Phim Dương thế bao la sầu chuyện xưa ly kì của vòng xoáy tình tiền Văn Hóa

Tiếp tục sở trường sản xuất phim xưa, nhà sản xuất Hoàng Thần Tài - diễn viên Hoàng Mập đã hoàn tất phim Dương thế bao la sầu, kịch bản Vĩ Tuyến và công chiếu  trên SCTV14 lúc 19h45 hàng ngày Từ ngày 04 tháng 06 năm 2021

ekip đoàn phim Dương thế bao la sầu

Dương thế bao la sầu  là một câu chuyện phim ly kỳ xảy ra trong thời đại xã hội Việt Nam thời kỳ nửa phong kiến nửa thực dân. Cái thời người giàu thì rất giàu, có tiền thì có quyền, có thế lực, có tất cả trong tay. Còn người nghèo thì rất nghèo, phải bán mình ở đợ cho nhà chủ nhiều khi cả đời cũng không hết nợ. Câu chuyện Phim Dương Thế Bao La Sầu mượn những yếu tố ly kỳ rùng rợn để đưa ra những triết lí sống muôn đời bất hủ:

Thứ nhất ........ở hiền gặp lành, cho dù cái ác có mạnh đến cỡ nào, có lấn lướt mọi lẽ phải trong cuộc sống thì cuối cùng chính nghĩa cũng thắng gian tà.

Thứ hai ....con người sinh ra vốn nhân chi sơ tính bổn thiện, nhưng sống trong môi trường tốt, được cận kề những người hiền lương thì sẽ dần trở thành một người tốt, con người có trách nhiệm với cộng đồng chung quanh. Ngược lại, khi lỡ sinh ra và lớn lên trong một gia đình cậy thế ỷ quyền tàn ác thì ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng, cũng phải một lần nhúng tay vào chàm.

 Thứ ba ....là đề cao nghệ thuật vị nhân sinh. Ở cái thời mà người ta coi thường nghề hát, thậm chí là  chà đạp, miệt thị một cách nhẫn tâm. Nhưng tiếng đàn, tiếng hát vẫn mãi mãi cất lên tô điểm cho cuộc đời thăng hoa đa sắc.

Tóm lại đây là một bộ phim có nhiều yếu tố rùng rợn ly kỳ. Những con người bị hại phải giả ma để đeo bám kẻ ác đòi lại sự công bằng cho cái thiện. Trần gian tội lỗi.Bởi tình hận.Bởi khổ đau bi lụy luôn mãi đeo bám từng số phận con người.

Dòng đời của các nhân vật trong phim là một chuỗi hành động ngập tràn máu và nước mắt.Chuyển tiếp từ thế hệ này sang thế hệ khác.Chút tài.Chút sắc.Tự đeo vận cho mình bằng những đa đoan đoạn trường.Đầu phim là cảnh rực rỡ của một lớp tuồng xiêm áo lộng lẫy bồng bềnh sương khói.Cũng là từ đó mở đầu những số phận tang tóc.

Kết phim là cảnh một người đàn ông xuyên suốt tình trường chất ngất tâm sự với tiếng đờn vọng cổ.Thì ra trong tai ương bất hạnh lại sáng bật lên những duyên tình lương thiện xoa dịu phần nào cái cảnh dương thế bao la sầu Phim Dương Thế Bao La Sầu.

Với dàn Diễn Viên rất nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, được quí khán giả yêu thích gồm: Việt Hương. Huy Khánh. Quỳnh Lam . Đông Dương . Nguyệt Ánh . Ngọc Thuận . Huỳnh Thảo Trang. Tấn Phát . AMy Lê Anh . Lê Nguyên Bảo . Khánh Trinh .Luân Nguyễn . Hoang Ngọc Sơn . Hoảng Li Lê, Hoàng Mập

Tác giả: Vĩ Tuyến

Đạo diễn : Hoàng Mập – Cư Huế

 Biên Tập: Hoàng Thần Tài

Giám đốc sản xuất: Bùi Minh Hoàng

Chủ Nhiệm: Thùy Dung

Phó đạo diễn: Thái Minh Nhiên

Kế Hoạch : Bùi Thái Minh

Hóa Trang: Ly Trần- Thanh Vân

Phục Trang: Mén

Thư Ký: Ánh Nguyên

 DOP: Khánh An

 Âm Thanh: Hoàng Thạch – Bóp

Dựng Phim: Minh Trí – Đình Linh Hòa Âm: Đức Thuận

 Nhiếp Ảnh: LV Phan

Nhóm Ánh Sáng: Kiệt Light

Quay Phim: Hậu Nguyễn – Sang Nguyễn

Phụ Quay: Xuân Nam – Nguyễn Phúc – Huỳnh Chờ

Thiết Kế Poster : Trần Toàn Hậu

Bài Hát : Điệu Buồn Trên Sông Nhạc Sĩ: Trương Phi Hùng Ca Sĩ : Đông Dương – Hồng Phượng

Phim do công ty TNHH Hoàng Thần Tài sản xuất

Hoàng Hà

Viết bình luận