Ánh Linh trở lại sân khấu sau cơn bạo bệnh hở dây thanh quản Văn Hóa

Ánh Linh tái xuất làng giải trí tại Giai Điệu Vàng sau một khoảng dài vắng bóng và tiết lộ lý do “ở ẩn” khiến khán giả không khỏi xúc động.

Mới đây, tại chương trình Giai Điệu Vàng, Ánh Linh đã có màn tái xuất đầy bất ngờ sau hơn 1 năm vắng bóng. Cũng tại đây, nữ ca sĩ đã có màn song ca đầy bùng nổ với bà nội Giao Linh và để lại cho khán giả nhiều xúc cảm nhờ vào giọng hát ngọt ngào. Chính thức trở lại sân khấu sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Ánh Linh cũng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhận thấy sức khỏe của cô có sự ảnh hưởng rõ rệt. Chia sẻ về hiện trạng bản thân, sơn nữ làng Bolero bộc bạch, trong suốt 1 năm qua, cô đã phải chống chọi với căn bệnh hở dây thanh quản và điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến con đường phát triển sự nghiệp nữ ca sĩ.

Nói rõ về quá trình điều trị cơn bạo bệnh, Ánh Linh cho hay: “Ban đầu, tôi bị tổn thương cổ họng nhưng lại không hề hay biết. Tôi cứ nghĩ thời gian đó do đi show nhiều nên bị đau rát ho và sốt. Mỗi lần như vậy tôi chỉ mua thuốc uống và không đi khám bác sĩ. Sau khi thấy đỡ thì Linh lại tiếp tục đi hát và thu âm. Thời điểm ấy, tôi cứ thấy đau thì lại uống thuốc, sau 2 tháng thấy không đỡ nên tôi quyết định đi khám và nhận về kết luận hở dây thanh quản mức độ nặng. Khi nghe kết luận, tôi gần như suy sụp vì bác sĩ nói rằng phải kiêng nói và dĩ nhiên kiêng cả hát. Nếu không tôi có thể không hát trở lại”. Đây cũng chính là lý do mà Ánh Linh gần như biến mất khỏi showbiz Việt.

Có thể nói, 1 năm vừa qua dường như là cơn ác mộng đối với Ánh Linh, không chỉ bản thân bị ảnh hưởng bởi cơn bạo bệnh mà sức khỏe của mẹ cô cũng có vấn đề. Việc mẹ bị bệnh nặng phải can thiệp đến phẫu thuật cộng sinh với sức khỏe không tốt của bản thân khiến Ánh Linh rơi vào trạng thái stress (Tạm dịch: căng thẳng) nặng nề. Nữ ca sĩ cho biết, đó là một khoảng thời gian khủng khiếp và cô luôn lo lắng bản thân sẽ không thể khỏi bệnh.

Trong thời điểm có thể nói là khó khăn nhất trong con đường hoạt động nghệ thuật của Ánh Linh, người tiếp thêm động lực tinh thần, giúp cô vượt qua trở ngại không ai khác chính là nghệ sĩ Hoài Linh. “Con phải cố gắng, mỗi sự vấp ngã hay mọi sự đau khổ cũng như những vất vả khó khăn trong cuộc sống đó không phải là những điều tồi tệ. Nó sẽ giúp con trưởng thành hơn nghị lực hơn để con có thể tiến đến thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Và con nên nhớ rằng ai trên đời khi thành công cũng đểu phải trải qua mọi điều như vậy. Khán giả mong chờ con và gia đình luôn yêu thương con”, Ánh Linh chia sẻ về câu nói của ba nuôi khiến cô có thêm sức mạnh vượt qua cơn bạo bệnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của Ánh Linh đã gần như hồi phục hoàn toàn nhưng vẫn cần lưu ý khi sử dụng đến dây thanh quản, đây là một tín hiệu đáng mừng cho chính nữ ca sĩ và người hâm mộ của cô. Sơn nữ Bolero cũng hứa hẹn, trong khoảng thời gian sắp tới cô sẽ hoạt động thật chăm chỉ và cho ra mắt những dự án âm nhạc mới, bù đắp cho những dở dang suốt 1 năm vừa qua. Ánh Linh hy vọng khán giả sẽ yêu thương và tiếp tục ủng hộ cho cô trên chặng đường hoạt động âm nhạc. 

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận