Nguyễn Phúc từ chuyên gia trang điểm giỏi nghề đến bục đăng quang Đại sứ điện ảnh Văn Hóa

Được yêu mến bởi bàn tay vàng trong lĩnh vực trang điểm nhưng Nguyễn Phúc vẫn chăm chỉ tập luyện, sáng tạo khi dự thi để vượt qua hàng loạt thí sinh đăng quang danh vị Đại sứ điện ảnh.

Trong giới làm đẹp, Nguyễn Phúc là cái tên nổi tiếng bởi phong cách hiện đại sang trọng  được vinh danh trong hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế bao gồm: Top 5 kỹ thuật vàng Beauty Award 2019, Quán quân Make Up châu Á kiêm Trưởng ban giám khảo Make Up châu Âu tại Festival Beauty Awards 2019, Hạng nhất hạng mục Make up cuộc thi làm đẹp châu Á -Asia Pacific Beauty Festival.

Những kỹ thuật và xu hướng làm đẹp liên tục được anh nâng cao trong suốt chặng đường làm nghề. Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp làm đẹp nên Nguyễn Phúc luôn nhắc  bản thân tự cố gắng cập nhật để bắt kịp xu hướng để giữ vững  thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Nguyễn Phúc vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai ước mong trở thành diễn viên. Vì vậy, với tài năng diễn xuất tự nhiên cùng vẻ đẹp sáng sân khấu Nguyễn Phúc đã tự tin dự thi và đăng quang giải Đại sứ điện ảnh cuộc thi Triển vọng điện ảnh vừa qua.

Trong niềm vui của thí sinh đăng quang, Nguyễn Phúc chia sẻ: “ Từ nhỏ thói quen giải trí của tôi là xem phim truyền hình, chính vì vậy tôi thích mê các diễn viên và cũng ước ao một ngày nào đó được hóa thân thành các vai diễn,  được khóc cười biến chuyển tâm lý theo từng số phận nhân vật của các câu chuyện phim. Nhưng có lẽ cơ duyên nghề chọn người đã đưa tôi trở thành chuyên gia trang điểm. Và đến thời điểm này khi đủ tự tin tôi mạnh dạn dự thi Triển vọng điện ảnh. Tôi đã trải qua thời gian tập luyện tiểu phẩm , đi thực tế cùng các bè bạn thí sinh suốt cuộc thi và học hỏi từ thầy Thanh Quỳnh, từ các anh chị diễn viên đi trước mà tôi có dịp tiếp xúc. Vì vậy, tôi rất bất ngờ khi được trao giải thưởng Đại sứ Điện ảnh. Có thể nói giải thưởng là chiếc chìa khóa cho tôi mạnh dạn mở cánh cửa bước vào lĩnh vực phim ảnh truyền hình.”

Dõi theo suốt quá trình dự thi của thí sinh, dễ nhận thấy Nguyễn Phúc là một trong những gương mặt sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, thái độ nghiêm túc sáng tạo trong từng phân cảnh diễn và sự đầu tư chỉnh chu mỗi khi trình diễn. Quan niệm việc học và sáng tạo là không bao giờ thừa, Nguyễn Phúc luôn trong tư thế quan sát cuộc sống tích lũy cho mình những kiến thức kinh nghiệm để khi có vai diễn là Nguyễn Phúc có thể tự tin thể hiện hết năng lực của mình.

Có một câu châm ngôn mà dù làm ở lĩnh vực nào Nguyễn Phúc cũng ghi nhớ đó là: Những điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi, Những điều tốt hơn sẽ đến với những người ra ngoài kia nỗ lực và giành lấy chúng! Vậy nên cứ cố gắng sống và làm việc cho đam mê, là phương châm làm việc của Nguyễn Phúc.

Với đam mê và tinh thần cầu tiến, chúc cho Nguyễn Phúc nhanh chóng có được vai diễn đo ni đóng giày hợp phong cách để anh thỏa sức bộc lộ tài năng và sẽ gặt hái thành công trên con đường mà anh mong ước!

 

Hoàng Giang

 

 

 

 

Viết bình luận