Canh bạc tình yêu Tập 71: Minh Luân đắc ý mượn tay “bạn thân” Lương Thế Thành làm nội gián phá hoại công ty Văn Hóa

Canh bạc tình yêu Tập 71, Trở về Sài Gòn và mối hận tình, Thiên Kim đã được Kiệt giúp trả nợ cho mẹ cô. Kiệt luôn trấn an Thiên Kim về số tiền mà anh đã giúp cô và Thiên Kim cũng không thể ngờ rằng để có số tiền này, Kiệt đã bắt tay với Khiêm. 

Để phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa Đăng Duy và ông Bằng nhằm để Phát Đạt không có cơ hội chiếm lấy dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Hạnh Phúc, Kiệt đã cố tình lấy thông tin của ông Bằng từ Thiên Kim và dựa vào đây đánh tráo món quà sinh nhật mà Đăng Duy sẽ mang tặng bà Bằng. Vốn dĩ, ông bà Bằng từng mất một đứa con gái nhỏ khi cô bé vì lao theo búp bê mà rơi từ trên cao xuống và qua đời, kể từ đó, bà Bằng mỗi khi nhìn thấy búp bê sẽ ngất xỉu. Để có thể tráo được món quà, Kiệt đã lợi dụng việc đón Thiên Kim đi ăn để nhân cơ hội tráo đổi. Và, món quà kinh dị ấy đã thật sự khiến Phát Đạt đánh mất dự án quan trọng!

Thành công của âm mưu phá hoại này khiến Khiêm không khỏi đắc ý và hết lời khen ngợi Kiệt. Kiệt tỏ ý chán nản khi cho rằng chính Khiêm đã đẩy mình vào tình trạng “Biến bạn thành thù”. Nhưng, Khiêm đã chỉ cho Kiệt thấy chính anh ta đã mang lòng thù hận, đố kị với Đăng Duy từ lâu và chỉ lợi dụng việc trả thù như một tấm khiên che đậy cho sự ghen tức, đố kị ấy. Biết rằng cả hai giờ đang đi cùng một con thuyền, Kiệt bất lực nhìn Khiêm đắc ý.

Đăng Duy đau đầu khi không tìm được ai là kẻ đáng ngờ trong việc tráo quà này. Tuy nhiên, trước những lời gợi ý của ông Bằng và những sự việc bất thường, Đăng Duy bắt đầu nghi ngờ trong công ty có nội gián.

Ở một diễn biến khác, Hoài Thương và Khánh Hà đã cùng đi xét nghiệm ADN. Và, kết quả đã cho thấy Hoài Thương và Khánh Hà cùng chung huyết thống, nghĩa là Hoài Thương chính là người chị song sinh của Khánh Băng tên Khánh Linh. 

Liệu, cục diện có thay đổi với sự xuất hiện của Khánh Linh hay không?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam “Canh bạc tình yêu” phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận