VÀO VAI GÁI BÁN HOA, HẾT LẦN NÀY ĐẾN LẦN KHÁC NGỌC LAN BỊ HUY KHÁNH LỪA TÌNH Văn Hóa

Sau khi tập 1 lên sóng nhận được nhiều phản hồi tích cực, “Luật trời” tiếp tục những nút thắt lịch tính đẩy mối quan hệ của chị em Trang (Ngọc Lan) – Thảo (Quỳnh Lam) đến bờ rạn nứt.

Ở tập 1, dù biết người tình “lăng nhăng” nhưng vì nỗi sợ “không sống nỗi” nơi đất khách, Trang đành nhắm mắt, chấp nhận. Được (Huy Khánh) bất ngờ thông báo với Trang về việc mình sẽ đi tìm việc làm khiến Trang mừng rỡ. Thế nên khi Được nói cần một số tiền để làm ăn, Trang không ngần ngại về quê tìm mẹ và em gái.

Theo gợi ý của Được, Trang nhờ Thảo vay tiền của ông chủ điền Lâm cho mình vì biết  vợ chồng họ dành cho Thảo nhiều thiện cảm. Thảo bối rối từ chối vì không muốn lợi dụng tình cảm của những người thương yêu mình.

Thảo và mẹ cũng tỏ bày cho chị Hai biết, Được không phải người tốt. Trang giận dỗi cho rằng những chuyện xấu của Thảo đã Được kể hết cho cô nghe. Tức giận trước đứa con gái ngỗ ngược, bà Mười nói với Trang đã biết cô làm nghề gì ở Sài Gòn. Trang vẫn cố đổ lỗi cho mẹ rằng chính bà mà mình mới phải làm nghề nhơ nhớp ấy. Không kiềm dc cơn tức giận, bà Mười tát con gái khiến Trang giận dỗi bỏ đi.

Trước bàn thờ của cha Trang, bà Mười đau khổ kể cho Thảo nghe thân phận thật sự của cô. Thảo không phải là chị em ruột với Trang mà chỉ là đứa bé bị bỏ rơi bên đường và được bà đưa về nuôi dưỡng. Không ai ngờ, Trang đã nghe được mọi chuyện và nổi giận cho rằng chính Thảo đã khiến cha cô phải mất sớm và khiến cô phải sống cảnh nghèo nàn. Trong lúc nóng giận, Trang xông tới đánh Thảo nhưng bị bà Mười cản lại. Trang đã xô bà ngã, tuổi giá sức yếu lại chứng kiến cảnh chị em tương tàn, bà Mười chết không nhắm mắt.

Chia sẻ về cảnh quay xung đột với Ngọc Lan, Quỳnh Lam bật mí: “Lam nhớ lúc này là gần 1h sáng, đang diễn cao trào thì máy hư, nên phải ngừng lại. Cả đoàn phải ngồi chờ thay máy khác , cảm xúc đang cao chót bỗng rơi rớt hụt hẫng ......chỉ biết tự an ủi “Thôi ráng lên, gần xong rồi”

Thay máy quay khác xong, vẫn là cái khúc đó đoạn đó, lúc cao trào nhất, gào khóc nhất thì quay film bảo “ MÁY LẠI HƯ RỒI”  ( lúc này là gần 12h). Tự nhiên khóc ngon lành, khóc tức ta tức tưởi.”

Mời quí khán giả đón xem tập 3 của bộ phim phát sóng lúc 20h ngày 31/3/2020

Hoàng Giang

Viết bình luận