Gia Đình Là Số 1 Phần 3: tác phẩm Việt hóa 100% ẩn chứa nhiều bài học quý báu về đề tài gia đình Văn Hóa

“Sitcom quốc dân” Gia Đình Là Số 1 đã chính thức trở lại trên sóng truyền hình. Cùng điểm qua những nét hấp dẫn, độc đáo trong bộ phim về đề tài gia đình đáng xem nhất 2020 nhé.

 

Nối tiếp thành công vang dội của hai phần trước, Gia Đình Là Số 1 Phần 3 đã chính thức trở lại trên sóng truyền hình vào giữa tháng 5/2020. Nhiều khán giả hâm mộ và yêu thích Sitcom Gia Đình Là Số 1 chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua. Vì đây là một tác phẩm ẩn chứa nhiều bài học quý báu về giá trị và tình cảm gia đình, dí dỏm, hài hước, mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái sau giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Nào cùng điểm qua những nét hấp dẫn, thú vị mà Gia Đình Là Số 1 Phần 3 chuẩn bị mang đến cho khán giả trong thời gian tới đây:

Sở hữu dàn trai xinh gái đẹp với tài năng diễn xuất “xịn sò” hơn bao giờ hết

Mỗi một phần phim Gia Đình Là Số 1 chuẩn bị lên sóng, khán giả lại cùng mong ngóng sự xuất hiện của dàn diễn viên chính góp mặt trong phim. Không hề “lép vế” so với các phần trước, Gia Đình Là Số 1 Phần 3 quy tụ dàn diễn viên, có thể nói là tương xứng với câu “trai xinh gái đẹp” như: Phương Trinh Jolie, Trần Quốc Anh, Phạm Hoàng Nguyên, Kiều Trinh, Hứa Minh Đạt, Hồ Bích Trâm, bé Shin, Dương Gia Mỹ, Phạm Đình Thái Ngân, Huỳnh Quý…. Không chỉ nhan sắc vượt trội, dàn diễn viên còn được khán giả “nhớ mặt gọi tên” với diễn xuất vô cùng ấn tượng qua nhiều vai diễn phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Phương Trinh Jolie, Phạm Hoàng Nguyên, Hứa Minh Đạt, Hồ Bích Trâm, Dương Hoàng Anh đều là diễn viên được khán giả quen mặt trên màn ảnh nhỏ phim truyền hình. Tham gia vào Gia Đình Là Số 1 Phần 3, khán giả sẽ chứng kiến màn “lột xác” táo bạo với những nhân vật mà trước đó họ chưa từng thử qua, một nữ giám đốc “single-mom” khó tính như Đinh Hà Như (Phương Trinh Jolie), cô tiểu thư bánh bèo thích nũng nịu Giáng Tiên (Hồ Bích Trâm), anh chồng “trẻ con” Á Quân (Hứa Minh Đạt). Hay các diễn viên trẻ nhưng lại có kinh nghiệm diễn xuất trong những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Trần Quốc Anh, Kiều Trinh. Đặc biệt, khán giả sẽ bị “hớp hồn” bởi nét đáng yêu, dễ thương của Đậu Bắp (bé Shin thủ vai). Cậu bé chính là một nhân tố mới, góp phần tạo nên sự hài hước, dí dỏm cho bộ phim.

Bên cạnh đó, phim còn có sự hiện diện của những nghệ sĩ gạo cội như: Anh Tuấn, Phương Dung, Bảo Khương, Lê Nam…

Nói không với remake từ bản Hàn

Không ai phủ nhận, việc remake từ tác phẩm High Kick nổi tiếng của Hàn Quốc đã giúp Gia Đình Là Số 1 Phần 1 và 2 tạo nên những thành công vang dội, trở thành tác phẩm hot trên thị trường dòng phim Sitcom tại Việt Nam. Dù tác phẩm remake khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, so sánh với bàn gốc của Hàn khi lên sóng, nhưng bởi nét riêng, hấp dẫn khó cưỡng của phim đã được khán giả đón nhận, yêu mến và dành tặng cho danh hiệu “Sitcom quốc dân”. Tuy nhiên với phần 3, ekip sản xuất đã quyết định “nói không” với remake từ bản gốc của Hàn. Tác phẩm chính là thành quả sáng tạo không ngừng nghỉ, Việt hóa 100% từ đội ngũ ekip đã làm nên thành công cho hai phần trước đó.

Gia Đình Là Số 1 Phần 3 được chuyển sang dòng phim Rom – Com, lãng mạn, giàu tình cảm nhưng nét hài hước cũng sẽ không mờ đi. Tác phẩm được đạo diễn Phạm Tuân “hóa phép” cho trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Nếu như ở bản Hàn Quốc, phim xoay quanh những tình huống “oái ăm” khi hai vợ chồng Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun phá sản, phải dẫn con về nhà em vợ nương nhờ. Thì trái ngược hoàn toàn, Gia Đình Là Số 1 Phần 3 bản Việt sẽ là hành trình các bạn trẻ đi tìm kiếm giá trị của bản thân, từ đó họ gặp được một nửa yêu thương của mình, hiểu và quý trọng hạnh phúc gia đình.

Hành trình tìm kiếm giá trị, xây dựng hạnh phúc gia đình của những người trẻ

Trong hai phần trước, phim xoay quanh về các câu chuyện, tình cảm và sự việc liên quan đến các thành viên trong gia đình ông Đức Nghĩa (NSND Việt Anh) ở phần 1, ông Đỗ Tú Tài (Anh Tuấn) trong phần 2. Đối tượng chính mà Gia Đình Là Số 1 Phần 3 muốn nhắm tới chính là những cô gái, chàng trai tuổi đời còn rất trẻ. Khi còn trẻ, chúng ta vẫn chưa thể nhìn ra được sự quý giá của gia đình, họ vẫn còn những suy nghĩ, hành động bồng bột để gây ra những lỗi lầm có thể cả đời này sẽ chẳng bao giờ quên được.

Câu chuyện của phần 3 sẽ được bắt đầu khi nhóm bạn thân ba người gồm Duy Dương (Hoàng Nguyên), Quang Khải (Quốc Anh) và Á Quân (Hứa Minh Đạt) phải trở thành những người cha bất đắc dĩ cho cậu bé năm tuổi Đậu Bắp (Bé Shin). Từ những rắc rối rất bình thường do cậu bé nhỏ mang lại, ba chàng trai dần hiểu ra được gia trị của bản thân, cũng như giá trị, tình cảm gia đình sâu sắc và quý báu đến cỡ nào. Dù bạn có là một ai đi nữa, một “badboy” phong trần, một chàng trợ lý phong độ hay một ông chồng “phong long” thì cuối cùng, chỉ có gia đình mới là nơi “phong ấn” được bạn.

Gia Đình Là Số 1 phần 3 chính thức lên sóng từ ngày 18/5/2020 vào lúc 19g55 trên kênh HTV7, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần.  

Hoàng Giang

Viết bình luận