Lần đầu tiên Việt Nam có một Hoa hậu biết làm ảo thuật 'ảo diệu' đến thế Văn Hóa

Sau thành công của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019, Hoa hậu Vivian Trần đã tổ chức buổi tiệc tri ân tại quê nhà cùng với đó là chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại Quận 9.

Tháng 6 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được tiếng vang lớn khi Vivian Trần đến từ Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Đây không không chỉ là sân chơi nhan sắc dành cho phụ nữ thành đạt mà còn là nơi góp phần vào việc quảng bá hình ảnh của đất nước nói chung và nét đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng tới bạn bè quốc tế.

Việc đăng quang tại cuộc thi này, Vivian Trần đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam một cách ấn tượng. Tuy nhiên với cô đó chỉ là cánh cửa bắt đầu cho mọi hoài bão, dự định sẽ được thực thi sắp tới.

Nằm trong chuỗi hoạt động sau đăng quang, mới đây tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 Vivian Trần tiếp tục tổ chức buổi tiệc tri ân tại quê nhà. Đây là cơ hội để cô gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn bè, ê kíp đã giúp đỡ cô trước, trong và sau cuộc thi.

Chia sẻ trong buổi tiệc tri ân, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 Vivian Trần cho biết: “Tại thời điểm này, Vivian vẫn còn cảm thấy rất hạnh phúc khi được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Đại sứ quốc tế. Đi đôi cùng với niềm vui và hạnh phúc đó là áp lực, áp lực đến từ sức nặng của chiếc vương miện. Và Vivian vẫn đang từng ngày nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vivian xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả, những người đã luôn ủng hộ Vivian. Cảm ơn Ban tổ chức Hoa hậu Đại sứ Quốc tế 2019 đã cho Vivian cơ hội được tỏa sáng và cống hiến hết mình”.

Được biết, không chỉ có buổi tiệc tri ân, trước đó đương kim Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa mang tên “Hành trình tri ân quê hương” tại phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM. Có thể thấy, hậu đăng quang Vivian Trần luôn tất bật với các hoạt động hướng về cộng đồng.

Đặc biệt, trong sự kiện Vivian Trần đã trổ tài làm ảo thuật, với 5 tiết mục “ảo diệu” khiến người xem thót tim. Để đem lại màn ảo thuật mãn nhãn đó, Vivian Trần đã mất 5 tháng luyện tập cùng với người bạn, người thầy là ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh.

Sở hữu sự duyên dáng, trí tuệ và tấm lòng nhân ái, Vivian Trần là Hoa hậu để lại những dấu ấn đẹp trong lòng bạn bè quốc tế và công chúng mến mộ.

Vivian Trần là nữ doanh nhân gốc Việt thành đạt tại Mỹ, sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo hình thể 90-58-90 cm. Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 diễn ra tại thủ đô Manila (Philippines) hôm 28/6, Vivian Trần là cái tên được ban giám khảo lựa chọn để đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích hơn nữa cho các hoạt động thiện nguyện với cương vị mới.

Nữ doanh nhân kiêm Hoa hậu Vivian Trần đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Mỹ Phẩm Vivian Cosmetics và Giám đốc Thương hiệu Diamond Spa & Nail. Dù bận rộn với kinh doanh nhưng Vivian Trần luôn ưu tiên cho những hoạt động hướng về cộng đồng để hoàn thành tốt trọng trách của mình trong thời gian đương nhiệm.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận