[Clip]Trúc Nhân, S.T Sơn Thạch, Wowy, Hoàng Thùy Linh và dàn nghệ sĩ háo thức góp mặt trong show âm nhạc – giải trí Tết Tân Thời Văn Hóa

Chương trình âm nhạc - giải trí  Tết Tân Thời quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, mang đến cho khán giả những tiết mục ca nhạc và hài kịch, hoài niệm về Tết xưa và gửi gắm những ước vọng cho năm mới 2021.

Nhân dịp tết đến xuân về, chương trình ca nhạc, giải trí trực tuyến Tết Tân Thời do POPS và NCT-NhacCuaTui đồng tổ chứcmang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên, khi hòa mình vào một không gian nghệ thuật đầy tinh tế. Những màn trình diễn ca nhạc và hài kịch đặc sắc của dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Vbiz, mang đậm không khí mùa Xuân. 

Chương trình mong muốn tạo ra những phút giây giải trí, thư giãn sau một năm đầy biến động, đây cũng là dịp đoàn tụ bên người thân cùng thưởng thức những tiết mục lúc giao mùa. Chương trình âm nhạc – giải trí Tết Tân Thời sẽ được phát trực tiếp vào lúc 19g ngày 29/1 trên kênh YouTube POPS Music và Website nhaccuatui.com (NCT-NhacCuaTui).

Trúc Nhân, S.T Sơn Thạch, Wowy, Hoàng Thùy Linh và dàn nghệ sĩ háo thức góp mặt trong show âm nhạc - giải trí Tết Tân Thời - Ảnh 1.

Khán giả sẽ được thưởng thức những nét văn hóa, truyền thống về ngày Tết của người Việt,  được phác họa rõ nét qua những tiết mục ca nhạc và hài kịch vô cùng hấp dẫn và mãn nhãn. Chương trình Tết Tân Thời gồm các phần: Tết xưa, Tết nay, Chiều cuối năm và Chúc Tết mọi nhà. Mỗi phần mang một màu sắc khác nhau, hòa quyện cùng những bản nhạc xuân đình đám, là món quà tinh thần không thể thiếu trong những ngày Tết. Bên cạnh đó, những vở hài kịch tràn ngập niềm vui và đầy ý nghĩa, tái hiện lại khung cảnh ngày Tết sum vầy.

Trong đó, mỗi phần sẽ có sự góp mặt nhiều tên tuổi “gạo cội” và những ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như Minh Tuyết, Trúc Nhân, Bảo Anh, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, B Ray, Wowy, Jolipoli, Phương Anh, Phương Ý,  Lăng LD, Nguyễn Khoa, thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-Boys) và Quinz (Z-Girls), cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ hài: Hữu Châu, Hồng Vân, Duy Khánh, Lê Lộc, Su Su, Ma ran đô.

Trúc Nhân, S.T Sơn Thạch, Wowy, Hoàng Thùy Linh và dàn nghệ sĩ háo thức góp mặt trong show âm nhạc - giải trí Tết Tân Thời - Ảnh 2.

Trác Thuý Miêu và Dustin là hai MC chính dẫn dắt những câu chuyện hoài niệm về Tết xưa

Trúc Nhân, S.T Sơn Thạch, Wowy, Hoàng Thùy Linh và dàn nghệ sĩ háo thức góp mặt trong show âm nhạc - giải trí Tết Tân Thời - Ảnh 3.

Dàn ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay

Trúc Nhân, S.T Sơn Thạch, Wowy, Hoàng Thùy Linh và dàn nghệ sĩ háo thức góp mặt trong show âm nhạc - giải trí Tết Tân Thời - Ảnh 4.

Vở hài kịch Tết mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc

Chương trình trực tuyến đón chào năm mới Tân Sửu 2021 sẽ mang đến một sắc màu riêng biệt: Sắc màu của sự thịnh vượng. Sự kiện sẽ là chuỗi hoài niệm về Tết, là những khúc hoan ca đầy sôi động gởi gắm ước vọng bứt phá mạnh mẽ trong năm Tân Sửu sau một thời gian ảm đạm vì đại dịch Covid. Với sự dung hòa nhiều màu sắc âm nhạc, hài kịch, chương trình Tết Tân Thời sẽ là đêm nhạc để tất cả mọi cùng nhìn lại một năm đầy thăng trầm, để trân trọng những gì đã qua và cùng nhau tiến đến một năm mới đầy ước mơ, tươi sáng.

Trúc Nhân, S.T Sơn Thạch, Wowy, Hoàng Thùy Linh và dàn nghệ sĩ háo thức góp mặt trong show âm nhạc - giải trí Tết Tân Thời - Ảnh 5.

Sân khấu hoành tráng với công nghệ đỉnh cao, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời

Chương trình âm nhạc – giải trí trực tuyến Tết Tân Thời diễn ra vào lúc 19:00 ngày 29.01.2021 và được phát  trực tiếp trên kênh YouTube POPS Music và Website nhaccuatui.com (NCT-NhacCuaTui).

Trailer chương trình tại: https://youtu.be/AC1CXxzSnjs

Bin Bin (VDTOnline.vn)
 

Viết bình luận