vàng tặng học trò và khán giả ngày Vía Thần Tài - 1

Tại đêm nhạc, các nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Duy Cường, Châu Ngọc Tiên và toàn bộ ekip từ MC, đạo diễn tới âm thanh ánh sáng đều được nhận vàng từ danh ca Ngọc Sơn.

Được biết, Ngọc Sơn đã đến tiệm Vàng vào đúng 00h ngày 10 tháng Giêng âm lịch, là một trong số những người mua sớm nhất.

Ngọc Sơn chi trăm triệu cát-xê mua vàng tặng học trò và khán giả ngày Vía Thần Tài - 3

Không có nhiều nghệ sĩ thực hiện hành động giống như Ngọc Sơn, nhưng bản thân “ông hoàng nhạc sến” chỉ mong muốn thể hiện sự tri ân và lời chúc may mắn của mình đến với những người đã luôn bên cạnh ủng hộ anh cũng như những khán giả thân thương luôn dành sự yêu mến cho Ngọc Sơn mà thôi.

Nam danh ca quan niệm, tài sản tiền bạc dù có bao nhiêu thì cũng “tiêu xài là hết, cho đi là còn mãi”. Anh dùng hành động đặc biệt này để thể hiện lòng cảm kích, sự trân trọng của mình đến với mọi người xung quanh. Có lẽ đó là lý do mà dù có bao nhiêu thế hệ ca sĩ mới xuất hiện, nam danh ca Ngọc Sơn vẫn luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng trong lòng khán giả yêu nhạc.

Ngọc Sơn chi trăm triệu cát-xê mua vàng tặng học trò và khán giả ngày Vía Thần Tài - 4

Điều này nhất quán với những nghĩa cả cao đẹp từ trước đến nay của danh ca Ngọc Sơn. Số cát-sê anh nhận được nhiều năm qua Ngọc Sơn đã dành phần lớn để làm từ thiện, thậm chí là trong nhiều show diễn anh còn tặng lại cho khán giả.

Chinh phục người hâm mộ bằng cả tài năng và nhân cách, chẳng thế mà hơn 30 năm làm nghệ thuật, Ngọc Sơn luôn được chào đón ở bất kỳ nơi nào anh xuất hiện. Người thầy của nhiều nghệ sĩ trẻ trong showbiz hiện tại vẫn là cái tên hàng đầu của làng nhạc Việt. Người ta không rõ đâu là thời kỳ đỉnh cao của Ngọc Sơn bởi chỉ cần anh đứng ở đâu thì nơi đó đã trở thành đỉnh. Những show diễn, những chương trình ca nhạc có tên Ngọc Sơn vẫn luôn cháy vé. Và sự xuất hiện của anh trên nhiều gameshow, chương trình nghệ thuật trên truyền hình vẫn luôn tạo được dấu ấn đáng nhớ với người hâm mộ.

Ngọc Sơn chi trăm triệu cát-xê mua vàng tặng học trò và khán giả ngày Vía Thần Tài - 8

Với Ngọc Sơn, đây là sự ghi nhận đáng tự hào nhất, là động lực lớn lao giúp anh tiếp tục có những cống hiến hết mình trong sự nghiệp nghệ thuật cũng như hành trình từ thiện dành cho Đại gia đình của mình.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận