MC Nhật Trường tạo được ấn tượng với giám khảo Lý Nhã Kỳ nhờ Đánh thức đam mê Văn Hóa

Là một trong những giám khảo xuyên suốt trong các tập phát sóng đầu tiên của chương trình Đánh Thức Đam Mê cùng NSUT- Đạo diễn Vũ Thành Vinh vì thế Nghệ sĩ, Doanh nhân Lý Nhã Kỳ hiểu rõ và quan sát rất kĩ sự trưởng thành và tiến bộ qua từng tiết mục từng tuần của các thí sinh. Cô chia sẻ mình dành nhiều quan sát cho MC Nhật Trường

Về phía các thí sinh nữ - Lý Nhã Kỳ ấn tượng cùng Biên đạo múa- thí sinh Phạm Lịch vì mặc dù không có nhiều sở trường về kỹ năng ca hát nhưng qua mỗi phần thi Cô đều cố gắng và luyện tập để có những màn trình diễn thuyết phục nhất cùng Ban Giám Khảo. Về phía các thí sinh nam – Tôi lại dành sự quan sát cho MC Nhật Trường, vì trong số 8 bạn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay thì Nhật Trường là thí sinh thiếu kinh nghiệm diễn xuất và bản lĩnh sân khấu nhiều nhất.

Từ tập 1 sự non nớt trong phần giới thiệu bản thân đến màn trình diễn trong tiết mục ca nhạc đầu tiên cùng với vũ đoàn đã khiến Tôi cùng các anh chị Ban Giám Khảo ấn tượng và cảm thấy thú vị cùng bạn này. Sự mới lạ, trẻ trung được bao bọc bởi sự cố gắng và ham học hỏi của Nhật Trường, Tôi tin chắc nếu bạn biết nắm bắt cơ hội thì sự tỏa sáng sẽ sớm đến với tương lai của Nhật Trường.

Với chủ đề Ca Hát, Tuần này các cặp đôi Ca sĩ Ngọc KayLa – MC Nhật TrườngBiên đạo Adam Lâm – Ca sĩ Bích Ly sẽ là 2 cặp thí sinh bước tiếp vào thử thách này. Bằng các tiết mục đơn ca và phẩn kết hợp song ca, các thí sinh phải thuyết phục được cả bằng kỹ năng trình diễn và giọng hát của mình để chinh phục được các Ban Giám Khảo: NSUT, Đạo diễn Vũ Thành Vinh – Nghệ sĩ, Doanh nhân Lý Nhã Kỳ - Ca sĩ Đức Tuấn. MC, Én Bạc 2017: Phương Uyên đảm nhận vai trò dẫn dắt và kết nối.

Đánh Thức Đam Mê là một sân chơi dành cho các nghệ sĩ trẻ ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ bộc lộ niềm đam mê, nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng để chinh phục những thử thách mà chương trình đặt ra. Chương trình sẽ cùng nghệ sĩ viết tiếp thanh xuân nghệ thuật rực rỡ của mỗi người.

Tại đây, các nghệ sĩ được đánh thức những giới hạn của khả năng về những loại hình nghệ thuật như Hát – điêu luyện, Diễn xuất – nâng cao và Nhảy múa – chuyên nghiệp

Tập 9 của chương trình ĐÁNH THỨC ĐAM MÊ sẽ chính thức lên sóng lúc 18/09/2020 trên THVL1 trong khung giờ quen thuộc Thứ Sáu, lúc 21:00 hằng tuần.

Link: https://www.facebook.com/watch/?v=755901811872096&extid=VO6X9q7RW88LYdLx

Hoàng Giang

Viết bình luận