Diện áo lệch vai, Thuý Diễm quyến rũ, sexy thu hút ánh nhìn Văn Hóa

Lịch làm việc bận rộn, căng thẳng, nàng “gái một con” vẫn “đẹp bất chấp” mỗi khi xuất hiện trước công chúng, bí quyết nằm ở một gia đình ấm êm và căn phòng rộn tiếng cười.

Xuất hiện trong một sự kiện với vai trò Đại sứ của một thẩm mỹ viện tại TP. HCM, Thúy Diễm diện chiếc váy một vai màu trắng đầy kiêu sa, được thiết kế hở lưng gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng tinh tế, ngọt ngào. Nữ diễn viên luôn chứng tỏ được sức hút của bản thân mình với khán giả lẫn ống kính của giới truyền thông từ trước đến nay, kể cả khi còn độc thân cho đến lúc đã kết hôn và hạ sinh con trai đầu lòng Bảo Bảo.

Cho đến nay, Thúy Diễm luôn được xem là một hình mẫu nữ nghệ sĩ lý tưởng của showbiz Việt với gia đình ấm áp, sự nghiệp ổn định và một tên tuổi sạch, không scandal. Đối với cô, là một người theo đuổi nghệ thuật, không có niềm hạnh phúc nào bằng việc được công nhận trong giới cùng với việc luôn giữ được thần thái tươi trẻ, sự mạnh khỏe và rạng ngời của bản thân. Và một trong những bí quyết giúp Thúy Diễm có được “động lực” để luôn chăm chút cho bản thân mình, giữ cho mình sự tươi đẹp, tỏa sáng, đó chính là một phần rất lớn nhờ vào gia đình của cô.

Thúy Diễm cho biết, thời gian này cả cô và ông xã đều khá bận rộn với lịch diễn, lịch đi sự kiện, nhiều khi công việc nhiều đến mức không có thời gian để đưa con trai cưng đi chơi đây đó. Những lúc như vậy, Thúy Diễm cảm thấy rất lo lắng và cô luôn tìm cách để cân bằng lại mọi thứ, dành nhiều thời gian hơn cho con, cho bé ra ngoài, du lịch, được hít thở không khí trong lành và vận động cùng bố mẹ. Ông xã Lương Thế Thành cũng rất đồng tình với ý định này của cô.

Mừng con trai tròn 1 tuổi, hai vợ chồng đang lập kế hoạch chọn ra một vài địa điểm để cả nhà cùng dắt nhau đi chơi trong mùa hè này, đó có thể là một bãi biển đầy nắng, hoặc một thành phố núi mát mẻ, đâu cũng được, miễn là cả nhà có nhau. Dù bé Bảo Bảo còn khá nhỏ nhưng cô luôn muốn bé có được những trải nghiệm thú vị nhất cùng bố mẹ để bé có thể mau trưởng thành, cứng cáp. Còn nói riêng trong việc đi du lịch, Thúy Diễm cho biết cô không cần phải có những chuyến đi quá sang chảnh hay xa xôi, miễn làm sao cả nhà có thể dành được thời gian ở cạnh nhau và không cần lo nghĩ đến bất cứ điều gì khác là được.

Nói về con trai Bảo Bảo, Thúy Diễm cho biết hiện bé vừa tròn một tuổi và đã bắt đầu chập chững những bước đi đầu tiên trong cuộc đời. Bé rất ngoan, suốt ngày cười giỡn và tươi tỉnh với mọi người, thế nên khi đi công việc về, dù mệt cách mấy, cả Thúy Diễm lẫn Lương Thế Thành đều có thể trở nên tràn đầy năng lượng, cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc ở bên con trai. Thế nên, khoảnh khắc ngọt ngào mà Thúy Diễm mong đợi nhất của mỗi ngày là khi đi làm về, được cùng chồng và cục cưng quây quần ấm áp trong căn phòng nhỏ của mình, đó là thứ đã giúp cho cô luôn có được vẻ tươi trẻ, rạng rỡ trong bất cứ tình huống nào dù công việc có căng thẳng đến mấy.

Photo: Nhân Thành Phan

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận