Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam kể chuyện tình với cô gái lai qua ca khúc Ghét của nào Trời trao của đấy Văn Hóa

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã cùng ca sĩ hải ngoại Tina Ngọc Nữ giới thiệu bộ ảnh đẹp lung linh nên thơ thể hiện thần thái hạnh phúc đắm say khi bên nhau. Bộ ảnh cũng là một phần sắc màu tô đậm hơn ca khúc Ghét của nào trời trao của đấy mà Nguyễn Hoàng Nam muốn dành tặng Tina Ngọc Nữ.


Chàng ca sĩ sinh trưởng tại Hà Nội, từng đoạt quán quân Ngôi sao Closeup và nay là ca sĩ đa năng Nguyễn Hoàng Nam đã viết nên ca khúc "Ghét của nào Trời trao của đấy" . Anh không nghĩ mình sẽ viết nhạc được nhưng xúc cảm cứ đến thế là Ghét của nào trời trao của đấy trở thành  sáng tác mới nhất của Nguyễn Hoàng Nam dựa trên chính câu chuyện tình của A và cô ca sĩ lai Pháp Tina Ngọc Nữ sinh trưởng tại Canada.

Anh tâm sự: “Lần đầu gặp Hoàng Nam, Tina không mấy có cảm tình với anh chàng ca sĩ  vì vẻ ngoài baby và rất đào hoa. Nhưng ngược lại chính Hoàng Nam lại bị tiếng sét tình yêu hạ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp cô gái lai Pháp Tina Ngọc Nữ với vẻ đẹp dịu dàng mà tươi trẻ.Ngay lần đầu gặp mặt Hoàng Nam đã cố gắng để làm quen nhưng phải năn nỉ đến 3 lần mới xin được số điện thoại của Tina. Anh nhắn tin liên tục ngay sau đó nhưng mãi đến vài ngày sau mới được Tina hồi âm”

Thời gian trôi qua, họ bắt đầu hẹn hò tìm hiểu và từ "Ghét" chuyển thành "Thương" không biết tự lúc nào. Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ tin Ông Trời đã đem họ đến với nhau chứ không  phải ngẫu nhiên khi người này lớn lên tại Việt Nam và người kia lại sinh trưởng tại Canada với văn hoá và lối sống rất khác biệt lại gặp được nhau và thành vợ chồng, Giờ đây, Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ đã trở thành một cặp song ca rất ăn ý trên sân khấu và được khán giả yêu thương.

Kỷ niệm Anniversary 7 năm bên nhau, Hoàng Nam đã sáng tác bài hát này dành tặng Tina và những ai có cùng mối "Thiên Duyên Tiền Định" như họ có thể vững tâm rằng: "Ông Trời đã ban cho thì không gì có thể chia lìa"

Bài hát Ghét của nào trời trao của đấy sẽ được phát hành vào đúng sinh nhật của Hoàng Nam lúc 12h trưa ngày 1/6/2020.

Hoàng Hà

Viết bình luận