[Clip]MC Vũ Mạnh Cường không dám xem bình luận đêm chung kết Hoa hậu để không bị tổn thương Văn Hóa

Trong Chuyện Của Sao, MC Vũ Mạnh Cường bất ngờ tiết lộ tiêu chí để chọn Hoa hậu Việt Nam “phải là người đẹp ngoan hiền, nhận được ít thư nặc danh nhất”.

Vũ Mạnh Cường được mệnh danh là MC của các hoa hậu. Bởi lẽ, anh liên tục đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho các cuộc thi nhan sắc hàng đầu như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam, Hoa hậu ASEAN, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam... Ngoài ra anh còn là một MC tài năng, có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Vũ Mạnh Cường được khán giả yêu thích bởi phong cách chững chạc, lịch lãm, giọng nói trầm ấm có thể chinh phục nhiều lĩnh vực.

MC Vũ Mạnh Cường không dám xem bình luận Chung kết Hoa hậu để không bị tổn thương - Ảnh 1.

MC Vũ Mạnh Cường bật mí hậu trường sau chiếc vương miện của Hoa Hậu Việt Nam: https://youtu.be/aUVoao4zQGM

Không dám xem lại đêm Chung kết Hoa hậu dù quen với việc bị chê bai

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa diễn ra và được truyền hình trực tiếp để công chúng cả nước theo dõi và bình luận. Đảm nhận vai trò MC, Vũ Mạnh Cường thổ lộ trở về nhà sau cuộc thi, anh không dám xem lại chương trình vì thấy bình luận khán giả về anh: “Trong các cuộc thi Hoa hậu, MC luôn là vị trí bị chê nhiều nhất. Người MC dẫn cỡ nào cũng sẽ bị chê. Thường thì khán giả sẽ để lại những bình phẩm nói về tôi rất đau lòng như: hỏi tôi là ai, chê bai dáng vẻ, ngoại hình và yêu cầu chương trình đổi MC”. Tuy nhiên, Vũ Mạnh Cường nhận ra rằng MC chương trình hoa hậu thường bị chê bởi đây là một vị trí khán giả đặt nhiều kỳ vọng về tài năng, sắc diện nhưng theo Vũ Mạnh Cường “MC quá tỏa sáng sẽ lấn lướt hình ảnh của thí sinh và cũng sẽ tiếp tục gây tranh cãi”.

MC Vũ Mạnh Cường không dám xem bình luận Chung kết Hoa hậu để không bị tổn thương - Ảnh 2.

Hoa hậu Việt Nam mang lại cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình làm nghề. Anh may mắn khi được ban tổ chức tin tưởng giao vai trò MC cho chương trình này suốt nhiều năm qua. Chia sẻ về Tân hoa hậu 2020, anh cho biết: “Các người đẹp thường 18 – 20 tuổi. Khi chiếc vương miện đội lên đầu bạn nào, tôi cũng cảm thấy cũng quá sức với họ. Bởi đây đều là những cô bé ngây thơ, trong trẻo suốt hành trình nhưng sau đêm đăng quang, bước lên ngôi vị cao nhất với những trọng trách quá lớn, họ cần thời gian để vượt áp lực, tương thích với ngôi vị”.

Theo Vũ Mạnh Cường, việc tìm ra ngôi vị tân hoa hậu khó khăn và đòi hỏi ê-kíp chương trình luôn phải tỉnh táo. Anh tiết lộ trước, sau một tuần đêm Chung kết hoa hậu sẽ có vô số đơn thư nặc danh hay tin tức của các người đẹp gửi về: “Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy hay Lương Thùy Linh chính là những cái tên được đông đảo thí sinh cùng tham gia nhắc đến và ủng hộ. Nghĩa là các Hoa hậu của công chúng, ngoài gương mặt đẹp nhất, còn phải là người có cách sống hòa ái với mọi người. Đây chính là những cô gái ngoan hiền và nhận được ít thư nặc danh nhất”.

Vũ Mạnh Cường lên tiếng về sự cố 'giành nói' tại chung kết Hoa hậu Việt Nam  | Giải trí | Thanh Niên

Với sự ồ ạt xuất hiện của các cuộc thi nhan sắc, theo nam MC, thời điểm hiện tại Hoa hậu Việt Nam vẫn là cuộc thi thi nhan sắc nhận được nhiều sự quan tâm, kỳ vọng. Tân hoa hậu phải chứng minh bản thân xứng đáng với danh vị hoa hậu thì giá trị của chiếc vương miện cũng sẽ được nâng tầm: “Có quá nhiều cuộc thi hoa hậu bởi đây là cách dễ dàng nhất để đánh bóng bản thân, tiếp cận công chúng, không chỉ đẹp là đủ, thí sinh cần phải thể hiện thêm tài năng”, anh tiết lộ.

MC Vũ Mạnh Cường quen với việc bị chê, bật mí tiêu chí chọn Hoa Hậu Việt Nam: https://youtu.be/LcmUh48sYeo

Ám ảnh khoảng thời gian “vật vã” mưu sinh, bị người yêu liên tục chia tay

Là một MC nổi tiếng ở thời điểm hiện tại tuy nhiên Vũ Mạnh Cường vào nghề khá trễ và đương đầu với nhiều khó khăn khi từ một chàng trai tỉnh lẻ học kinh tế rẽ hướng sang làm MC: “Gia đình tôi trải qua nhiều thăng trầm, cuộc sống “lên voi xuống chó”. Ba tôi từng làm lớn, bỗng một ngày bị thất thế vì thế tôi ý thức được mặt trái của đồng tiền. Với tôi tiền là hư vô, tôi nỗ lực kiếm tiền nhưng sẽ không vì tiền mà đánh đổi”. Vũ Mạnh Cường nhắc về khoảng thời gian học đại học, tự lập kiếm tiền để không dựa dẫm vào gia đình: “Thời ấy, tôi chỉ ngủ 3 giờ đồng hồ mỗi ngày vì phải đi học, đi làm. Bó rau muống, gói mì tôm, tôi chia ra làm đôi ăn cả ngày. Khoảng thời gian vật vã đó khiến tôi tự hào vì bản thân kiếm sống lương thiện và để đối diện với bất cứ khó khăn của hiện tại tôi không còn run sợ”, anh kể. Vũ Mạnh Cường thú nhận tuy vào nghề khá trễ nhưng bản thân may mắn vì làm được nhiều nghề, tích lũy nhiều bài học, kinh nghiệm cho công việc MC, vì thế anh ngại thử thách những gì mới mẻ, rủi ro mà luôn chọn con đường an toàn, tránh thất bại.

Vũ Mạnh Cường lên tiếng về sự cố 'giành nói' tại chung kết Hoa hậu Việt Nam  | Giải trí | Thanh Niên

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Vũ Mạnh Cường tiết lộ vẫn độc thân dù nhiều người theo đuổi. Nhiều năm làm nghề giải trí, Vũ Mạnh Cường bận rộn với các kế hoạch riêng nên ít có thời gian tìm hiểu, yêu đương: “Đã 2 – 3 người chia tay vì tôi quá mê việc mà không mê người ta”. Với anh, tình cảm là do duyên số nên người thích hợp sẽ gặp ở thời điểm phù hợp nhất. Anh không quá nặng nề chuyện yêu đương thời điểm này vì muốn dành trọn tuổi trẻ cho đam mê, công việc. Tuy nhiên, nam MC lại dễ dàng bị thu hút bởi những hành động nhỏ đầy dễ thương, duyên dáng đến đối phương. Anh cũng là kiểu người không giỏi nói lời ngọt ngào nhưng lại thường thể hiện tình cảm qua các hành động.  

Vũ Mạnh Cường từng “vật vã” để mưu sinh, bị người yêu chia tay vì quá mê việc: https://youtu.be/CaV9S6Y7jL8

Chương trình Chuyện Của Sao – MC Vũ Mạnh Cường sẽ được phát sóng vào 20:10 thứ bảy ngày 5/12/2020 trên VTV9.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận