Mỹ Tâm tham gia “Hành trình kết nối yêu thương” số 6 tại Quảng Nam Đời Sống - Tiêu Dùng

Vào ngày 31/8 tới đây, Mỹ Tâm cùng dàn sao Việt sẽ cùng tham gia chuyến Hành trình kết nối yêu thương số 6 diễn ra tại Quảng trường 24/03 TP Tam Kỳ - Quảng Nam. Chương trình sẽ tiếp tục trao quà và học bổng dành cho các trẻ em nghèo vượt khó học giỏi.

“Hành trình Kết nối yêu thương” là chương trình tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em cũng như công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đây còn là hoạt động kêu gọi, kết nối, những tấm lòng, các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển

Live show Hành trình kết nối yêu thương sẽ tiếp tục lan tỏa với số thứ 6 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 31/8/2017 tại Quảng trường 24/03 TP Tam Kỳ - Quảng Nam và được truyền hình trực tiếp trên VTV8. Số đặc biệt này cũng là chương trình nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc khánh 2- 9.

Mỹ Tâm

Tham dự chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 6 có sự tham gia đặc biệt của nhiều khách mời: ca sĩ Mỹ Tâm, nghệ sĩ hài Trường Giang,… cùng các Đại sứ thiện chí: Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật – Lê Thanh Thúy, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 – Phan Hoàng Kim và Quán quân Giọng hát Việt nhí Trịnh Hồng Minh.

Trường Giang.

Ông Đinh Trọng Vỹ - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Alaska (tiền thân là Công ty CP Truyến Thông & Giải Trí Alaska), người sáng lập của Hành trình Kết nối yêu thương chia sẻ :”Từ khi sinh ra, tất cả mọi trẻ em, không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, nam nữ đều có quyền được sống, quyền được phát triển, quyền được bảo vệ và tham gia. Trong đó, giáo dục chính là chìa khóa then chốt, là con đường để ươm mầm những tài năng trong tương lai nhằm phát triển đất nước ngày một vững mạnh. Vì vậy, ban tổ chức mong muốn nhận được sự tham gia của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong chương trình Hành trình kết nối yêu thương tại 63 tỉnh, thành phố nhằm góp phần ý nghĩa cho hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo và thiếu may mắn được thực hiện các quyền cơ bản của mình."

Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật – Lê Thanh Thúy

Với sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc và được khán giả yêu mến hiện nay, Hành trình kết nối yêu thương hứa hẹn là một đêm diễn lan tỏa, giàu tính nhân văn. Ngay tại chương trình cũng sẽ mang đến những phần quà, học bổng thiết thực dành cho các hoàn cảnh vượt khó học hỏi.

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 – Phan Hoàng Kim

“Hành trình kết nối yêu thương” đã và sẽ đến với các tỉnh, thành phố trên cả nước để trao những phần quà và học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, vượt khó vươn lên học khá giỏi và tri ân các cá nhân, đơn vị tham gia tài trợ, hỗ trợ cho chương trình. Đến nay, “Hành trình Kết nối yêu thương” đã đi được 5 số đến với các tỉnh thành như: Thành phố HCM, Cần Thơ, Kiên Giang, Khánh Hòa, Đà Nẵng và đã trao 570 học bổng, hàng ngàn phần quà và đã tài trợ 100% kinh phí 30 ca mổ tim - hàm ếch cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với ý nghĩa thiết thực và lan tỏa, Hành trình kết nối yêu thương mong nhận được sự ủng hộ từ khán giả, mạnh thường quân để nối dài vòng tay nhân ái trong cuộc sống.

Bin Hoàng (VDTOnline.vn)

Viết bình luận