{Clip}: Đoàn Minh Tài ngang nhiên căp kè tiểu tam đọa đày vợ để chiếm đoạt tài sản Văn Hóa

Chống lại số phận” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng kết hợp cùng dành nghệ sĩ gạo cội mang đến cho phim nội dung hấp dẫn, nhân văn và giàu tính giải trí cho công chúng. Lên sóng vào tháng 1/3 trên kênh SCTV14- kênh Phim Việt, bộ phim tâm lý- tình cảm- xã hội Chống lại số phận hứa hẹn sẽ trở thành món khai vị đầu xuân cho quý khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam nói chung và khán giả yêu quý SCTV14 nói riêng.

          Chống lại số phận bao gồm 32 tập phim xoay quanh hai chữ số mệnh. Có nhiều người tin và cũng có một số lại không. Người duy tâm cho rằng số mệnh là do tạo hoá đã sắp đặt sẵn và an bài như một sự lập trình không thể thay đổi từ khi con người chào đời cho tới lúc vĩnh biệt thế gian. Còn với người duy vật, họ tin rằng mỗi cá nhân tự tạo ra số phận cho chính mình. Tuy nhiên cũng có một số người lại nằm ở ranh giới giữa hai quan niệm trên. Họ tin là có số phận nhưng không chấp nhận nó và bằng sự đấu tranh nỗ lực để vươn lên của bản thân, họ muốn chứng minh là có thể thay đổi số mệnh của chính bản thân mình. Và câu chuyện sau đây được kể về một người trong số họ.

Chống lại số phận xoay quanh tình yêu ngang trái giữa em rể và chị dâu đặt Tài và Hương trong guồng quay nguy hiểm của số mệnh. Họ đều cảm thấy có lỗi với chồng hay vợ mình nhưng thật ra, nguyên nhân và mối tương quan của mỗi người không giống nhau. Hương đau khổ vì người chồng (Huy) bội bạc khi anh ta ngang nhiên đem người đàn bà khác (Liên) về nhà đày đọa cô để hòng tước đoạt danh phận làm vợ. Tài – người bạn thuở nhỏ bên cạnh cô làm bờ vai dựa dẫm, giúp cô có được niềm tin vào cuộc sống.

Tài là một chàng trai vươn lên từ số phận với đôi chân tật nguyền trở thành một người thành đạt. Anh muốn lợi dụng hoàn cảnh của Hương để lên kế hoạch trả thù. Tuy nhiên, Tài biết dừng lại đúng lúc khi tận sâu trong trái tim anh là người đàn ông giàu tình thương, lòng trắc ẩn. Mối quan hệ phức tạp giữa em rể - chị dâu, chị dâu - em chồng, mẹ chồng - con dâu hay vợ cả - tình nhân luôn đẩy các nhân vật vào tình thế nguy hiểm. Và sự xuất hiện của một người đàn bà ngang nhiên làm tiểu tam, phá hoạt hạnh phúc gia đình người khác với những  mưu mô xảo quyệt đã đẩy mọi bi kịch lên tới tận cùng. Mỗi nhân vật đều đón nhận một bài học nhân quả dành cho mình.

Thành công của Chống lại số phận phải kể đến đầu tiên là sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phim truyền hình gạo cội như NSND Việt Anh, NSUT Công Ninh, Tuyết Thu, Thanh Điền, Phương Dung... kết hợp cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như Lương Thế Thành – Thúy Diễm, Đoàn Minh Tài, Ngô Phương Anh, Đàm Phương Linh…

Ngoài dàn diễn viên đông đảo và hùng hậu, phim được sự nhào nặn của đạo diễn nổi tiếng Nhâm Minh Hiền với những góc máy đẹp, những diễn biến bất ngờ trong mạch truyện và những cảm xúc thăng hoa mà yếu tố nhân văn trong bộ phim mang lại. Sự kết hợp của vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm cũng là một điểm ấn tượng khi cả hai vào vai đôi tình nhân vụm trộm. “Ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Việt” – Ngô Phương Anh tiếp tục thủ vai phản diện trong phim khi làm “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

 

Ngoài ra diễn viên Lưu Quang Anh vừa là nhà sản xuất vừa sáng tác các ca khúc cho phim. Anh cho biết nhạc khúc harmonica anh cũng sáng tác riêng cho nhân vật chính.

32 tập phim Chống lại số phận lên sóng vào khung giờ vàng 19h45 hàng ngày từ 1/3/2021 trên kênh truyền hình SCTV14 - kênh phim Việt của truyền hình cáp Saigontourist (SCTV).

Các vai diễn trong phim:

Thúy Diễm (vai Lan Hương): 30 tuổi, xinh đẹp, đảm đang, hiền lành và cam chịu. Cô phẫn uất vì bị chồng phản bội, mẹ chồng hành hạ, tình nhân chồng hãm hại nên cuốn vào mối tình tội lỗi với em rể như một cách giải thoát. Tuy nhiên Hương đã tỉnh táo đúng thời điểm trước khi quá trễ.

Lương Thế Thành (vai Minh Tài): 30 tuổi, khuyết tật ở chân. Anh bị tàn tật nhưng có ý chí và lòng tự trọng mãnh liệt. Tài chìm đắm trong mối tình vô vọng với Hương trong một tình huống oái ăm "em rể - chị dâu". Tài là người tốt bụng, bộc trực nên đôi khi lại hành động quá nhiều theo cảm xúc mà không lường được hậu quả.

 

Đoàn Minh Tài (vai Minh Huy): 32 tuổi, bất tài vô dụng, chỉ được cái mã đẹp trai. mê gái đẹp, hèn hạ, ba phải, đôi khi cũng tiểu nhân nhưng không đến nỗi thất đức.

Ngô Phương Anh (vai Tiểu Liên): 27 tuổi, là loại đàn bà thủ đoạn nham hiểm tàn độc, sẵn sàng hại người ngay để đạt mục đích. Xui xẻo cho người nào "chung xuồng" với loại "ác nữ" này.

Đàm Phương Linh (vai Mai Trinh) : 24 tuổi, em Quang Huy. Dễ thương, vui tính nhưng cũng nhạy cảm, yếu đuối và dễ bị tổn thương. Là người cao thượng bao dung, biết hy sinh cho tình yêu, không những chỉ một lần.

NSUT Công Ninh (vai ông Linh) : Ba ruột của Lan Hương, là một thầy giáo về hưu. Gia đình nghèo khó nên không có tiền chữa bệnh tim. Sau được ông xui là Đỗ Bân giúp đỡ cứu chữa, nhưng lại bị Tiểu Liên hãm hại lên cơn tim trở lại mà qua đời

Tuyết Thu (vai Bà Linh): Vợ ông Linh, mẹ ruột của Lan Hương. Rất mực thương chồng con. Bà đau buồn sau sự ra đi của chồng mình là ông Linh .

Trailer phim Chống lại số phận

https://www.youtube.com/watch?v=kDDBqNALZFc

 

Hoàng Hà

Viết bình luận