Lâm Vũ đưa mẹ đi cùng CLB Chân tình trao quà từ thiện cho bà con vùng lũ miền Trung Đời Sống - Tiêu Dùng

Lâm Vũ và mẹ cùng người anh trong CLB Chân tình trao quà là hiện kim cho người dân miền trung gặp tai nạn thiên tai vừa qua

Anh Hùng Ford cùng anh em CLB Chân tình trao tiền cứu trợ của anh chị việt kiều Canada cho bà con nghèo gặp thiên tai tại Miền Trung. Điểm nổi bật của CL Chân tình đó là tất cả các thành viên đều là anh em, ai cũng có thể đứng ra vận động rồi tập hợp các anh em lên đường đến tận nơi trao quà quyên góp.

Lâm Vũ chia sẻ: “ Nước mắt của vùng bị thiên tai đi qua trong con bảo vừa rồi chua xót cho quê hương tôi quá. Chính vì vậy  hội anh em Chân Tình gồm: Đăng Nguyễn, Bảo Nguyễn, Quý Dương, Tình bằng hữu Việt ÚC FC, Lá lành FC, Richmond FC, anh em cầu thủ của  4 đội bóng , Power Rangers FC… Phạm Quý Dương- chủ 205 Club, vợ chồng chị Vân , em Vuong- CTY TGBDS, Hùng Ngô- Cựu giám đốc Ford Cần Thơ, Trần Thành- Giám đốc cty BDS Long Kim, Tô Lâm- Giám đốc cty Bds Hoàng Kim Land và còn nhiều nữa những doanh nhân, luật sư, ca sĩ, cầu thủ …cùng chung tay  đến với đồng bào vùng lũ chia sẻ sự mất mát của bà con miền trung .

Với sự vận động quyên góp của các anh chị em trong CLB Chân Tình: ai cũng ra sức kêu gọi đóng góp từ bè bạn, người thân, doanh nghiệp để mang về vật chất chia sẻ cho bà con. Và CLB Chân tình đã  trao 400 phong bì cho 400 hộ mỗi hộ 500 ngàn vnd cho bà con xã Xuân Hòa Đôn . Ngoài ra CLB còn đến  xã bị ảnh hưởng bảo nặng nhất cơn bảo vừa rồi đó là xã  Hoà Hiệp Nam. Đoàn đã  gặp bà con với những gương mặt thất thần vì sự tàn phá của cơn bảo vẫn hoảng sợ trên gương mặt khắc khổ và chân chất người dân nước mặn đồng chua và những món quà thiết thực là tiền mặt được trao tay dù còn ít ỏi nhưng hi vọng sẽ góp phần giúp đỡ bà con phần nào vượt qua cơn hoạn nạn. Đặc biệt. CLB Chân tình đã hỗ trợ xây căn nhà cho bà cụ Ngô Thị Cay 91 tuổi có đứa con 40 tuổi bị tâm thần tại xã Hoà Hiệp Nam , thôn Thọ Lâm huyện Đông Hoà . Căn nhà thứ 2 mà CLB Chân tình hỗ  trợ xây lại  là căn nhà của  bà Phạm Thị Hạnh, 85 tuổi sống một mình trong căn nhà sập hoàn toàn tại thôn Thọ Lâm xã Hoà Hiệp Nam - Đông Hoà .

Sáng ngày thứ 3, anh em CLB Chân Tình lại  tiếp tục hành trình đến với bà con huyện Sông Cầu và xã Tuy An để tiếp tục chia sẻ nỗi đau của cơn bão.

Kết thúc chuyến đi, Lâm Vũ cùng các anh chị em lại quay về với công việc thường nhật. Riêng Lâm Vũ có chuyến đi Mỹ lưu diễn phục vụ kiều bào. Trước chuyến đi Lâm Vũ đã chia sẻ: “ Vũ xin cảm ơn các mạnh thường quân đã tin tưởng giao trọng trách này cho anh em,   chúng tôi xin hứa với cả cái tâm sẽ không làm cho mọi người thất vọng.Và với sự chia sẻ đến tận tây những hoàn cảnh thương tâm, tôi hi vọng những tấm lòng của các mạnh thường quân tiếp tục rộng mở để nụ cười sau nước mắt tan thương thiên tại lại được nở hoa tiếp thêm sức mạnh cho bà con hội nhập lại với cuộc sống vốn nhiều thử thách nhọc nhằn!”


Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)

Viết bình luận