[Clip]Nối tiếp Bà Tân Vlog, “ông già” Color Man lấy nút Vàng YouTube Văn Hóa

Color Man - YouTuber “già” tuổi nhưng tinh thần luôn tươi trẻ đã giành được nút vàng danh giá từ YouTube - mạng xã hội chia sẻ Video lớn nhất hành tinh chỉ hơn một năm hoạt động vào sáng ngày 26/5/2019. Đồng thời, anh cũng đang “rục rịch” chuẩn bị tổ chức buổi Fan Meeting lần 2 với người hâm mộ cả nước.

Color Man Bửu Điền được biết đến là “tổng chỉ huy” đứng sau hàng loạt các chương trình truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích hiện nay như Hát Mãi Ước Mơ, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Biệt Tài Tí Hon, Đấu Trường Võ Nhạc…vv. Bên cạnh đó, anh còn là một trong những cựu Biên Tập Viên “huyền thoại” của Đài Truyền Hình Thành phố Hồ Chí Minh.

color man 11 Nối tiếp Bà Tân Vlog, ông già Color Man lấy nút Vàng YouTube

Với phương châm “From zero to hero”, Color Man Bửu Điền là minh chứng cho câu chuyện “biến điều không thể thành có thể”. Kênh YouTube của Color Man sau 1 năm hoạt đã chạm mốc 1 triệu subscribers với gần 2000 videos trong đó đã public 1730 videos và hiện còn hơn 200 videos chưa public. Color Man sáng tạo nội dung và sản xuất video với tốc độ “choáng ngợp” trung bình từ 3 – 5 videos/ngày và thời lượng tối đa của 1 video có độ dài từ 30 phút. Điều này minh chứng cho sự nhanh chóng, sức bền bỉ và kiên trì của Color Man trên hành trình chinh phục nút Vàng danh giá. “Bí kíp” để Color Man làm được tốc độ “bàn thờ” là bởi kiến thức, khả năng sáng tạo và kể chuyện bằng hình ảnh chỉ trong 1 cú máy và theo cách quay one shot, one source mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ thêm. Điều này tưởng đơn giản nhưng hiếm có YouTuber nào làm được.

color man 1 Nối tiếp Bà Tân Vlog, ông già Color Man lấy nút Vàng YouTube

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Color Man đạt tổng cộng 358.595.671 lượt xem với 2.293.124.120 giờ xem.

Color Man chia sẻ: “Lúc đầu Tôi làm YouTube cũng chỉ với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc và câu chuyện hay đẹp và thú vị để chia sẻ cho bạn bè, người thân. Thế rồi trong 1 thời gian ngắn tôi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tới mức bất ngờ cho đến nay. Tôi xin tri ân sâu sắc tất cả quý khán giả và những người đã, đang và luôn đồng hành cùng Color Man. Tôi sẽ cố gắng duy trì và phát triển nhiều nội dung đặc sắc hơn nữa trong thời gian tới. Tôi muốn chứng minh rằng nội dung tốt và sạch sẽ vẫn luôn có khán giả, thậm chí rất đông đảo nữa là khác.”

Kênh của anh đa dạng nội dung được chia cụ thể như Food For Good, Cơm Nhà TV, Hậu Trường Exclusive, Color Man Buzz, Color Man Sing, Color Man Review, Color Man Shows, Quân Sư Quạt Mo hay thậm chí là Color Man Beauty, Vietnam Unknown…

color man 8 Nối tiếp Bà Tân Vlog, ông già Color Man lấy nút Vàng YouTube

Nội dung các video của anh không chỉ mang lại cho người xem sự giải trí đơn thuần mà hơn hết mỗi video còn hé mở những thông điệp ý nghĩa và những kiến thức bổ ích mà Color Man muốn gửi gắm đến khán giả. Chính điều đó đã giúp cho khán giả ngày càng yêu thích và theo dõi kênh Youtube của anh, thậm chí có những khán giả chờ đợi mỗi ngày để được xem các video mà Color Man post trên kênh của anh như một thói quen thường lệ.

Với cách review gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần hài hước, Color Man đã dần chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ. Người ta dường như quên đi một ông chủ “bự” đứng sau hàng loạt các chương trình được hàng triệu khán giả yêu thích cả nước như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Hát Mãi Ước Mơ…vv và nhiều series phim nổi tiếng như Gia Đình Là Số 1, Bố Là Tất Cả, Ngôi Sao Khoai Tây…bởi cái chất mộc mạc, chân tình như chính con người của anh ngoài đời thật.

color man 9 Nối tiếp Bà Tân Vlog, ông già Color Man lấy nút Vàng YouTube

Nếu các nghệ sĩ có ưu thế bằng tài năng, sự nổi tiếng và cả tuổi nghề của mình để có được lượng fan đông đảo thì Color Man lại là người bình thường nhưng tự nhiên “chinh phục” trái tim người xem bởi nét duyên riêng biệt mà không phải YouTuber nào cũng có.

Color Man là một trong rất ít YouTuber ở tuổi “già” nhưng tâm hồn thì luôn tươi trẻ đã vinh dự đạt nút vàng YouTube nhanh kỷ lục chỉ sau hơn một năm hoạt động.

Tháng 06/2019 tới đây, Color Man sẽ tổ chức buổi Fan Meeting lần 2. Tại sự kiện, Color Man sẽ dành thời gian chia sẻ những nội dung thú vị với các fan hâm mộ. Buổi Fan Meeting hứa hẹn sẽ mang đến khoảng thời gian quý báu cho những ai may mắn được lựa chọn tham gia lần này.

color man 6 Nối tiếp Bà Tân Vlog, ông già Color Man lấy nút Vàng YouTube

Bên cạnh đó, Color Man còn dự định tổ chức School tour Workshop ở 20 trường Đại học khác nhau trên các tỉnh thành cả nước để trao đổi và hướng dẫn cho các bạn sinh viên nào đã và đang yêu thích làm kênh YouTube có cơ hội bổ sung và mở mang kiến thức, “bỏ túi” cho mình kinh nghiệm quý báu về việc làm nội dung kênh YouTube sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Clip cảm ơn của Color Man: https://www.youtube.com/watch?v=lHjQaaJ4RUc

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận