[Clip]Thay Bảo Thy hát hit ‘Sorry’ cùng Vương Khang, Khả Như bị ‘chê te tua’ Văn Hóa

Vừa xuất hiện tại tập 10 Truy Tìm Siêu Bếp 5 thực khách: Vương Khang, Hoàng Mập, Tuyền Mập, Mai Phương Tới, Minh Nhật đã khiến 2 MC hoảng hốt đến mức phải đi bằng đầu gối. Nhìn quanh sân khấu 1 vòng, Lê Dương Bảo Lâm run run nói: “Trời ơi, hôm nay nghiệp quật mình rồi, Ngọc Hoàng phái thiên binh thiên tướng xuống rồi”. Khả Như tiếp lời: “2 vợ chồng em hồi nào tới giờ làm ăn lương thiện chỉ có cái tội hay ăn hiếp khách thôi chứ có làm gì đâu mà trời ơi thiên binh thiên tướng xuống đè đầu cưỡi cổ rồi”.

Thay Bảo Thy hát hit Sorry cùng Vương Khang, Khả Như bị chê te tua - Hình 1

Bỏ ngoài tai lời kêu than, dàn thực khách nhanh chóng khiêng vợ chồng Thực Thần “vứt vào” cánh gà và chiếm luôn ghế MC. Đến khi giới thiệu mở màn chương trình xong Tuyền Mập – Hoàng Mập mới cho Lê Dương Bảo Lâm – Khả Như trở lại vị trí của mình. Biết không địch lại nổi 5 thực khách, vợ chồng Thực Thần vội hạ mình xuống giọng. Không chỉ hứa sẽ ngoan ngoãn họ còn thề sẽ nuốt nguyên cây bắp cải nếu làm sai lời đã nói, thậm chí đề nghị đổi bàn ghế tre thành inox vì sợ khách mời ngồi gãy ghế.

Thay Bảo Thy hát hit Sorry cùng Vương Khang, Khả Như bị chê te tua - Hình 2

Khả Như hoảng hốt trước dàn khách mời

Sau khi thực khách ổn định chỗ ngồi, Khả Như liền reo lên mừng rỡ vì nhìn thấy Vương Khang: “Biết có anh Vương Khang là em hát rồi, em làm Bảo Thy”. Không phụ lòng cô mèo, nam khách mời liền bắt nhịp giúp và nhiệt tình ra sân khấu trình diễn chung. Hóa thân thành Bảo Thy để song ca cùng Vương Khang với màn phụ họa của 4 thực khách và “DJ” Lê Dương Bảo Lâm nhưng Khả Như vẫn quên nhạc và hát sai lời. Điều này khiến mọi người đều phẫn nộ, còn thánh livestream thẳng thừng “dằn mặt”: “Ê nói nghe nè, mốt không thuộc thì đừng có hát hiểu không?”.

Thay Bảo Thy hát hit Sorry cùng Vương Khang, Khả Như bị chê te tua - Hình 3

Tiếp nối phần giao lưu, Vương Khang – Tuyền Mập khiến cả trường quay “ngã ngửa” với màn khoe cân đỉnh cao. Nếu Vương Khang tự tin chia sẻ bản thân hơn 130 kg từ 5 năm trước, vì hỏng cân nên không biết hiện tại nặng bao nhiêu thì Tuyền Mập có phần khiêm tốn hơn với 115 kg cộng cộng (tức muốn cộng bao nhiêu thì cộng). Với 210 kg, Hoàng Mập tâm sự thân hình hiện tại có sự góp sức lớn từ bà xã vì anh không bao giờ từ chối bất cứ món ăn nào cô nấu. 2 thực khách còn lại: Mai Phương Tới (cô út Bình Dương) – Minh Nhật (Chaien) dù khá tròn trịa với 110 kg và 100 kg nhưng vẫn được Khả Như đánh giá “nhỏ bé” khi ngồi cạnh 3 khách mời “khủng”.

Thay Bảo Thy hát hit Sorry cùng Vương Khang, Khả Như bị chê te tua - Hình 4

Đến với Truy Tìm Siêu Bếp, 5 thực khách phải tìm ra siêu bếp đang ẩn thân trong 3 đầu bếp giả. Xuất hiện trong trang phục áo bà ba màu cam, chàng trai đầu tiên mang đến món Gỏi bưởi năm roi cùng lời chia sẻ: “Ngày trước tôi thường ăn mì gói sáng lẫn tối, nên quyết định bỏ tiền ra đi học đầu bếp. Và hôm nay tôi chính là siêu đầu bếp”. Khẳng định bản thân có thể lấp đầy bao tử thực khách, cô gái mặc áo xanh ngọc hào hứng giới thiệu món cá thác lác sốt muối cam. Nổi bật trong bộ áo bà ba vàng, cô gái tiếp theo tự tin với món ốc bươu chưng cá lóc. Không chỉ gây ấn tượng vì sở hữu thân hình “khủng nhất” trong 4 người, đầu bếp cuối cùng còn trổ tài đọc rap giới thiệu món Cá lăng hấp củ cải tương đậu khiến cả trường quay hoảng hốt. 

Sau khi quan sát 4 đầu bếp giới thiệu bản thân và trổ tài nấu nướng, 5 thực khách phải giành ghế để bảo vệ quan điểm của mình. Lấy hồng tâm là Khả Như, họ vừa xoay tròn vừa kẹp chặt khiến cô mèo không thể nhúc nhích. Thậm chí khi Thánh livestream hô khẩu hiệu bắt đầu chạy họ cũng không thèm tranh ghế mà còn hùng hồn tuyên bố: “Bây giờ chúng tôi không giành ghế nữa, muốn chúng tôi giành ghế 2 MC phải quỳ xuống chúng tôi mới giành. Quỳ xuống”. Thấy thực khách quá gay gắt, vợ chồng thực thần đành quỳ xuống đau khổ khóc lóc: “Lương bổng có bao nhiêu mà bắt quỳ lên quỳ xuống”.

Không hề thương cảm, Hoàng Mập – Tuyền Mập còn đáp: “Bậy, căn nhà 5,7 tầng bao nhiêu tỉ mà bảo lương không được bao nhiêu...còn Khả Như chạy xe sang, xài đồ hiệu”. Cảm thấy đuối lý, vợ chồng thực thần không thèm cầu xin nữa mà quyết định cho 5 thực khách ăn cả 4 món. Lúc này họ bỗng thay đổi quyết định và vội tranh nhau ghế. Chỉ duy nhất cô Út Bình Dương “bị lừa” phải ăn cả 4 món, dù hết lời xin xỏ nhưng không thuyết phục được ai cho ngồi chung.

Thay Bảo Thy hát hit Sorry cùng Vương Khang, Khả Như bị chê te tua - Hình 5

Không chỉ không cho ngồi chung, khi cô Út Bình Dương phải ăn thử 4 món các thực khách còn hào hứng đọc rap, hát, nhảy phụ họa trêu tức. Tuy nhiên ngay sau đó, 3 người trong số họ đã phải trả giá. Thưởng thức Cá lăng hấp củ cải tương đậu, Vương Khang “xỉu lên ngất xuống”, toát mồ hôi hột vì quá mặn. Vô cùng tức giận anh tiến về phía đầu bếp thứ 4 hét lớn: “Nấu cái món gì mà cho đống muối vào vậy?”. Chung số phận với Vương Khang, Hoàng Mập cũng uống hết 1 chai nước sau khi ăn thử Cá Thác lác sốt muối cam. Anh còn hùng hồn tuyên bố sẽ xử lý người nào nấu món mình đã ăn. Thưởng thức Ốc bươu chưng cá lóc, Tuyền Mập khiến mọi người hoang mang vì không nói một lời, liên tục đảo mắt, nhảy cuồng nhiệt tại chỗ. Đối lập hoàn toàn 3 khách mới, Minh Nhật vô cùng bình thản khen món Gỏi bưởi năm roi rất ngon.

Đúng như dự đoán, chủ nhân món Gỏi bưởi năm roi chính là siêu đầu bếp. Anh tên Võ Thành Vương, hiện làm bếp trưởng 2 nhà hàng lớn, là Quán quân Top Chef Việt Nam 2019. 3 siêu bếp giả còn lại lần lượt là: Hoàng Diễm My – MC, Hà Mỹ Anh – sinh viên trường Sân khấu điện ảnh, Phước Lộc – diễn viên. Đến với Truy Tìm Siêu Bếp, siêu bếp Võ Thành Trung đặc biệt chiêu đãi thực khách và MC món Gỏi cá hồng mắm tắc đậu phộng.

Tập 11 Truy Tìm Siêu Bếp sẽ phát sóng lúc 21h Thứ 2 ngày 10/8 trên kênh THVL1. 

Khả Như bị mắng te tua vì song ca cùng Vương Khang thay Bảo Thy: https://youtu.be/ttkP5w5KlqI  

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận